'ทรูวิชั่นส์ นาว' พาล่องเรือสำราญ ไปกับความตลกร้าย แบบคาดไม่ถึง

กลับมาให้คอหนังได้ชมกันอีกครั้ง กับภาพยนตร์รางวัลปาล์มทองคำ ที่ยังคงประทับใจผู้ชมกันเป็นอย่างมาก สำหรับ “Triangle of Sadness” มันยอร์ชมาก ภายนตร์ที่ได้เสียงปรบมือยาวนานจาก “เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2022” นำแสดงโดย แฮร์ริส ดิกคินสัน, ชาร์ลบี ดีน, ดอลลี เดอ ลียอน

“Triangle of Sadness” มันยอร์ชมาก ภาพยนตร์ตลกร้าย ที่เต็มไปด้วยการเสียดสีสังคมแบบจัดจ้านผลงานกำกับของ “รูเบน ออสต์ลุนด์” ผู้กำกับชาวสวีเดนมากฝีมือ กับเรื่องราวการสำรวจเรื่องราวแฟชั่นของ คาร์ล (รับบทโดย แฮร์ริส ดิกคินสัน) และ ญาญ่า (รับบทโดย ชาร์ลบี ดีน) ที่ได้รับเชิญลงเรือลำหรูพร้อมกับเหล่าผู้โดยสารระดับเซลิบริตี้ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกินขึ้น เมื่อเกิดพายุขึ้น ทำให้ทั้งคู่ถูกนำไปทิ้งไว้บนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยมหาเศรษฐี และบริกรหนึ่งคน ทำให้ทุกคนต้องหาวิธีเอาตัวรอดอยู่บนเกาะอันห่างไกลผู้คนนี้ไปให้ได้ #TrueVisionsNow #TriangleofSadnessxTruevisionsNow

ติดตามชมความตลกที่สุดแสนจะเสียดสีสังคมแบบสุดแสบได้แล้ววันนี้ “Triangle of Sadness” มันยอร์ชมาก ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทางทรูวิชั่นส์ นาว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สหมงคลฟิล์ม' คว้าหนังเด่นเมืองคานส์ ไทยต้องได้ดูพร้อมคนทั้งโลก

สหมงคลฟิล์มฯ คว้าหนัง 4 เรื่อง จากสายประกวดทั้งหลักและรองของ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2022 ซึ่งเพิ่งผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยหนังทั้ง 4 เรื่องนั้นเป็นหนังที่ได้รับคำ ยกย่องจากนักวิจารณ์ และยังมีรางวัลเป็นตัวการันตีคุณภาพทุกเรื่องอีกด้วย!