'พี่ธีร์-น้องพีร์' จัดเต็มความน่ารัก พา MV 'Call Me Daddy' ติดเทรนด์อันดับ1

เรียกว่าจัดเต็มได้แบบน่ารักน่าหยิก จนติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 ในยูทูป สำหรับมิวสิควิดีโอสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากโปรเจกต์ RS Homecoming ของ RS MUSIC ที่ชวน พ่อพ่อบีม หรือ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ให้กลับมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ พร้อมควงแขนสองแฝดสุดแสบ พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม-น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ รวมความสนุกคูณสามเพื่อส่งความสดใสในแนวเพลง Electronic Pop

ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทอง เอ้ BOTCASH มาดีไซน์บีทสุดมันส์ ชวนให้ขยับร่างกายกับเนื้อหาเพลงของตัวพ่อสายเปย์ แค่ "Call Me Daddy" ก็พร้อมทุ่มทั้งหัวใจ เปย์ไวแบบ Full Option! แถมมาพร้อมกับท่าเต้นสุดมันส์มาให้แฟน ๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย

งานนี้บีมได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้กลับบ้านอาร์เอส พร้อมกับพาลูกมาด้วย ครั้งนี้ก็ลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง ในวันแรกที่พาเด็ก ๆ มาลองถ่ายรูปก็สนุกมาก เพราะมีของเล่นให้เขาเล่น ก็เลยเพลิดเพลินกัน อยากให้ติดตามดูครับว่า "Call Me Daddy" จะถูกใจทุกคนหรือเปล่า

เรียกว่าเป็นการเข้าห้องอัดครั้งแรกของเด็ก ๆ ถ้าถามว่ายากไหม บอกได้เลยว่ายาก (หัวเราะ) อย่างเวลาพูดกับร้องเพลงต่างกัน ทำให้เด็ก ๆ เค้ายังไม่เข้าใจในเรื่องของเมโลดี้ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ให้ลูกว่าการร้องเพลงมันเป็นยังไง ส่วนความร่วมมือในการถ่ายมิวสิควิดีโอบอกได้เลยว่าน้องพีร์ให้ความร่วมมือดีมาก ให้พลังจนล้น ส่วนพี่ธีร์ก็ต้องมีช่วงพักบ้าง ถึงจะกลับมาให้ความร่วมมือ ฝากถึงคนที่รัก และเอ็นดู พี่ธีร์ น้องพีร์ ว่าอยากให้ติดตามกันว่าทุกอย่างจะออกมาน่ารักขนาดไหนครับ

อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลง "Call Me Daddy" กันครับ เพราะเป็นเพลงเร็ว ตั้งแต่ทำงานเพลงมาผมทำเพลงเร็วน้อยมาก ครั้งนี้กลับมา เลยตั้งใจอยากทำเพลงที่สนุกสนาน จะได้มาสนุกกับทุกคน อยากเล่าเรื่องราวของเราในตอนนี้ เลยออกมาเป็น "Call Me Daddy" ให้ทุกคนได้ฟังแล้วสนุกไปกับผม และลูก ซึ่งตอนนี้เพลง "Call Me Daddy" มี Challenge บน TikTok แล้วนะครับ มาร่วมสนุกกันเยอะๆ มาเต้นไปด้วยกัน หากคลิปไหนโดนใจก็มีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็นเสื้อยืด "Call Me Daddy" ด้วย อย่าลืมมา Challenge กัน พวกเรารอดูทุกคนอยู่นะครับ

ติดตามเพลง Call Me Daddy - Beam ft. Thee Phee ได้ทุกช่องทาง YouTube : RS MUSIC THAILAND, Spotify, Apple Music, JOOX และ Plern

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม่ออย' เปิดเงื่อนไขงานพรีเซ็นเตอร์ 'พีร์-ธีร์' ถ่ายทอดวิชา 'แดน-แพทตี้' เลี้ยงลูกแฝด

ที่สุดของคุณแม่ตัวตึง ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ศรีภรรยา บีม-กวี ตันจรารักษ์ สายสตรองของจริงเพราะต้องเลี้ยงดูลูกแฝดถึง 4 คน ผสมผสานเลี้ยงลูกแบบวิธีธรรมชาติจนกลายเป็นฝาแฝดซุปเปอร์สตาร์ดันลูกชาย "พีร์-ธีร์" ฮอตขึ้นหิ้งงานพรีเซ็นเตอร์ฉ่ำ งานนี้คุณแม่คนสวย ออย อฏิพรณ์ เผยเรื่องลับกลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

'เป๊ก ผลิตโชค' ส่งเพลงใหม่ 'Night Bird' ตอบโจทย์คนกลางคืน

กรี๊ดกร๊าดกันทั้งไทม์ไลน์! ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุดจาก "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินหนุ่มฮอตจากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC กับซิงเกิล “Night Bird” ผลงานเพลงที่ "เป๊ก ผลิตโชค" ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ ตั้งแต่การขึ้นไอเดียเพลง การดีไซน์เมโลดี้ ไปจนถึงออกแบบการร้อง

หัวเราะ-ร้องไห้ ในคอนเสิร์ตเดียว กับการรวมตัวครั้งล่าสุดของ 'D2B'

อเป็นเวลาเกือบ 4 ชั่วโมง ที่ COOLive ในสังกัด RS Music ได้เติมเต็มความรู้สึกอิ่มเอมใจในทุกโมเมนต์ให้กับชาว "Sniper" (ชื่อแฟนคลับ D2B) ทุกคนได้ยิ้ม หัวเราะ ร้อง เล่น กระโดดเต้นมันส์ ๆ และแม้แต่ร้องไห้ตามไปกับศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 อย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ, แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่กลับมาสร้างความทรงจำบทใหม่ใน "อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ"

ยืนยันการคัมแบ็ก D2B 'บิ๊ก-แดน-บีม' เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา!

จากที่เคยสะท้อนภาพความประทับใจบนเวทีคอนเสิร์ตสุดมหัศจรรย์แห่งปีกับ "D2B Infinity Concert 2019" และ “D2B Infinity Fun+ 2020” ที่นำ “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ให้กลับมายืนเคียงข้าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์” ในครั้งนั้น

แฟน D2B น้ำตาซึม 'บีม กวี' โพสต์ซึ้งในวันเกิด 'บิ๊ก ปาณรวัฐ'

ทำเอาแฟนๆ D2B ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว เมื่อ บีม-กวี ตันจรารักษ์ โพสต์ในวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนรุ่นน้องร่วมวงที่ล่วงลับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของทุกคนในวงปัจจุบัน ทั้งตนเองที่มีลูกสาวเพิ่มมาอีก 2 คน รวมถึง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่แต่งงานแล้วหมาดๆ

'เอ้ BOTCASH' โพสต์จะตั้งใจทำเพลงให้ 'น้องกัณฑ์' ด้าน 'แฮ็ค วงแคลช' เผยเคยเจอน้องพร้อมชื่นชม

หลังจากที่ศิลปินน้อย กัณฑ์-ชนะเดช เขียวเซ็น กลายเป็นกระแสเมื่อเจ้าตัวไลฟ์เล่นดนตรีผ่านเฟซบุ๊กเพื่อหารายได้มาทำพิธีศพคุณพ่อ จนวานนี้ทางรายการโหนกระแสได้เชิญน้องกัณฑ์มาออกรายการ ซึ่งพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่าอยากมีเพลงของตัวเองไหม พร้อมต่อสายถึง เอ้ BOTCASH หรือ สัณหภาส บุนนาค นักร้อง-ดีเจ.และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ซึ่งเอ้ยินดีร่วมงานด้วย