'มิ้วกี้ ไปรยา' รับเปลือยหมดเปลือก ทุ่มสุดตัวใน 'นะหน้าทอง'

เรียกว่าทุ่มสุดตัวกับบทนางเอกเรื่องแรกของอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าอย่าง "มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์" ในภาพยนตร์อีโรติกสยองขวัญที่สุดแห่งปี “นะหน้าทอง” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกไปไม่นาน กับฉากหวือหวา เปลื้องผ้า อย่างได้อารมณ์ที่ถูกโปรโมตออกมา เรียกกระแสจนกลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นงานแสดงเรื่องยาว และการรับบทนำครั้งแรกของสาวมิ้วกี้ ที่นอกจากซีนอารมณ์ที่เธอต้องถ่ายทอดแบบสมจริง ผ่านอินเนอร์ที่ไม่ธรรมดาแล้ว ทุกฉากอีโรติกสุดเร่าร้อน สาวมิ้วกี้ ยอมทุ่มเปลือยจริง! ถอดจริง! (แต่ก็เซฟแบบสุด ๆ) เรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ เจ้าตัวก็ทุ่มหมดหน้าตัก

งานนี้ มิ้วกี้ เผยถึงการร่วมแสดงในภาพยนตร์นี้ว่า “เรื่องนี้ มิ้วกี้ ตั้งใจ เต็มที่มาก และทุ่มสุดตัวจริง ๆ ตั้งแต่อ่านบทรู้สึกชอบมาก เป็นความท้าทายด้านฝีมือในการแสดงของตัวเองที่ห่างหายไปนานมาก ยอมรับว่ากดดัน เพราะอยากให้ทุกฉากที่เล่นออกมาดี ให้ทุกคนอินไปกับตัวแสดง สำหรับฉากเซ็กซี่โป๊เปลือยของเรื่องนี้ มิ้วกี้เล่นเองหมด แต่ทีมงานช่วยเซฟเป็นอย่างดีนะคะ คือเรื่องนี้ต้องบอกว่า มีครบทุกรสไม่ใช่แค่เรื่องอีโรติก แต่เป็นการเล่าถึงความเชื่อ ความอิจฉาริษยา นำมาซึ่งความตาย เชื่อว่าหนังไทยแนวนี้ทุกคนไม่ได้เห็นมานานแล้ว อยากฝากให้ติดตาม นะหน้าทอง กับความสวยดังทอง แต่รับรองว่าสยองกระฉากใจคนดูแน่นอนค่ะ”

ตัวแม่อย่างสาวมิ้วกี้ โชว์ความแซ่บสุดร้อนแรงขนาดนี้ อย่าพลาดชมภาพยนตร์ นะหน้าทอง ที่จะทำให้ทุกคนทั้งหลอน สยองขวัญ และขนลุกไปพร้อม ๆ กับทุกบทบาทการแสดงของทุกคน พร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'The Monk and the Gun' จาก 'สตูดิโอไทยN8' สร้างประวัติศาสตร์ชิง 'Oscar'

สตูดิโอไทย N8 สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Monk and the Gun ได้รับเลือก Shortlist รางวัลออสการ์ ปี 2024 ถือเป็นครั้งแรกที่สตูดิโอจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับเกียรติเข้าชิงรางวัลหลักของวงการภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล

'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป

'อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช' เปิดตัวหนัง 'ไชน่าทาวน์ ชะช่า' กับภารกิจสุดป่วน

เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท เวลา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วย ธัญญธร เกตุเลขา โปรดิวเซอร์หนัง และ จตุรงค์ พลบูรณ์ ผู้กำกับตลกชื่อดัง พร้อมกองทัพนักแสดงแถวหน้า อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นท์ รัญชน์รวี, มาร์ช จุฑาวุฒิ, จิ้ม ชวนชื่น, ธงธง คัชฑาเทพ, นุ้ย เชิญยิ้ม, แอล กมลวรรณ จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้-แอคชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี

'มอส-แบงค์' นำทีมเปิดตัว 'ตาโขน' (TA KHON) เผยแพร่ประเพณีไทยสู่ชาวโลก

แถลงข่าวเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ตาโขน” (TA KOHN) ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สร้างโดย บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานจังหวัดเลย

'แหลม สมพล' ทุ่มสุดตัวเพื่อ '4Kings2' สวมวิญญาณ 'บ่าง กนก'

หลังสร้างความฮือฮาปรากฎกายเป็นแขกพิเศษในภาพยนตร์ "4Kings" ล่าสุดนักร้องหนุ่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว "แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์" ตัดสินใจรับงานแสดงภาพยนตร์ฟอร์มายักษ์ "4Kings2" กำกับโดย "พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง" ผลงานเรื่องล่าสุดของ "เนรมิตรหนัง ฟิล์ม"