'ต่าย ชุติมา' เจอถล่มหลังพูดกลางไลฟ์ "อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม"

จู่ๆ ก็งานเข้า หลังดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ไลฟ์ของสินค้ากับแบรนด์หนึ่งและได้ร้องเพลงท่อนที่ว่า  “ที่บอกเลิกวันนั้น ฉันไม่ได้ตั้งใจ” จนหลายคนต่างโยงว่าหมายถึงอดีตสามี ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หรือเปล่า

ล่าสุด ต่าย ชุติมา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นการชี้แจงแล้วว่า "เหตุการณ์คือมีคนมาคอมเมนต์ในไลฟ์ว่า 'อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม' แม่เลยถามว่าเพลงนั้นร้องแบบนี้หรือเปล่าคะ ไม่ได้ร้องให้ใครค่ะ ทำไมข่าวต้องแต่งเรื่องเพิ่มแม่ไม่เข้าใจค่ะ!!? #สำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรายงาน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' เปิดใจอำลาสภา! ทิ้งทวนซักฟอก ครั้งสุดท้ายชีวิตการเมือง

’พิธา‘ ลาสภา เปิดใจ ‘อภิปราย ม.152’ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการเมือง ลั่นยิ่งยุบพรรคยิ่งทำให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น แนะ ‘เศรษฐา’ 3 เรื่อง ปลุกภาวะผู้นำ ‘ปรับ ครม. – มีโรดแมป – ฟังให้มากขึ้น’

'ต่าย ชุติมา' แจงดราม่า! ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ 'แอฟ'

ทำอะไรก็ดูจะเป็นประเด็นไปซะทุกอย่าง สำหรับ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ล่าสุดโพสต์รูปแอปเปิ้ล พร้อมข้อความ ONLINE ISN'T REAL. ก็ถูกโยงว่าแขวะ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งกำลังมีข่าวกับ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตสามี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงแล้ว

'พิธา' อ้าง 27 ล้านเสียงมัด 'ก้าวไกล-เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาลสกัดสืบทอดอำนาจ

นาย​พิธา​ ลิ้ม​เจริญ​รัตน์​ หัวหน้า​พรรค​ก้าวไกล​ โพสต์​คลิปผ่านเฟซบุ๊ก​ส่วนตัว ระบุว่า วันนี้ชัดเจนแล้วว่าองคาพยพฝั่งอนุรักษนิยมทั้งหมดไม่ยอมให้เราเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลโดยเอาเรื่องการแก้ไขมาตรา 112 มาเป็นเงื่อนไขข้อ

'ทิม พิธา' โพสต์ยินดี 'เอส กันตพงศ์' พ้นวิกฤต

แฟนๆ ร่วมยินดี เมื่อทางครอบครัวและคณะแพทย์ที่ทำการรักษา เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์ ได้ออกมาแถลงข่าวเพื่ออัปเดตถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม หลังเจ้าตัวได้วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์