'คริส เฮมส์เวิร์ธ' เดินสายทั่วโลก โปรโมต 'EXTRACTION 2'

คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้รับบท ไทเลอร์ เรค จากภาพยนตร์โดย Netflix เรื่อง EXTRACTION 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) และผู้กำกับ แซม ฮาร์เกรฟ บินลัดฟ้าถึงกรุงมะนิลาเพื่อเข้าร่วมงานพรีเมียร์ภาพยนตร์แอคชั่นสุดระห่ำเรื่องใหม่ล่าสุด โดยมีเซเลบริตี้ สื่อ และอินฟลูเอนเซอร์ จากทั่วทั้งภูมิภาค ตลอดจนแฟนๆ ต่างให้การต้อนรับกันอย่างล้นหลาม  

และที่พิเศษไปกว่านั้น คือการปรากฏตัวของ 2 นักแสดงสายบู๊จากไทยอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่บินลัดฟ้าไปร่วมงานพรีเมียร์และงานเดินพรมแดง ถ่ายภาพกระทบไหล่ คริส เฮมส์เวิร์ธ และ แซม ฮาร์เกรฟ บนเวทีในงานแฟนอีเวนต์

คริสเผยระหว่างงานแถลงข่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ขอบคุณมากๆ ครับสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น” ด้านผู้กำกับแซมก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันที่ได้ไปเยือนฟิลิปปินส์ทั้งยังเผยถึงความภาคภูมิใจในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้โดยเล่าว่า “ขอบอกว่าภาคนี้ยิ่งใหญ่และตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม” ขณะที่ EXTRACTION ภาคแรก ได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีการรับชมมากที่สุดใน Netflix

สำหรับงานพรีเมียร์ภาพยนตร์และแฟนอีเวนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกครั้งนี้ คริสและแซมเดินทางไปร่วมงานที่ SM Mall of Asia ณ กรุงมะนิลา ซึ่งมีแฟนๆ กว่า 800 คน ไปให้กำลังใจขณะที่พวกเขากำลังเดินพรมแดงกันอย่างเฉิดฉาย โดยทั้งสองท่านได้เดินไปทักทายแฟนๆ และแจกลายเซ็นลงบนโปสเตอร์ พร้อมถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ก่อนจบงาน  คริสได้ฝากข้อความสุดพิเศษถึงแฟนๆ ว่า “ขอบคุณทุกคนมากครับสำหรับการสนับสนุนและความรักที่มีต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ในภาคแรก พวกเราปลื้มใจมากๆ ที่ได้เห็นว่าทุกคนให้ความสนใจและตื่นเต้นกับภาค 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เรามาถึงจุดนี้ไม่ได้เลยหากไม่มีพวกคุณ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'สาธุ' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ กับ สาธุ ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนที่ใช้ความศรัทราเป็นเรื่องมือ พร้อมเสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ จนทำให้สาธุทะยานสู่อันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (จากสถิติระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567) ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด สามารถติดตามได้ ทั้ง 9 ตอนให้จบ ทาง Netflix เท่านั้น!

'ไทสัน' คืนสังเวียนปะทะ 'เจค พอล' ถ่ายสดผ่าน 'เน็ตฟลิกซ์' 20 ก.ค.นี้

ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้องโลก เตรียมคัมแบ็คกลับมาขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมปะทะ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านหมัดมวยแบบเต็มตัว ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่สหรัฐอเมริกา

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'HUNGER คนหิว เกมกระหาย' คว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียนส่งท้ายปี

ส่งความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปีสำหรับ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ภาพยนตร์ในโปรเจกต์ Netflix ทีไทย ทีมันส์ จากฝีมือการกำกับสุดละเมียดของ สิทธิศิริ มงคลศิริ และนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Best Feature Film จากงาน Asian Academy Creative Awards (AACA) ประจำปี 2023