'ตุ๊กกี้ สุดารัตน์' เผยป่วยเป็นโรคอารมณ์สองขั้วเกือบเป็นไบโพลาร์

เห็นเป็นคนอารมณ์ดี สนุกสนาน สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนบนหน้าจออยู่ตลอดมา แต่ใครจะรู้ว่า ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน มีอาการป่วยด้วยโรคอารมณ์สองขั้วพร้อมที่จะเป็นไบโพลาร์ได้ทุกเมื่อ ถึงขนาดเคยจอดรถกลางปั้มน้ำมันร้องไห้ฟูมฟาย และเกิดอาการหลุดร้องกรี๊ดลั่นสตูลมาแล้ว จนต้องไปพบแพทย์ ซึ่งตุ๊กกี้ได้เผยถึงอาการดังกล่าวในรายการ "ทอล์กกะทาส" รายการใหม่แห่งบ้าน Woody World ซึ่งมีเธอเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ

"พี่เป็นคนชอบปาร์ตี้ ชอบดื่ม เจอผู้คน ปรากฎว่าโมเมนต์การหัวเราะเสียงดัง การชนแก้ว การเต้นบ้าๆบอๆ มันหายไป 2 ปี ช่วงโควิด แล้วจู่ๆพี่เคยเกิดเหตุการณ์ที่ขับรถออกมาจากบ้านแล้วรู้สึกตัวอีกทีพี่จอดรถอยู่ที่ปั๊ม ปตท. เส้น 345 พี่ไปจอดในนั้นได้ยังไง แล้วพี่ก็ร้องไห้ ร้องไห้ฟูมฟาย พี่ไม่รู้มันเกิดขึ้นได้ยังไง พี่ก็เลยโทรหาพี่บู้ว่าตอนนี้รถจอดอยู่ปั๊มน้ำมันนะ มันเป็นอย่างนี้ได้ยังไงไม่รู้ พี่บู้ก็บอกว่าตั้งสตินะ เดี๋ยวเขาจะคุยเป็นเพื่อนจนเราขับไปถึงเวิร์คพอยท์ แล้วพอไปถึงเวิร์คพอยท์ปรากฎว่ามีรายการเพิ่ม โปรดิวเซอร์บอกว่าตุ๊กกี้เดี๋ยวเราจะมีรายการเพิ่มนะ รายการฟาดข่าวบันเทิง ก็ดีใจเนาะเราจะมีงานเพิ่ม ก็กรี๊ดดังมาก กรี๊ดหลับหูหลับตาจนหลุดไปเลย จนโทรหาพี่บู้ พี่บู้ก็บอกว่าตอนขึ้นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดก็ไม่เห็นเป็นแบบนี้นี่ แบบงานใหญ่กว่านี้ไม่เห็นเป็นขนาดนี้ เขาก็บอกว่าพี่เปลี่ยนไป พี่ก็เลยไปหาหมอ จึงรู้ว่าตัวเองเป็นโรคอารมณ์สองขั้ว เตรียมพร้อมที่จะเป็นไบโพลาร์ คือพี่ก็เลยพาตัวเองไปในสังคมที่ดี พยายามคิดบวก พูดบวก มองโลกในแง่บวก ให้สังคมบำบัด ก็สามารถผ่านพ้นจุดนั้นมาได้ด้วยกำลังใจที่ดีและพลังบวกจากคนรอบข้าง

พี่วัว (สุนัขตัวโปรดพันธุ์ Red Nose Pitbull) ก็เป็นอีกคนที่ฟังเรา เรื่องของอารมณ์คุยกับใครไม่ได้นะ เพราะเวลาเราจะพูดเรื่องความทุกข์ของเราต้องถามก่อนว่าคนฟังเขารับฟังไหม มันก็จะมีสองประเภทคือหนึ่งฟังแล้วก็แค่เอออืมสู้ๆนะ กับอีกคนที่ เธอสู้ๆนะแต่พอเราลุกออกไปปุ๊ปโทรหาคนอื่นแล้วบอกนี่ๆคนนี้มาปรึกษาฉันว่ะ บลาๆ นึกออกปะ ที่เราเจอมามีอยู่สองประเภท เลยคุยกับหมาดีกว่า หนึ่งคือเขาไม่ปลอบใจหรอกเขาฟังอย่างเดียว สองคือไม่นินทาแน่นอน พี่กับพี่บู้รักพี่วัวมาก พี่วัวคือสัญลักษณ์ความใจฟูของบ้านพี่ ถ้าวันไหนพี่บู้กับพี่ทะเลาะกันการง้อของเขาคือการส่งรูปพี่วัวรูปนี้รูปเดียวเท่านั้นมาตลอด 6 ปี เป็นรูปเขาแลบลิ้นเหมือนท่ายิ้มของเขา เราก็จะยิ้มออก พี่วัวคือการฮีลใจที่สำคัญมากของพี่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จั๊กกะบุ๋ม' ขอโอกาสสุดท้าย เดินหน้าทอดปลาร้า เผยยอดหนี้คงเหลือที่ต้องเคลียร์

หลังจากเป็นข่าวดังเมื่อหลายวันก่อน สำหรับนักแสดงตลกหนุ่ม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" กับข่าวใหญ่โตที่ติดหนี้ก้อนโตแม่ค้าคนดัง จนฉาวโฉ่ถูกแบนให้เลิกใช้นามสกุล เชิญยิ้ม จนได้รับโอกาสสุดท้ายจาก "เป็ด เชิญยิ้ม" เปิดพื้นที่ให้ขายของเพื่อมีเงินไปเคลียร์หนี้สิ้น ล่าสุดจั๊กกะบุ๋มเผยชีวิตทำมาหากินในปัจจุบัน และอัปเดตยอดเงินคงเหลือที่ต้องเคลียร์เจ้าหนี้คู่กรณีกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม"

สุนัขแสนรู้! 'น้องเน่า' ร้องคลอเพลงชาติทุก 8 โมงเช้า

สื่อข่าวจังหวัดลำปางรายงานว่า ได้เดินทางไปที่ตลาดสดรถไฟ หรือ ตลาดเก๊าจาว ตลาดเก่าแก่กว่า 100ปี เทศบาลนครลำปาง หลังทราบว่าที่ร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลจะมีสุนัขตัวหนึ่งที่แสนรู้

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก