'แซนต้า-สุดยอด-TK' 3เด็กไทยจาก 'FANTASY BOYS' กับแฟนมีตครั้งแรก!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมวอร์มเสียงกรี๊ด พร้อมปักหมุดล็อกวัน เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้ที่คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS เซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ออกมาประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์, สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ และ TK-ธนกฤต ทรัพย์ทวี

3 เด็กไทยสุดเก่งจากรายการ FANTASY BOYS ที่ได้แท็กทีมเตรียมระเบิดเพอร์ฟอร์มสุดเป๊ะจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่องาน “MY 1st THAILAND FANTASY BOYS” โดยเตรียมจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 ณ M Theatre รับรองว่างานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ 3หนุ่มเตรียมจัดเต็มทั้งความฟิน ความอินและความสนุก ให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงอย่างแน่นอน!

แฟนมีตติ้งในครั้งนี้ แซนต้า-สุดยอด-TK เตรียมขนโชว์สุดพิเศษ ทั้งโชว์การร้อง โชว์การเต้น และการเพอร์ฟอร์มแบบจัดหนักจัดเต็ม ที่พวกเขาได้ซุ่มซ้อมอย่างหนัก พร้อมทั้งเตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อตอบแทนทุกกำลังใจและทุกแรงซัพพอร์ตตลอดเวลาที่พวกเขาแข่งขันในรายการ บอกได้เลยว่า ถ้าหากใครพลาดงานครั้งนี้ไป คุณจะเสียใจอย่างแน่นอน!

เปิดจำหน่ายบัตรรับชมแบบ Offline และ Live Streaming ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ผ่านช่องทาง www.theconcert.com และ Application The concert ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Sole U Entertain / Facebook : www.facebook.com/soleuent / Instagram : www.instagram.com/soleuent 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'แพทริค ณัฐวรรธ์' จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม!

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 3 ปี ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม "แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ของเหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของแพทริค) ได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก "PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok" โดยบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เวทีลุกเป็นไฟ! 'แซนต้า พงศภัค' ใน FANTASY BOYS รอบรองชนะเลิศ

ใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้มีเด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) อย่าง แซนต้า พงศภัค เข้าร่วมรายการ ตอนนี้ได้ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว กับโจทย์เพลงใหม่ของเมนเทอร์

ตัวแม่เรียกรวมพล! 'หวาย กามิกาเซ่' ชวนแฟนคลับย้อนวันวาน

ห่างหายจากการพบปะแฟนคลับไปนานหลายปีเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาสำหรับ “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่หลายคนรู้จัก จนแฟนๆเรียกร้องอยากเจอและอยากใกล้ชิดให้มากขึ้นเพื่อให้หายคิดถึง งานนี้ “หวาย” จึงตัดสินใจจัดงานแฟนมีตติ้งแสนอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟน ๆ ใช้ชื่อว่า “Waii 2k Fan Meet” ณ Waterside resort restaurant

บุกห้องซ้อม 'โนอึล ณัฐรัชต์' นับถอยหลังแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

อุ่นเครื่องกันกับภาพบรรยากาศการซ้อมของ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” จาก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ใน Fan Meeting เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Noeul 1st Fan Meeting” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกแบบถล่มทลาย บัตร SOLD OUT ตั้งแต่ 20 นาทีแรกที่เปิดขาย งานนี้โนอึลเลยเตรียมความพิเศษมากมายไว้ให้แฟนๆ

'ยาย่า พัฐสิฏ' ประกาศถอนตัวจากรายการดังที่เกาหลี

เดินทางมาเกือบครึ่งทางแล้วสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มี 3 เด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) อย่าง แซนต้า พงศภัค , ยาย่า พัฐสิฏ และ TK ธนกฤต เข้าร่วมการแข่งขัน ที่เรียกได้ว่าทุกครั้งที่ออนแอร์ก็เข้มข้นมากยิ่งขึ้น!