'พิม พิมประภา' สะอื้นไห้! เคลียร์ปมแม่แฉอกตัญญู

จากกรณีดราม่าที่คุณแม่ศศิกานต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านโซเชียล ถึงขั้นประกาศว่าชาติหน้าไม่ขอเจอกันอีก ล่าสุดนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเยอะเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว

พิมประภา เผยว่าตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับคุณแม่ แต่ตัวเองกับน้องๆ และคุณพ่อกำลังหาทางออกอยู่ ยอมรับว่ายาก ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้น ถ้าจะมองว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดก็คงเป็นอย่างนั้น แต่ตัวเองค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่พูดและทำ รู้สึกว่าตัวเองทำเต็มที่แล้ว

"พิมเคารพการตัดสินใจของแม่ค่ะ และอยากขอร้องทุกคน หนูเห็นคอมเมนต์บ้างแล้ว อยากขอร้องว่าอย่าไปว่าอะไรเขาเลย สักวันข่าวนี้มันจะหายไป แต่มันจะอยู่ในใจพิมกับน้องไปตลอดชีวิต พิมแค่ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ครอบครัวทุกครอบครัวมีเข้าใจ ไม่เข้าใจกันบ้าง เป็นปกติอยู่แล้ว พิมเชื่อว่าทุกคนต้องมีการไม่เข้าใจกันบ้างบางที เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีอะไรที่ใหญ่เลย พิมก็ไม่คิดว่าเรื่องจะมาถึงจุดนี้"

โดยพิมยอมรับว่าในฐานะลูกนั้นได้ทำเต็มที่แล้ว แต่ทุกคน ทั้งน้องและคุณพ่อกำลังช่วยกันหาทางออกอยู่ อยากให้มันคลี่คลาย อยากใช้ชีวิตเหมือนเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร 'ไฟลวง' คว้ารางวัลจากเวทีระดับเอเชีย

ถือเป็นค่ายละครที่ท็อปฟอร์มตลอด สำหรับ CHANGE2561 ที่บริหารโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เพราะทุกชิ้นงานที่ผลิตโดย CHANGE2561 มักจะได้รับการตอบรับอย่างล้มหลามจากแฟนๆ อยู่เสมอ

'สน-พิม' ประชันดราม่า 'บี น้ำทิพย์' ดุเดือดสะเทือนจอ

อมรินทร์ทีวีขอฉลองเดือนแห่งความรักกับช่วงเวลาทอง ละครสุดสัปดาห์ช่อง 34 เดินหน้าเสิร์ฟละครใหม่แกะกล่อง ไฟลวง สานต่อความฮอตคอนเทนต์ละครเรตติ้งปังเวลาสามทุ่มครึ่ง ที่กระแสความนิยมยืนหนึ่งในโลกโซเชียล และคว้ารางวัลการันตีละครคุณภาพมาแล้วมากมายหลายสถาบัน ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร ดราม่าความรักและความแค้น เข้มข้นสไตล์ลายเซ็นต์ละครอมรินทร์ทีวี จากบทประพันธ์ชีวิตรักดราม่าสุดเข้มข้นของนักเขียนนิยายชื่อดัง โสภี พรรณราย ละครเรื่องแรกของปี 2566

'พุฒ' เข้าตาจน! 'นิว-พิม-เบนซ์-มิว' เตรียมคายพิษ

เมื่อถึงคราวเข้าตาจน พระเอก อย่าง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในละคร ดงดอกไม้ ช่องวัน31 ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 คงต้องสู้ยิบตา เรียกว่ามีแผนไม้เด็ดอะไร คงต้องงัดมาใช้ให้หมด เพราะเหล่าสาวๆ ในดงดอกไม้ อย่าง พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ,เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา ต่างก็พร้อมคายพิษ พุ่งหนามแหลมใส่ไม่ยั้ง

'พุฒ' พลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ รับ 'ดงดอกไม้' บทแรง

เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในละครดราม่าเรื่อง ดงดอกไม้ บทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561 ที่งานนี้หนุ่มพุฒออกปากว่าเป็นบทบาทสุดท้าทายอีกเรื่องหนึ่ง แถมยังต้องประชันบทบาทกับ 4 นางเอกสาว พิม พิมประภา, พิงกี้ สาริกา, เบนซ์ ปุณยาพร และ มิว ลักษณ์นารา แบบแซ่บถึงใจ

เปิดโปรแกรม 'ดงดอกไม้' ส่งท้ายปี 65

ช่องวัน31 ส่งท้ายปี 65 ด้วยละครดราม่า สุดร้อนแรง ดงดอกไม้ บทประพันธ์ของ นันทนา วีรชน ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561 โดยเป็นการจับเอา สองพระเอกต่างรุ่น พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ประชันฝีมือกับ เหล่าดอกไม้ฝีมือเฉียบ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ,พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ,เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา

'สน-พิม-บี' โคจรมาเจอกันใน 'ไฟลวง'

เดินหน้าฟิตติ้งละครไม่หยุดยั้ง สมกับเป็นบริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระที่ถูกจับตามองทุกวินาทีที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับCHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ในฐานะผู้ผลิตแห่งวงการละครที่เดินหน้าลุยสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง