'พุฒ' พลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ รับ 'ดงดอกไม้' บทแรง

เรียกว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้ง  สำหรับพระเอกหนุ่ม พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในละครดราม่าเรื่อง ดงดอกไม้ บทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน ดำเนินการผลิตโดย CHANGE2561 ที่งานนี้หนุ่มพุฒออกปากว่าเป็นบทบาทสุดท้าทายอีกเรื่องหนึ่ง  แถมยังต้องประชันบทบาทกับ 4 นางเอกสาว พิม พิมประภา, พิงกี้ สาริกา, เบนซ์ ปุณยาพร และ มิว ลักษณ์นารา แบบแซ่บถึงใจ

“ละครดงดอกไม้ เป็นละครที่ท้าทายมากสำหรับผม ทั้งในแง่ของบทบาทความดราม่า และคาแรกเตอร์ตัวละครที่ไกลตัวมาก เพราะบท พงศ์ดนัย เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้เพียบพร้อมรอบด้าน  แต่ไม่เคยพอใจในเรื่องความรัก  ความเสน่หา   ทำให้ชีวิตต้องเข้าไปพัวพันกับผู้หญิงถึง 4 คน  ซึ่งเรามองพวกเค้าเป็นเพียงดอกไม้ที่พอได้ชื่นชมความสวยหรือความหอมแล้ว  เราก็จะไม่เห็นคุณค่าของดอกไม้เหล่านั้นอีกต่อไป   เรื่องนี้มีบทเลิฟซีนค่อนข้างเยอะครับ แม้จะหนักใจอยู่บ้างแต่ในการทำงานเราก็ให้เกียรติกันตลอดเวลาอยู่แล้วจึงไม่มีปัญหาอะไรครับ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของการแย่งชิงอำนาจความเป็นที่  1 ในธุรกิจ  ต้องมีปะทะคารมกับ นิว ฐิติภูมิ ด้วย  รับรองมันหยดไม่แพ้ฉากเลิฟซีนเลยครับ  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือมาประชันบทบาทกันมากมายไม่ว่าจะเป็น อาหนิง นิรุตติ์ , พี่ตุ๊ก ญาณี ,  พี่แอ๊ว อำภา , พี่อร อรอนงค์ ฯลฯ  และได้พี่โอ๋ คฑาเทพ ผู้กำกับตัวพ่อสายดราม่ามากำกับละครเรื่องนี้ การันตีว่าแซ่บ เข้มข้น ถึงใจแฟนๆละครดราม่าแนวจัดจ้านแน่นอน  แถมในเรื่องยังแอบสะท้อนคุณค่าความเป็นมนุษย์ของทุกคนสอดแทรกไว้ในเนื้อหาด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม

'หลิว อาจารียา' เคลียร์ข่าวเมียน้อยเจ้าของค่าย ยันนับถือเหมือนพ่อแท้ๆ

นักร้องสาวเสียงดี หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเคลียร์ข่าวลือเป็นภรรยาน้อยเจ้าของค่ายที่ตัวเองนับถือเหมือนพ่อแท้เพราะให้กำเนิดเกิดขึ้นในวงการลูกทุ่ง ลั่นบังคับใครให้เชื่อไม่ได้ทำได้เพียงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

'CHANGE2561' คว้ารางวัลเกียรติยศ

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีสุดๆ เมื่อบริษัทผู้นำคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้รับรางวัลเกียรติยศศาสตราจารย์นายแพทย์ประสพ รัตนากร (ด้านสังคม) ประเภทองค์กร ประจำปี 2566

'พิม พิมประภา' สะอื้นไห้! เคลียร์ปมแม่แฉอกตัญญู

จากกรณีดราม่าที่คุณแม่ศศิกานต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านโซเชียล ถึงขั้นประกาศว่าชาติหน้าไม่ขอเจอกันอีก ล่าสุดนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเยอะเพราะเป็นเรื่องในครอบครัว