เปิดใจภรรยาหลวง 'จูน เพ็ญชุลี' ด้าน 'หนุ่ม กะลา' ประกาศยุติสัมพันธ์สาวใหม่!

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับ "หนุ่ม กะลา" หรือ "ณพสิน แสงสุวรรณ" ที่นอกกายนอกใจภรรยาหลวง "จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 27 ปี และได้ประกาศหย่าภรรยาสิ้นเดือนนี้

ต่อมาคนในครอบครัวหนุ่ม กะลา ได้ออกมาปกป้อง พร้อมโพสต์ข้อความแซะฝ่ายภรรยาหลวง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม ด้านภรรยาหลวงอย่างจูนก็ยืนยันใน รายการโหนกระแส เดินหน้าฟ้องเมียน้อย เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน!

รู้ประมาณปลายปี 63 ประมาณเดือน ธ.ค.ปี 63 2 ปีครึ่งที่คุณรู้มา แรกๆ ปักใจเลยมั้ย ใช่คนนี้ อย่างนั้นมั้ย?
จูน : ไม่ค่ะ ตอนแรกมีคนส่งมาบอกก่อน ไม่รู้ใครเหมือนกัน ส่งมาบอกว่าเขาคบอยู่กับคนนี้นะ เราก็ไม่มีหลักฐาน เรามีแค่นี้ แต่เราก็เริ่มสืบว่าคนนี้เป็นใคร

จากนั้นคุณไปพบอะไร?
จูน : พอทราบว่าเป็นใคร ก็เสิร์จเฟซบุ๊กตามปกติ แล้วก็เจอ พอย้อนดูในเฟซของเขาก็เห็นหลายอย่าง อย่างเช่นเรื่องแปรงสีฟัน

อันแรกเราเห็นอะไรก่อน?
จูน : เราเห็นเขาโพสต์ในห้องน้ำ มีแปรงสีฟันคู่ มีของใช้ เคยถามสามีด้วยว่าแปรงสีฟันยี่ห้อนี้ซื้อที่ไหนเหรอ เราเคยเห็นที่บ้านเรา แต่ไปเซเว่นเราไม่เคยเห็นแปรงสีฟันยี่ห้อนี้นะ

จะบอกว่าหนุ่มเคยเอาแปรงสีฟันแบบนี้มาไว้ในบ้านและใช้แปรง ซึ่งเราไม่รู้หรอกว่าเขาเอามาจากไหน เพราะเซเว่นก็ไม่มี ที่ไหนก็ไม่มี บังเอิญพอไปดูในเฟซบุ๊กนี้ กลายเป็นว่ามีแปรงสีฟันนี้วางอยู่ด้วย?
จูน : ใช่ค่ะ วางอยู่คนละสี เราก็ดูของที่เขาวางไว้ มีน้ำหอม ทำไมช่างเหมาะเจาะ เหมือนของสามีเราจังเลยนะ เหมือนช่วงนี้เขาใช้ชาแนล ก็มีชาแนลขวดสีดำวางอยู่ด้วยกัน เหมือนกันจังเลย เซ้นส์ผู้หญิงก็เริ่มเอ๊ะ แต่เราไม่มั่นใจ เราไม่เห็นหน้าเห็นตา ก็คิดว่าเราอาจคิดไปเอง คิดมาก

จากนั้นเกิดอะไรขึ้น ที่รู้สึกว่าเริ่มจะไม่ใช่?
จูน : เอาคลิปนั้นเลยแล้วกัน ลูกเราช่วงนั้นเวลาถ่ายรูปก็จับเขาแต่งตัวเป็นโบว์ใหญ่ ซึ่งเป็นลักษณะน้องมิลล์เลย ไม่เชื่อไปดูได้ ทีนี้ก็เห็นคลิปนี้ขึ้นมา แล้วแต่งชุดลูกไม้ ถ้าในเอ็มวีจริงๆ ไม่มีอุ้มเด็กนี่หน่า

เพลงนี้ที่เขามาโคฟเวอร์ ซ้ายมือเป็นผู้หญิงคนนั้น แล้วขวามือมีผู้หญิงอุ้มเด็กใส่ชุดลูกไม้ คาดโบว์สีขาว ซึ่งมันตรงกับลูกสาวคุณกับคุณหนุ่ม กะลา แต่งแบบนี้เหมือนกัน เห็นแล้วรู้สึกยังไง?
จูน : อันนี้เราโกรธมากจริงๆ อันอื่นอย่างแปรงสีฟันเห็นแว้บๆ เรายังรู้สึกว่าอาจไม่จริง เราคิดไปเอง แต่พอเห็นอันนี้ เฮ้ย เหมือนเราเพิ่งโพสต์ ถ้าจำเหตุการณ์ไม่ผิด เราเพิ่งโพสต์รูปลูกไป แล้วคลิปนี้ก็มาเลย ใกล้ๆ กัน เราก็คิดดีไม่ได้จริงๆ ค่ะ เราโกรธมาก ลำพังแซะเราไม่เท่าไหร่

เขาแซะอะไรคุณ?
จูน : หลายอันมากเลย เหมือนเขาพยายามอวด ดีต่อใจอะไรแบบนี้

เขาโพสต์เลิกเสื-ก เลิกส่องเถอะค่ะ เหนื่อยเปล่า ยังไงเราก็ไม่เลิกกันหรอกค่ะ ลำไย พอเถอะ เขาลงแบบนี้เลยเหรอ เขารู้ว่าคุณไปส่อง เขาโพสต์อีกว่า จุดแข็ง ตามสืบทุกสิ่ง อยากรู้ทุกอย่าง จุดอ่อนรับไม่ได้ ร้องไห้?
จูน : พอเราเห็นเขาแซะ หรือเห็นรูป เราก็ไปจัดสามี เราก็ไปถามเขา

วันที่คุณมั่นใจว่ามันไม่ใช่แล้วคือวันไหน?
จูน : จริงๆ ก็มั่นใจมาตลอดตั้งแต่เห็นอะไรต่างๆ แต่ก็ถ้าจะพีคสุดก็ช่วงนี้แหละค่ะ ที่ไปทริปญี่ปุ่นด้วยกัน มันรู้สึกว่าโอ้โห

คุณได้คุยกับหนุ่มมั้ย?
จูน : คุยค่ะ ช่วงที่เราเห็น เราก็ถามว่ามันคืออะไร มันเป็นยังไง ช่วงแรกเขาไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธอะไร แต่หนักๆ เข้าเขาก็ยอมรับ แต่เราก็พยายามดู ประคับประคองว่าเขาจะจัดการอะไรยังไง เราเห็นผู้หญิงเขาก็ยังแบบ...

ฝั่งผู้หญิงคนนั้นเคยติดต่อมามั้ย หรือคุณเคยติดต่อเขาไปมั้ย?
จูน : จูนไม่เคยทักอะไรไป แต่เขาเคยโพสต์อยู่โพสต์นึงว่าถ้าใครอยากติดต่อเขา อยากคุยกับเขา โทรติดต่อเขาได้ทางช่องทางนี้เลยนะ เขาโพสต์เป็นเบอร์โทรกับไลน์ไว้ให้ แต่เขาก็ลบ

ทำไมถึงไม่คิดติดต่อไป?
จูน : ไม่ค่ะ ไม่ใช่เราไม่เคยเจอเรื่องนี้ สมัยก่อนแต่งงานเขาก็ไม่ธรรมดา เราไม่เคยโทรหาผู้หญิงอยู่แล้ว เพราะเราต้องจัดการคนของเราก่อน ไม่ใช่ว่าเราจะไปเที่ยวโทรไปอาละวาดด่าผู้หญิงคนอื่น นี่คือนิสัยเราอยู่แล้ว เราก็จะจัดการคนของเรา เราจะไม่แตะเขา ก็เคลียร์ว่าจะเอายังไง สรุปจะเลิกมั้ย จะเลิกกับเรา หรือจะเลิกกับเขา หรือยังไง ก็ตามปกติครอบครัวค่ะ เขาบอกเดี๋ยวเขาไปจัดการ เขาพูดแนวๆ นี้ค่ะ

คุณรับรู้เรื่องมาตั้งแต่ปลายปี 63 ปี 64 65 ก็รู้เต็มปี ฉะนั้นงานนี้คุณไป คุณก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าผู้หญิงที่มอบเงินในคอนเสิร์ตคือคนที่กำลังคุยกับสามีของคุณ?
จูน : ทราบค่ะ เอาจริงๆ นะอันนี้จูนก็อึ้งนะ คิดว่าเขาต้องมาดูอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าเขาจะมีซีนอะไรแบบนี้ เขาเตี๊ยมกันหรือเปล่าไม่รู้ ไม่พาดพิง แต่เราแค่รู้สึกว่าตอนนั้นอาจมีคนรู้นิดหน่อย เราก็คิดไปว่าถ้าวันหนึ่งคนรู้ วันนั้นคนเป็นหมื่นเลยนะที่รู้ เราก็ไป แล้วมันต้องรู้สึกยังไง

จะบอกว่างานนี้คนไปดูหลายหมื่นคน หลายหมื่นนี้มีคนรู้สามคน คือคุณ หนุ่ม กะลา และผู้หญิงคนนี้ แต่คนที่เจ็บในนี้ มีคุณคนเดียวจากหลายหมื่นคน ขณะที่ทุกคนกำลังเฮๆ คุณจูนยืนเจ็บคนเดียว และกำลังยืนอุ้มลูกอยู่ด้วย?
จูน : ใช่ค่ะ ก็ทะเลาะกันแหละ ยอมรับ ก็เคลียร์กัน เขาก็บอกว่าเป็นซีนไม่ได้สร้างซีนอะไร เหมือนแฟนคลับคนหนึ่งมามอบของแปลกๆ ให้ เป็นเงินก็ดูว้าว เขาเหมือนเชิญเป็นหนึ่งในนั้น ที่คุยกันก็ประมาณนี้

คุณเห็นภาพคลิปญี่ปุ่น ได้รับมาก่อนมั้ย คุณหนุ่มได้ขอโทษคุณมั้ย?
จูน : ไม่ได้รับมาก่อน เห็นพร้อมทุกคนค่ะ ได้คุยกัน ที่ออกมาเรื่องหย่า เราก็คุยกันว่าถ้าเป็นอย่างนี้ก็จัดการให้เรียบร้อยดีกว่า ถ้าเราเคลียร์กันเรื่องทรัพย์สิน การเลี้ยงดูบุตรอะไรต่างๆ จบ สิ้นเดือนนี้ก็คาดว่าจะจบได้ คำพูดนี้จูนพูดเอง

วันก่อน หนุ่ม กะลา ไลฟ์ ตกใจมั้ย?
จูน : ตกใจมาก คือเขาพูดสั้นและไม่อธิบาย มันเหมือนกับจะหย่า ก็ค่อนข้างแรง แต่เรามีการพูดคุยจริงๆ ว่าเราจะเอายังไงดี ถ้าเราไปต่อกันไม่ได้ เราก็เป็นพ่อเป็นแม่ ดูแลลูกกันไป ทรัพย์สินแบ่งให้เรียบร้อย ทุกอย่างลงตัวก็ไม่มีปัญหา

หลายคนพูดว่าเขาขอโทษทุกคน แต่ไม่ได้ขอโทษคุณกับลูก เขามีการโพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวานอีกครั้ง ตอนนี้อยู่ในสายกับ “หนุ่ม กะลา” คุณเป็นยังไงบ้าง?
หนุ่ม : ก็อ่วมครับ ยับเละครับพี่

ทำไมวันนั้นถึงตัดสินใจไลฟ์ออกมาแบบนั้น?
หนุ่ม : ผมจะขออธิบายว่าผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จ ผมมีทุกเรื่อง ผมสื่อสารกับแฟนเพลง เช่นผมดีใจที่สุด ได้รับรางวัล หรือวันที่ผมเสียใจ ผมก็จะไลฟ์บอกแฟนเพลงตลอด โพสต์บอกตลอด พอวันที่ผมรู้สึกว่าผมทำพลาดที่สุดในชีวิต ผมก็รู้สึกว่าอยากรีบบอกแฟนเพลง เพราะหลายวันที่เป็นข่าวมา มันทำให้ผมเครียดและกดดันมาก ผมเลยรู้สึกว่าไลฟ์สดดีกว่า แต่พอไลฟ์สดจริงๆ แล้ว ด้วยความประหม่า สถานการณ์ไม่เหมือนไลฟ์สดร้องเพลง เรารู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองมากๆ ประเด็นที่คิดว่าจะพูดมันตกไปเยอะมาก จนไลฟ์สดเสร็จ ผมรู้สึกตัวเลยว่ามันไม่ดีเลยครับพี่

ประเด็นคือผู้หญิงคนนั้น วันนี้คุณคิดว่ายังไง ในเมื่อคุณออกมาพูดทั้งหมดแสดงว่ายอมรับไปแล้ว?
หนุ่ม : ยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น และยอมรับความผิดแทนทุกๆ กรณีที่อยู่บนโลกโซเชียล เช่นครอบครัวของผมที่กำลังเริ่มโดนทัวร์ลง หรือแม้แต่บุคคลที่สาม ที่เป็นประเด็นกับผม ผมเป็นคนผิด และรับผิดเองแต่เพียงผู้เดียว เพราะจุดเริ่มต้นมันเริ่มจากผมครับ

พูดแบบนี้เดี๋ยวคนจะเข้าใจว่าคุณปกป้องฝั่งโน้นนะ?
หนุ่ม : ไม่ๆ ผมไม่ได้อยากปกป้องครับ ผมรู้สึกว่าตอนหลังคุณแม่ผมนอนไม่ได้มาหลายคืนแล้วครับ แล้วผมรู้สึกว่าคนที่ออกมาปกป้องผม อย่างน้องสาวผมที่พยายามโพสต์ว่าผมเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มันเกิดจากความผิดที่ผมเป็นคนลงมือ เป็นความผิดจากการที่ผมเป็นคนเริ่มต้น ผมเลยไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้ไปถึงเขาแล้ว มันคือผมคนเดียว ถ้าผมไม่ทำสิ่งไม่ดีสิ่งนี้ มันจะไม่เกิดผลกระทบกับคนอื่น

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีเหตุที่ฝ่ายโน้นแซะหรือพาดพิงฝ่ายนี้ คุณเคยรู้เรื่องนี้มั้ย คุณไปจัดการฝ่ายโน้นมั้ย เคยพูดกับเขามั้ย?
หนุ่ม : จริงๆ ก็เคยคุยครับ คุยมาโดยตลอด แต่บางสถานการณ์ผมต้องบอกว่าเวลาคนทะเลาะกัน แม้แต่เราโพสต์เรื่องของเรา เขาก็เข้าใจว่ามันโพสต์ถึงเขาได้ครับ แต่ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นว่าผมโดดไปปกป้องเขาอีกครับพี่

ฝั่งจูนจะเอายังไงกันต่อไป?
หนุ่ม : อย่างแรกที่ผมไลฟ์สดวันนั้นและผมพลาดที่สุดคือ ผมไม่ได้ขอโทษจูน ผมขอโทษจูนตรงนี้เลย ขอโทษจูนมากๆ นะผมพูดคำนี้เสมอว่าผมทำไม่ดีกับจูนมากๆ ผมน้อมรับผิดครับ ผมผิดทุกสิ่งทุกอย่าง ส่วนเรื่องการหย่าวันนั้นผมแค่จะอธิบายว่าวันนั้นมันมีประเด็นข่าว พยายามเล่นว่าผมยื้อไว้ ไม่ยอมหย่า ซึ่งจริงๆ ผมกับจูนคุยกันหลังบ้านตลอดว่าเราจะเอายังไงกันต่อ ซึ่งพอเป็นแบบนี้แล้ว ผมคงต้องให้จูนเป็นคนพิจารณาต่อ แล้วเดี๋ยวเรามาคุยหลังบ้านต่อว่าเราจะยังไงต่อไป แต่ไม่ว่าสถานภาพจะเป็นยังไง ผมก็จะยังดูแลจูนและลูกต่อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอโทษจูน ขอโทษทุกฝ่าย ขอโทษแฟนเพลงกับสิ่งที่ผมทำพลาดในวันนี้ ทำให้ทุกคนต้องไม่สบายใจครับ

กับผู้หญิงคนนั้นคุณหนุ่มจะทำยังไงต่อ?
หนุ่ม : ผมคิดว่าน่าจะจบความสัมพันธ์ครับ เป็นเรื่องที่ผมอยากพูดเหมือนกัน เพราะเรื่องตอนหย่าที่ผมพูดในไลฟ์สดแล้วไม่เคลียร์ คนส่งข้อความว่าผมเยอะว่าอยากหย่าเพราะจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งมันไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับผู้หญิงคนนั้นครับ ตอนนี้พอเป็นแบบนี้ก็ต้องให้เวลาจูน เพราะผมก็ทำเขาเยอะ ผมว่าเราทั้งคู่อาจต้องใช้เวลาเพื่อคุยอะไรกันก่อนสักระยะนึง ว่าตกลงแล้วจะเป็นยังไงต่อเรื่องของเราครับ

แล้วผู้หญิงคนนั้นจะยอมเลิกเหรอ ดูเขาก็ติดหนึบคุณเหมือนกันนะ?
หนุ่ม : ผมว่าด้วยสถานการณ์นี้ครับพี่ มันจำเป็นครับ มันไม่มีทางเลือก ผมไม่สามารถตอบแทนเขาได้ครับ

ถ้าเขาไม่ยอมยุติกับคุณ คุณจะทำยังไง?
หนุ่ม : ตอบไม่ได้เลยครับ (หัวเราะ) ผมคิดว่าเขาก็คิดเหมือนกัน จากแรงกดดันที่มีจากคนทั้งชาติขณะนี้ครับพี่

จูนเดินหน้าฟ้องแน่นอน ทำไมไม่ฟ้องก่อนหน้านี้?
จูน : เราเก็บหลักฐานด้วย ถ้าเราไม่มั่นใจ เราไม่พูด เราไม่ทำ ตอนนี้เราก็ใช้เวลาดูแลเยียวยาใจตัวเองด้วย เตรียมความพร้อมด้วย เก็บหลักฐานหลายๆ อย่าง จนวันนี้มันก็ชัดเจนอยู่แล้ว เราคิดว่าไทม์มิ่งนี้เหมาะแล้วที่เราจะต้องฟ้อง

วันนี้จูนจะฟ้องผู้หญิงคุณโอเคมั้ย?
หนุ่ม : ให้เป็นสิทธิ์ของจูนได้เลยครับ โอเคครับพี่ ไม่ขวางครับ

มุมลูกกับจูนจะเอายังไงต่อไป?
หนุ่ม : จูนกับลูกที่ผ่านมาผมดูแลดีตลอด จากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ต่อให้เราไปคุยกันได้ กลับมาเป็นบ้านที่อบอุ่นเหมือนเดิม หรือคงสถานภาพความเป็นพ่อเป็นแม่ ผมก็ยืนยันว่าจะดูแลเขาอย่างดีเหมือนที่ผ่านมาตลอดครับ ผมจะทำสิ่งนั้นต่อไปครับ ก็จะดูแลอย่างดีที่สุดครับพี่ จริงๆ ก็แอบกังวลใจว่าถ้าข่าวยังอยู่ต่อไป แล้วเขาโตขึ้นและเห็นสิ่งนี้ครับก็แอบกังวลครับ ลูกสำคัญที่สุดในชีวิตครับ

อยากพูดอะไรกับแฟนคลับคุณหนุ่ม กะลา?
จูน : ขอบคุณกำลังใจ (ยกมือไหว้) ขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้จูน ถ้าใครเจอแบบนี้ ถ้าเราเป็นภรรยาจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ถ้ามีคนมาล้ำเส้นเรา เราควรใช้สิทธิ์ตามสิทธิ์ที่เรามีได้ ถ้ามันเกิดความเสียหายกับร่างกายและจิตใจเราก็ควรจะทำ ส่วนแฟนเพลง แฟนคลับหรือใครก็แล้วแต่ จูนก็ไม่ได้อยากเห็นใครพังทลายไป ยิ่งเป็นคนในครอบครัว ไม่ใช่แค่ว่าคนนี้เป็นสามีเรา เราปกป้อง มันอิมแพ็กมาถึงลูกเราด้วย หลายๆ อย่าง แม้ว่าเขาไม่ใช่สามีเรา หรือเป็นคนอื่น เราก็ไม่ได้อยากเห็นใครพังทลายไป คิดว่าเขาก็ได้รับบทเรียนที่หนักมากที่สุดในชีวิตเขาแล้วล่ะ ตั้งแต่เรารู้จักกันมา 27 ปี ก็คิดว่าเขาได้รับบทเรียนแล้วค่ะ ก็แล้วแต่สังคม ถ้าเขาปรับปรุงตัวเองได้ พิสูจน์ให้เราและสังคมเห็นว่าเขาสำนึกผิดจริงๆ เขาปรับตัวได้ ก็ควรให้โอกาส แล้วแต่สังคมค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊ก ศิริพร' โพสต์ฟาดตลกหนุ่ม ด้าน 'จั๊กกะบุ๋ม' วอนชาวเน็ตอย่าด่าถึงครอบครัว

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าจนถึงขั้นต้องไปเคลียร์กลางรายการ โหนกระแส เมื่อวันก่อน สำหรับเรื่องราวการติดหนี้ของนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับ แม่ปูนา รวมถึงเจ้าหนี้รายอื่นๆที่เรียกได้ว่ารายชื่อยาวเป็นหางว่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' เผชิญหน้า 'แม่ปูนา' ขึ้นป้ายทวงหนี้เกือบ 3 แสน ร่ำไห้กราบต้องขายบ้าน!

กรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ขึ้นป้ายทวงหนี้ตลกชื่อดัง “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” กลางห้างดัง ขอให้เมตตาคืนเงิน 284,400 บาท เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ได้เดินทางไปสน.เพื่อลงบันทึกประจำวัน ยืนยันไม่หนี แต่ไม่รู้ยอดหนี้จำนวนเท่านี้จริงหรือไม่

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'จูน เพ็ญชุลี' ภรรยา 'หนุ่ม กะลา' ชนะคดี เมียน้อยต้องจ่ายกว่า 4ล้าน!

จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ชนะคดีแล้ว หลังศาลสั่งเมียน้อยชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย โดย ทนายชายพัฒน์ หรือ ทนายเมียหลวง ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวในเพจว่า

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน

ประเดิมปีใหม่ 'หมอลักษณ์' ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567

รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” อธิบดีโหร สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ดูดวง 12 ลัคนาราศี ปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางดำเนินชีวิตรับปีใหม่