'แป้ง อรจิรา' คลอดลูกคนแรกแล้วที่สิงคโปร์

ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคน สำหรับนักแสดงสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่ล่าสุดได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกแล้ว โดยแป้งได้เผยภาพครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ลูก อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรกในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า

"Welcome my beautiful Leia into this world… mommy loves u so much … it is such a amazing feeling that no words can describe นี่สินะ ความรู้สึก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับเฮ! 'ฟ้า ยงวรี' เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ถือเป็นข่าวดีที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับร้องเฮ เมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของค่าย GMMTV ได้ออกมาแจ้งข่าวน่ายินดีของนางเอกมากความสามารถอย่าง ฟ้า-ยงวรี อนิลบล ว่ากำลังจะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดง

นาทีชีวิต! ทำคลอดสาวเมียนมาบนรถ 3 ล้อพ่วงข้าง

นายมนัสศักดิ์ ยวนแก้ว ผู้ใหญ่บ้านน้ำเค็ม หมู่ที่ 2 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งว่ามีแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาท้องแก่ นั่งเรือข้ามฟากมาจากฝั่งเกาะคอเขา

'ไอซ์ อภิษฎา' คลอดลูกสาวแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก น้องเลอา โดยมีสามีชาวฝรั่งเศสคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

'เชน ธนาตรัยฉัตร' อวดโมเมนต์ความสุข 'เจมส์' คลอดลูกแฝด 3

สิ้นสุดการรอคอยและขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ลูกดกทันที สำหรับครอบครัวของดาราและนักธุรกิจหนุ่ม เชน-ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หลังภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ได้ผ่าคลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย - หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม

'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังคลอดลูกชายไปเมื่อวานนี้ (22 พย) ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ โรงพยาบาลปิยะเวช พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย โดยเปิดใจให้ฟังว่า

'บุ๋ม ปนัดดา' คลอดลูกชายแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับพิธีคนเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่เมื่อวานได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกชาย และมีกำหนดคลอดในวันนี้ (22 พย) ล่าสุดเพจของ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแจ้งข่าวดี