'เขื่อน ภัทรดนัย' ไถผมตัวเอง เพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

เขื่อน ภัทรดนัย ได้ออกมาเผยความในใจผ่าน คลื่นคูลฟาเรนไฮต์ ถึงความหมายของการไถผมของตัวเอง ว่ามันเปรียบเหมือนการ Set Zero ให้ตัวเองจากความกลัวการร้องเพลงคนเดียว เพราะถูกไซเบอร์บูลลี่ในอดีตเรื่องการเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งถือเป็นการทลายความอ่อนแอและอ่อนไหวที่เคยเก็บซ่อนไว้ ให้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

โดยในครั้งนี้ถือว่าเป็นการออกจาก Comfort zone ของตัวเองผ่านผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกจากโปรเจกต์ RS Homecoming ของ หมวยเขื่อน feat. เขื่อน K-OTIC ในซิงเกิล รักเธอ (Da Di Da) เพลงแนว Pop ความหมายดี ที่สื่อให้รู้จักการรักตัวเอง การยอมรับ และรักในความที่ เขาเป็นเขา และ เขื่อน กับ RS Music จะสร้างพื้นที่ให้คนเข้าถึงสุขภาพจิตได้มากขึ้นผ่านโปรเจกต์ของเพลงนี้

ฝากเตรียมเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่นี้เพื่อฮีลใจไปด้วยกันทาง YouTube : RS Music Thailand วันที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. และขอบอกว่าดูแล้วคุณจะรักตัวเองมากขึ้นแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เขื่อน-สไปร์ท' ส่งพลังบวกผลักดันคน Gen Z เรียนรู้เพื่ออยู่รอด

มูลนิธิเอสซีจี เดินหน้าสร้างการรับรู้และความเข้าใจ ตามแนวคิด Learn to Earn เรียนรู้เพื่ออยู่รอด สร้างอนาคตเด็กและเยาวชน โดยการร่วมมือกับหลายภาคส่วนผลักดันกิจกรรมสำคัญของปี 2565 หนึ่งในนั้นคือการรวมพลังความร่วมมือของกลุ่มผู้สร้างแรงบันดาลใจ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ และ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ ที่จะมาช่วยส่งพลังบวกเสริมการพัฒนาศักยภาพให้กับเยาวชนคน Gen Z พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้ โดยพวกเขาจะมาถ่ายทอดเรื่องราวและแชร์ประสบการณ์ผ่านช่องยูทูปของตัวเอง