เปิดโฉมเด็กไทยสุดเจ๋ง! ผู้ชนะการแข่งขัน 'มัธยมเท้าไฟ' ตัวแทนประเทศไทย

ประกาศผลรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขัน ประกวดเต้นฟรีสไตล์ “มัธยมเท้าไฟ” (High School Dance Competition) ครั้งที่ 2 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท 
 
หลังจากเปิดโอกาสให้ โรงเรียนมัธยมในสังกัดกระทรวงศึกษาทั่วประเทศ ส่งนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาเข้าแข่งขัน เพื่อส่งเสริมความสามารถพิเศษเพิ่มทักษะการเต้นความพร้อม ความแข็งแรงของร่างกาย รวมถึงการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และพัฒนาศักยภาพการเต้นของเยาวชนไทยไม่ให้แพ้ชาติใดในโลก โดยมี บริษัท ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท นํ้ามันอพอลโล (ไทย) จำกัด นํ้ามันหล่อลื่นภายใต้ชื่อ IDEMITSU และ DAPHNE ร่วมกับ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และ เดอะพรอมานาด บริษัท MFlow Entertainment สนับสนุนการแข่งขัน ณ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอซ์แลนด์ (ลานน้ำพุ เดอะพรอมานาด) รามอินทรา เมื่อวันก่อน  
 

นอกจากนนี้ภายในงานนั้นยังได้รับเกียรติจาก เจตกมล พงศ์พัชรา ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท น้ำมัน อพอลโล ไทย จำกัด / กรกมลวรรณ สระบัว ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด / คหบดี กัลย์จาฤก ผู้บริหาร ผู้จัดซีรีส์ M Flow Entertainment  / วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล ผู้บริหาร  M Flow Entertainment  / ครูล็อต-จิรันธนิน ปานประเสริฐโชค ผู้จัดการแข่งขันมัธยมเท้าไฟ และ CEO บริษัท ล็อต เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ ราชศักดิ์ วงษ์เงิน ที่ปรึกษาจัดงานแข่งขันมัธยมเท้าไฟ มาร่วมเป็นประธานพร้อมชมการแข่งขันในครั้งนี้ 

 
โดยบรรยากาศวันงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่านักเต้นที่มีความสามารถมากมาย เข้ามาร่วมประกวดแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก ทั้งประเภท 2 on 2 Breaking Battle, Into the deep  / ประเภท Team Performance  (อายุ : 11-18 ปีบริบูรณ์)  และ ประเภท 1 on 1 Freestyle Battle  ช่วงอายุ : 11-18 ปีบริบูรณ์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีโชว์พิเศษจากวง Leelanee จากค่าย Acttraction และ วง Hashtax จากค่าย M Flow Entertainment มาร่วมสร้างสีสันส่งความสนุกทางเสียงเพลง ซึ่งน้องๆที่มาร่วมการแข่งขันก็มีความโดดเด่นมาร่วมโชว์ศักยภาพด้านการเต้นกันแบบสุดปัง ทำให้คะแนนสูสีกันมากๆ จนเหล่ากรรมการถึงกับเครียดกันเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ได้ทีมผู้ชนะที่ตอบโจทย์และตรงตามกติกาที่วางไว้มากที่สุด นั่นก็คือ 
 
• ประเภท 2 on 2 Breaking Battle, Into the deep Thailand qualifier  
-รางวัลชนะเลิศ ทีม 11 High low     
-รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1  ทีม FMC  Squad
-รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีม Freedamz
โดยทีมชนะเลิศ 11 High low  ประเภทประเภทประเภท 2 on 2 Breaking Battle ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรายการ in to the deep ซึ่งจะจัดงานในวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 ที่ประเทศเกาหลีใต้ 
 
• ประเภท Team Performance  (อายุ : 11-18 ปีบริบูรณ์)
-รางวัลชนะเลิศ ทีม ทีม  Awe-Girls
-รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1  ทีม Awesome Juniors
-รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ทีม Mix’em Up Jr.
 
• ประเภท 1 on 1 Freestyle Battle  ช่วงอายุ : 11-18 ปีบริบูรณ์ 
-รางวัลชนะเลิศ ทีม Bakoom 
-รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1   ทีม AJ
-รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ทีม ชาดำ
 
โดยทีมชนะเลิศ ประเภทประเภท Team Performance  ทีม Awe-Girls และ ประเภท 1 on 1 Freestyle Battle ทีม Bakoom ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันรายการ High schoolers Asian Hip Hop Competition ร่วมกับ 8 ชาติ ประกอบด้วย เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น,จีน, ฟิลิปปินส์, มาเก๊า, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ ไทย ในวันที่ 15 กรกฏาคม 2566 ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง 
 
เรียกว่ากิจกรรม “มัธยมท้าไฟHigh School Dance Competition เพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์น้องเยาวชน มาร่วมเตรียมส่งกำลังใจและเชียร์น้องๆ ไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยและติดตามกิจกรรมดีๆครั้งต่อไปได้ทาง  PAGE FACEBOOK : มัธยมเท้าไฟ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

เปิดผลสำรวจวัยโจ๋ ขีดเส้นสนามกีฬาฟุตซอล ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน

เครือข่ายงดเหล้า และสสส. ส่งเสริมกีฬาเยาวชนจัดฟุตซอล No-L ชิงถ้วยพระราชทานฯ รร. ราชวินิต มัธยม คว้าแชมป์ไปครองสมัยที่ 2 ด้วยสกอร์ 6:0 ในขณะที่ผลสำรวจร้อยละ 90 ต้องการให้สนามแข่งไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน และร้อยละ 84.8 คิดว่ากีฬาฟุตซอลทำให้เยาวชนเห็นคุณค่าของตัวเอง

รมว.พม. ยันไม่ส่งตัวเด็กต่างด้าว 19 คนกลับประเทศต้นทาง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวถึงกระแสข่าวโจมตีกระทรวง พม.ในขณะนี้ เกี่ยวกับกรณีการส่งตัวเด็กต่างด้าว 19 คน ที่อยู่ในบ้านพักเด็ก

'ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต' ระเบิดศึกเยาวชน ปูทางสู่มืออาชีพปีที่10

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับพาร์ทเนอร์ บริษัท อุดมพานิช คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด, อุปกรณ์กอล์ฟ Leborn, บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด, บริษัท กอล์ฟ เพอร์ฟอร์แมนซ์ โซลูชั่น จำกัด, ถุงมือกอล์ฟ STAN และTaylorMade Thailand เดินหน้าพัฒนาพร้อมสร้างรากฐานที่ยั่งยืนให้กับวงการกอล์ฟไทย จัดดวลสวิงเยาวชนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ในรายการ “ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต” ชิงทุนการศึกษา พร้อมสิทธิ์บินลัดฟ้าแข่งขัน International Match ในต่างประเทศ