'เอิร์ธ' ติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B 'เปาวลี' เตือนทุกคนดูแลสุขภาพ

เล่นเอาเสียงหายกันเลยทีเดียว หลังจากนักร้องสาว “เปาวลี พรพิมล” ได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ที่ตอนนี้กำลังระบาดหนัก จนทำให้ต้องหยุดงานทั้งหมดเพื่อพักร่างกาย เจ้าตัวเผย มีอาการเจ็บเสียดแน่นหน้าอกหายใจเหนื่อย ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วหลังจากได้รับการรักษา และการพักผ่อน

แต่ล่าสุด “เอิร์ธ กานต์” สามีเปาวลี ได้รับไม้ต่อ ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B จากเปาวลี จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล ด้วยอาการไข้สูงถึง 40 องศา ทำเอาเปาวลีเป็นห่วงถึงขั้นเฝ้าไข้ติดขอบเตียง ดูแลสามีอย่างใกล้ชิด โดยเปาวลีฝากบอกแฟนๆว่า "ช่วงหน้าฝนแบบนี้เป็นช่วงไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ต่างๆกำลังระบาด รวมถึงโควิด ไข้เลือดออก มือเท้าปากในเด็ก ยังไงก็ระวัง ป้องกัน และก็ดูแลสุภาพกันด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

‘หมอมนูญ’ เผยผลติดตามสถานการณ์ 5 โรคติดเชื้อทางเดินหายใจ

ข้อมูลของโรงพยาบาลวิชัยยุทธที่ติดตามโรคติดเชื้อทางเดินหายใจที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไวรัสไข้หวัดใหญ่  ไรโนไวรัส (Rhinovirus) อาร์เอสวี (RSV) และ ฮิวแมนเมตะนิวโมไวรัส Human metapneumovirus (hMPV)

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า