ลูกชายแห่งชาติ 'นุนิว ชวรินทร์' ทุ่มทุนเอ็มวี 'หมอนอิง' สูงหลักล้าน

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซิงเกิลแรกของลูกชายแห่งชาติ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่เก่งครบเครื่อง มากความสามารถ สมกับเป็นเด็กมหัศจรรย์ที่จะสร้างการจดจำครั้งใหม่ผ่านซิงเกิล หมอนอิง (Anything) ผลงานเพลงแรกและเป็นศิลปินคนแรกจากสังกัด DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ภายใต้การดูแลของ อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปาเจ้าของค่าย ดูมันดิ 

ซึ่งได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงคู่ใจของนุนิวอย่าง  แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ร่วมแต่งเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความหมาย ในสไตล์ป็อบ ฟังสบาย โดยนุนิวได้โชว์เทคนิคการร้องอย่างเต็มที่เพื่อซิงเกิลแรกของตัวเอง และตั้งใจมอบซิงเกิลนี้ซึ่งมีความหมายการเป็นที่พักทางใจให้กับแฟนคลับทุกคน

แถมเพลงนี้ นุนิว ชวรินทร์ ยังได้รับเกียรติจาก แอลลี่-อชิรญา นิติพน มาเล่นมิวสิกวิดีโอคู่กัน พิเศษที่สุดเพราะสาวแอลลี่ไม่เคยรับเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับศิลปินคนไหนมาก่อน แต่เพราะเป็นนุนิว จึงอยากมาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีให้ ซึ่งนอกจากเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายและเสียงร้องคุณภาพของนุนิว ในเอ็มวียังทุ่มทุนหลักล้านเพื่อความอลังการ เนรมิตกราฟิกสุดละเอียดในทุกฉาก ซึ่งในประเทศไทยไม่ค่อยได้ทำกราฟิกแบบนี้ให้ได้ชมกัน

โดย นุนิว  เผยถึงซิงเกิลแรกของตัวเองว่า “เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกของผม ที่ตั้งใจทำมาก และได้ช่วยดีไซน์การร้องกับพี่แอ้ม อัจฉริยา ที่แต่งเพลงนี้ให้  เพลงนี้เป็นเพลงน่ารัก ฟังสบาย แถมมิวสิกวิดีโอ ยังได้น้องแอลลี่มาร่วมแสดง ซึ่งเป็นการรับบทนางเอกเอ็มวีครั้งแรกของน้องด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลย ผมคาดหวังกับเพลงนี้มากครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลง และดูมิวสิกวิดีโอกันเยอะๆ นะครับ ใครที่ได้ฟังฝากแชร์ให้คนอื่นๆ ได้รู้จักและฟังกันด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นุนิว' ส่งความสดใส ในงาน NuNew Eh! Showcase

ดังตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 เอ๊ะ! (Eh!) feat. Tan Lipta จนทำเอาลูกชายแห่งชาติ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ปลื้มใจสุดๆ ทั้งคำชมที่ได้รับอย่างล้นหลาม และกระแสในโซเชียลที่ทำให้ #เอ๊ะByNuNew ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X เป็นอันดับ 1 โดยแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ซิงเกิลนี้มีความสดใส และเต้นตามได้ง่ายมาก เปิดฟังเมื่อไหร่ก็มีความสุขด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์และเสียงหวานๆ ของนุนิว ถูกใจแฟนคลับหนักมากถึงขนาดนำเพลงนี้ไปขึ้นจอ Billboard Times Square NEW YORK เพื่อบอกให้โลกรู้ว่านุนิวสุดเจ๋ง นอกจากนี้ยังได้การตอบรับดีจากสื่อมวลชนอีกด้วย

'ซี-นุนิว' อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทย

2 หนุ่ม จากค่าย ดูมันดิ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พร้อมใจใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี 2566 โดยหนุ่ม ซี พฤกษ์ ได้เดินทางกลับไปเลือกตั้งที่บ้านเกิด เขตเลือกตั้งที่ 1 ในจังหวัด เชียงราย

'นุนิว ชวรินทร์' ปลื้มร่วมงาน 'ช่องวัน' ครั้งแรก

สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ได้เฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ กับผลงานล่าสุดของ นุนิว ชวรินทร์ ที่ได้มาร่วมงานกับช่องวัน31 ครั้งแรก ส่งเสียงสุดละมุนผ่านบทเพลง รักแท้ เพลงรักสุดโรแมนติก จากละครคุณชาย ในดนตรี POP ใส่กลิ่นอายสไตล์จีน ที่เจ้าตัวสื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งและอบอุ่น เนื้อหาของเพลงนี้เป็นการให้กำลังใจคนที่ต่อสู้เพื่อความรัก ไม่ว่าจะเป็นรักในรูปแบบไหนก็ตาม