'ซี-นุนิว' อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของประเทศไทย

2 หนุ่ม จากค่าย ดูมันดิ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พร้อมใจใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ปี 2566 โดยหนุ่ม ซี พฤกษ์ ได้เดินทางกลับไปเลือกตั้งที่บ้านเกิด เขตเลือกตั้งที่ 1 ในจังหวัด เชียงราย

ส่วน นุนิว ชวรินทร์  ที่ครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งที่ 2 ของตัวเอง ได้เดินทางไปเลือกตั้งที่เขต พระประแดง จังหวัด สมุทรปราการ

โดยทั้ง ซี และ นุนิว เผยว่า อยากให้ประเทศไทย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น พลังของพวกเราทุกคนจะช่วยทำให้ประเทศของเรา เปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปข้างหน้าได้ครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซี พฤกษ์' โชว์สกิลร้องเพลงประกอบซีรีส์วาย 'ช่อง 3'

ช่อง 3 แอบทำเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ดึงตัวหนุ่มฮอต ซี พฤกษ์ มาโชว์สกิลร้องเพลงประกอบซีรีส์วาย(Boys Love) เรื่อง คุณได้ไปต่อ (To be continued Series) เป็นครั้งแรก ในเพลงไปต่อ จากฝีมือการแต่งโดย หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ หลังปล่อยมิวสิควิดิโอเพลงมาให้ฟังกันแบบเต็มๆ ก็ปลุกกระแสแรงสนั่นโซเชียลกับแฮชแท็ก #ไปต่อOstคุณได้ไปต่อ ขึ้นติดเทรนด์ X อันดับ 3 และยังขึ้นติด Top Charts อับดับ 1 ใน iTune อีกด้วย

'นุนิว' ส่งความสดใส ในงาน NuNew Eh! Showcase

ดังตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิลที่ 2 เอ๊ะ! (Eh!) feat. Tan Lipta จนทำเอาลูกชายแห่งชาติ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ปลื้มใจสุดๆ ทั้งคำชมที่ได้รับอย่างล้นหลาม และกระแสในโซเชียลที่ทำให้ #เอ๊ะByNuNew ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X เป็นอันดับ 1 โดยแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ซิงเกิลนี้มีความสดใส และเต้นตามได้ง่ายมาก เปิดฟังเมื่อไหร่ก็มีความสุขด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์และเสียงหวานๆ ของนุนิว ถูกใจแฟนคลับหนักมากถึงขนาดนำเพลงนี้ไปขึ้นจอ Billboard Times Square NEW YORK เพื่อบอกให้โลกรู้ว่านุนิวสุดเจ๋ง นอกจากนี้ยังได้การตอบรับดีจากสื่อมวลชนอีกด้วย

'ซี พฤกษ์' ปิดฮอลฉลองวันเกิด แฟนๆ เซอร์ไพร์สของขวัญเฉียด 5 ล้าน!

​เป็นวันเกิดสุดประทับใจอีกปีสำหรับ ซี-พฤกษ์ พานิช ที่ปีนี้มอบวันพิเศษเพื่ออยู่กับคนสำคัญที่ซัพพอร์ตกันมาตลอดอย่างเหล่า "ซันไชน์" (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ในงาน "Happy Zee Pruk Day 2023"

ลูกชายแห่งชาติ 'นุนิว ชวรินทร์' ทุ่มทุนเอ็มวี 'หมอนอิง' สูงหลักล้าน

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซิงเกิลแรกของลูกชายแห่งชาติ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่เก่งครบเครื่อง มากความสามารถ สมกับเป็นเด็กมหัศจรรย์ที่จะสร้างการจดจำครั้งใหม่ผ่านซิงเกิล หมอนอิง (Anything) ผลงานเพลงแรกและเป็นศิลปินคนแรกจากสังกัด DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ภายใต้การดูแลของ อ๊อฟชั่น-กิตติพัฒน์ จำปาเจ้าของค่าย ดูมันดิ

'เมธี อรุณ' เคลื่อนไหว! หลังแพ้เลือกตั้งที่ นราธิวาส

หลังจากตัดสินใจที่จะลงสนามเลือกตั้ง เมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน ศิลปินมากความสามารถ ก็เดินหน้าลงพื้นที่อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน ผลการนับคะแนนเสร็จสิ้น เมธี อรุณ ที่ลง ส.ส.แบ่งเขต พรรคประชาธิปัตย์ นราธิวาส เขตเลือกตั้งที่ 2 ได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 ตกเป็นของพลังประชารัฐ

'เพื่อไทย' ไม่เคลียร์จับมือ 'ก้าวไกล' ตั้งรัฐบาลหรือไม่ อ้างรอผลเลือกตั้งทางการ

เมื่อเวลา 23.10 น. ที่ชั้น 7 พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐนนตรี พรรคเพื่อไทย แถลงว่าขอบคุณทุกคะแนนเสียง