'มินนี่ ภัณฑิรา' เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่า

นับว่าเป็นความท้าทายที่ต้องมารับบทดราม่าหนัก สำหรับนักแสดงสาวคุณภาพ มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร ในซีรีส์สุดเข้มข้น Viu Original  “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ที่เจ้าตัวยอมรับว่ากดดันสุดๆ แต่ไม่หวั่นขอสู้เต็มที่ เพราะเชื่อมั่นในบทที่หยิบยกปัญหาการศึกษาที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

มินนี่ ภัณฑิรา  กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจที่ทุกคนได้ดู GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แล้วกระแสตอบรับดี เราในฐานะนักแสดง คาดหวังไหมแน่นอนการทำงานหนักก็ต้องคาดหวังว่าอยากให้คนดูได้อะไรกลับไปจากซีรีส์เรื่องที่เขาดูเพื่อเอาไปปรับใช้ในชีวิตนอกจากความบันเทิงเท่านั้น แต่ถ้าถามว่าคาดหวังมากขนาดนั้นไหมก็ไม่ค่ะ เป็นความดีใจที่เหมือนแบบได้ย้อนกลับไปใช้ชีวิตมัธยมปลายใหม่อีกครั้งสนุกสนานเพื่อนก็ก๊วนวัยเดียวกันด้วย

แต่ก็จะมีความกดดันมากกว่าเพราะทุกเรื่องๆ ที่ทำงานก็เหมือนเราเริ่มต้นใหม่เวลาเราเล่นเรื่องใหม่ก็ต้องเจอทีมใหม่ๆ นักแสดงใหม่ๆ ได้เป็นตัวละครใหม่ที่เรายังไม่เคยเล่น และได้ทำอะไรหลายๆ อย่างมากๆ อย่างในเรื่องนี้มินนี่ได้เล่นดนตรีเชลโลครั้งแรกซึ่งมินนี่ไม่เคยเล่นเลย และยังได้ลองแบบเป็นผู้นำของความคิดอะไรบางอย่างที่ในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้ทำ ได้แค่คิดแล้วก็ปล่อยผ่าน ไม่ได้ไปทำอะไรกับความคิดตรงนั้น  แต่ตัวละครที่มินนี่เล่นมันคิดแล้วมันมัน react แล้วลงมือทำ ทั้งจัดการ จัดแจง วางแผน ทุกอย่าง มินนี่ก็เลยรู้สึกว่าเออเราได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะมาก

มินนี่บอกเลยว่าในซีรีส์เรื่องนี้จะมีแค่ตัวมินนี่ไปตัวคนเดียวไม่รอดแน่ๆ แต่โชคดีที่ได้เจอทุกคนนักแสดงร่วมทั้ง ตน ต้นหน , เรย์ เวณิตา, เอส ศุภ , นนท์  ศดานนท์ และนักแสดงทุกคน พวกเรามากันเป็นทีมและทุกคนเก่งจริงๆ มีหลายซีนที่ทุกคนได้ทำอะไรใหม่ๆ  ก็อยากให้คนดูเยอะๆ เพราะทุกคนเต็มที่มากๆ เท่าที่สามารถทำได้ขณะนั้น และสุดท้ายก็เป็นเรื่องของคนดูที่จะตัดสินอย่างไร เพราะทุกคนได้ทำหน้าที่ของตัวเองได้เต็มที่มากๆ ฝากติดตามชม GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น ทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : VIU Application ด้วยนะคะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'Viu' ชวนดูซีรีส์ 2 เรื่องสุดเข้มข้นวันหยุดยาว

สุดสัปดาห์นี้เตรียมพักความเครียดจากเรื่องงาน มาจดจ่อกับซีรีส์ 2 เรื่องใหม่ที่ Viu (วิว) คัดสรรมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจ สำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญ แก้แค้น สืบสวนสอบสวน รับรองไม่มีผิดหวัง!

'สิงโต' เผชิญความกลัว ไขปริศนาซีรีส์ 'เงา/ล่า/ตาย'

Viu Original ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงใน ซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง SHADOW เงา/ล่า/ตาย เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน

วาเลนไทน์นี้ไม่เหงา! Viu (วิว) ชวนชมซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ นำโดย 'อาเล็ก-แพต'

เสิร์ฟความสนุกต่อเนื่องกันแบบข้ามปีกับผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ล่าสุด Viu (วิว) ได้ประกาศออกอากาศซีรีส์เรื่องใหม่ "Returnman-ยอดรักนักทวงคืน" ที่ทุกคนต่างรอคอยกับการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนักแสดงสาวมากความสามารถ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช

'คุณชายอดัม' นำทัพ 22 นักแสดง ร่วมบวงสรวง Viu Original 'THE OUTING'

ประเดิมโปรเจกต์ใหญ่รับปี 2566 กับซีรีส์แนว Romantic Tragedy จาก Viu Original เรื่อง “THE OUTING” ที่สร้างสรรค์ผลงานโดย “คุณชายอดัม” หัวเรือใหญ่ “Bison Idea” ใส่เกียร์เดินหน้าพร้อมลุย! เปิดกล้อง ซีรีส์ใหม่แกะกล่อง นำทัพนักแสดงร่วมงานบวงสรวง

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่!

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ในซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่องใหม่ล่าสุด "My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล)" ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เกี่ยวกับการไล่ตามความฝันของเด็กหนุ่มวัยทีนและความรักที่ต้องเลือก พร้อมลงสนามเสิร์ฟความสนุกให้เหล่าผู้ชมได้ติดตามกันทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 23.45 ทาง Viu (วิว) เริ่มวันที่ 7 มิถุนายน นี้!