'กรณ์ ณรงค์เดช' เคลื่อนไหว หลัง 'อาร์ต เคพีเอ็น' เสียชีวิต

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม อาร์ต เคพีเอ็น หรือ อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย เจ้าของรางวัลนักร้องชมเชย จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ปี 2010 ได้จากไปอย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมงเจ้าตัวได้โพสต์โซเชียลบอกลาด้วยคำว่า “Goodbye”

คนใกล้ชิดได้แจ้งว่า หนุ่มอาร์ตได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ในช่วงเวลาเช้ามืด ประมาณ ตี 1 ของวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา (คนในครอบครัวพบตอนตีห้า) สาเหตุมาจากการกินยาเกินขนาดจนเสียชีวิต โดยครอบครัวจะตั้งศพบำเพ็ญกุศล  ณ วัดน้อยนพคุณ ศาลา 3 เขตดุสิต กรุงเทพฯ ในวันที่ 9-11 ธันวาคม  2564  ฌาปนกิจวันที่ 12 ธันวาคม  

ด้าน กรณ์ ณรงค์เดช CEO บริษัท KPN Award  ได้โพสต์อินสตาร์แกรม แสดงความเสียใจต่อความสูญเสียในครั้งนี้ ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับครอบครัว @artkpn ด้วยนะครับ Rest In Peace“ และในส่วนของ KPN AWARD อดีตต้นสังกัดของหนุ่มอาร์ต โดย กรณ์ ณรงค์เดช จะเป็นเจ้าภาพ สวดพระอภิธรรม ในวันที่ 11 ธันวาคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

RML เพิ่มทุน 3,588 ล้านบาทหนุนขยายฐานธุรกิจ 

ไรมอนแลนด์ประกาศเพิ่มทุนจดทะเบียน 3,588 ล้านบาท จากทุนจดทะเบียนเดิม 4,172 ล้านบาท เป็น 7,760 ล้านบาท รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมเพิ่มผลกำไรอย่างต่อเนื่อง

นางฟ้าแสนสวย 'ศรีริต้า' มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

นางฟ้าลาเวนเดอร์ "ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" ภรรยาคนสวยของทายาทหมื่นล้าน "กรณ์ ณรงค์เดช" ยังเดินช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในฐานะสมาชิกกิตติมศักดิ์กองทุนนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่เพื่อผู้ลี้ภัยของ UNHCR ได้มอบเงินการจัดกิจกรรมทั้งปีเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท แก่ UNHCR

'ศรีริต้า-กรณ์' ควงคู่ทอดกฐินพระราชทาน

นางฟ้าคนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ควงแขนสามี กรณ์ ณรงค์เดช ร่วมด้วย กัลยาณมิตร พร้อมคณะเจ้าภาพ ร่วมทอดกฐินพระราชทาน ณ วัดเทพนิมิตต์ แขวงดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

'ศรีริต้า' ขอบคุณศาลให้ความยุติธรรม สั่งจำคุก 12 เดือน มือตัดต่อคลิปอนาจาร

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาในคดีที่ น.ส.ศรีริต้า เจนเซ่นณรงค์เดช นักเเสดงชื่อดังยื่นฟ้องกรณีมีบุคคลนำคลิปวิดีโอที่ถูก

พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ 'สมบัติ เมทะนี' ลูกเผยสาเหตุจากโรคชรา 'รอง' รับสุดช็อก

ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ  นางกาญจนา เมทะนี  พร้อมด้วยนายสิรคุปต์ เมทะนี และ น.ส.สุดหทัย เมทะนี ภรรยา บุตรชาชายและบุตรสาว

เจ้าของพิพิธภัณฑ์บัญชา ร่วมอาลัย 'สมบัติ เมทะนี' โชว์โปสเตอร์หนังล้ำค่ากว่า 300 ใบ

ที่พิพิธภัณฑ์บัญชาหมู่ที่ 4 ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก นายบัญชา วาจาสุวรรณ เจ้าของพิพิธภัณฑ์ ได้กล่าวแสดงความไว้อาลัยกับการจากไปของพระเอกรุ่นใหญ่เป็นอย่างมาก