'ศรีริต้า-กรณ์' ควงคู่ทอดกฐินพระราชทาน

นางฟ้าคนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ควงแขนสามี กรณ์ ณรงค์เดช ร่วมด้วย กัลยาณมิตร พร้อมคณะเจ้าภาพ ร่วมทอดกฐินพระราชทาน ณ วัดเทพนิมิตต์ แขวงดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

ซึ่ง ศรีริต้า เผยความรู้สึกที่ได้ทำบุญในครั้งนี้ว่า “ริต้าดีใจมากที่ได้มาร่วมบุญเป็นเจ้าภาพโรงทานในงานกฐินพระราชทานที่วัดเทพนิมิตต์ ดอนเมืองในปีนี้ อิ่มบุญ อิ่มใจ ปลื้มใจมาก ที่มีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ด้วย ดีใจที่ได้เป็นส่วนนึงในการต่อยอดทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาค่ะ”

นอกจากนี้ ศรีริต้า ยังร่วมแจกของใช้ให้กับผู้ร่วมบุญทุกท่าน และร่วมเป็นเจ้าภาพโรงทานในครั้งนี้อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีริต้า' ระดมทุน 100 ล้านบาท ช่วยมูลนิธิ รพ.เด็ก

เป็นครอบครัวสายบุญตัวจริง เสียงจริง! สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ล่าสุดได้เข้ามามีบทบาทเป็น Angle ambassador ผลักดันให้มีโรงพยาบาลในฝันของเด็กๆ ที่สะอาด เครื่องมือแพทย์ทันสมัย ช่วยเหลือมูลนิธิ รพ.เด็ก และระดมทุนได้ถึง 100 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงห่อผู้ป่วยเด็กไอซียู และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาลเด็ก

นางฟ้าสายบุญ 'ศรีริต้า' เดินหน้าช่วยเหลือสังคม

ผู้หญิงแถวหน้าทั้งสวยและเก่ง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เป็นอีกคนหนึ่งที่เดินสายทำบุญเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดไปร่วมงานเสวนาการกุศล เพื่อกระตุ้นการรับรู้ปัญหาด้านมนุษยธรรมในฐานะ สมาชิกกิตติมศักดิ์ กองทุนเพื่อผู้ลี้ภัยหญิงทั่วโลกขององค์การนานาชาติ UNHCR

RML เพิ่มทุน 3,588 ล้านบาทหนุนขยายฐานธุรกิจ 

ไรมอนแลนด์ประกาศเพิ่มทุนจดทะเบียน 3,588 ล้านบาท จากทุนจดทะเบียนเดิม 4,172 ล้านบาท เป็น 7,760 ล้านบาท รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมเพิ่มผลกำไรอย่างต่อเนื่อง

นางฟ้าแสนสวย 'ศรีริต้า' มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

นางฟ้าลาเวนเดอร์ "ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" ภรรยาคนสวยของทายาทหมื่นล้าน "กรณ์ ณรงค์เดช" ยังเดินช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในฐานะสมาชิกกิตติมศักดิ์กองทุนนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่เพื่อผู้ลี้ภัยของ UNHCR ได้มอบเงินการจัดกิจกรรมทั้งปีเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท แก่ UNHCR

'ศรีริต้า' เขินถูกเชียร์ให้ลงประกวด MUT 2024

สวยเกินต้านสุด ๆ ไม่ว่าจะลุคไหน คุณแม่คนสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ล่าสุดลงคลิปเดินสวยสับ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชันว่า “ขอเดินไปรับลูกที่โรงเรียนก่อนนะคะ” คลิปนี้คลิปเดียวสะเทือนไปถึงจักรวาลเลย เมื่อพิธีกรคนเก่ง ดีกรีนางสาวไทย บุ๋ม ปนัดดา เข้ามาคอมเมนต์ให้สาวริต้าไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ต่อมาก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์เชียร์ให้ลงประกวด MUT 2024 กันยกใหญ่

วธ.ถวายผ้าพระกฐินพระราชทานวัดสุวรรณาราม

27 ต.ค.2566 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่า กฐินพระราชทาน เป็นกฐินที่พระมหากษัตริย์ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานผ้าพระกฐิน ให้แก่หน่วยงานราชการ องค์กร คณะบุคคล หรือบุคคลผู้ประสงค์ขอรับพระราชทานนำไปทอดถวาย