แรปเปอร์หนุ่ม 'หลิว จาง' เตรียมเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย!

「BUS STOP」TOUR 2023 ได้ออกเดินทางไปทำการแสดงมาแล้วทั้งในประเทศจีนเช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว และในอีกหลายเมือง พร้อมกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนคลับ และ「BUS STOP」TOUR ที่ออสเตรเลียจะเปิดสถานีในอาทิตย์หน้านี้

วันนี้ถึงคิวของแฟน ๆ ชาวไทยแล้วที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางดนตรีสุดพิเศษ เพราะขบวนรถบัสแห่งความสุขกำลังจะมาจอดที่ประเทศไทยแล้วในปลายเดือนสิงหาคมนี้

AK หรือ Liu Zhang (หลิว จาง) แรปเปอร์หนุ่มที่มีความสามารถในการแต่งเพลง ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความนิยมในรายการ Rap for Youth ศิลปินแห่งค่าย W8VES ที่โดดเด่นในความสามารถด้านการแร็ป เป็นอดีตเมมเบอร์ของวง INTO1 และยังเป็นดาวรุ่งในหมู่แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ของจีน ผลงานเพลงอาทิเช่น " I'm not gonna die yet", "BUS STOP", "Top Lead" และ "Summer Summer"

"BUS STOP" เป็นผลงาน EP ใหม่ที่ออกโดย AK Liu Zhang เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2023 เพลง 5 เพลงใน EP นี้รวบรวมอารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันไว้ในฉากเล็ก ๆ ชีวิตก็เหมือนการเดินทางด้วยรถบัส หยุดที่ชานชาลาที่แตกต่างกัน รอรถเมล์ที่แตกต่างกัน และขับรถไปยังจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกัน AK Liu Zhang ได้แต่งเพลงที่แสดงถึงเรื่องราวต่างๆ และชีวิตที่แตกต่างกันในท่วงทำนองที่เป็นจังหวะ ใน "BUS STOP" พื้นที่ที่เต็มไปด้วยรูปภาพและเนื้อหาต่างๆ ทุกสิ่งที่ได้ยินและเห็นอาจจะสะท้อนให้เห็นในชีวิตจริงของหลาย ๆ คน พวกเขาอยากจะบอกคนที่ยังรอรถเมล์อยู่ ขึ้นรถเมล์ตอนนี้แล้วออกเดินทางกันได้เลย

2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR" เป็นความต่อเนื่องมาจากอัลบั้มล่าสุดของ AK Liu Zhang "BUS STOP" และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ผู้จัดอย่าง บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) ผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบต่าง ๆ (Content Creator) จึงอยากชวน ‘ชาวกระสุน’ (ชื่อแฟนคลับ หลิว จาง) มาร่วมสนุกกับโชว์จัดเต็มโปรดักชันใหญ่สมการรอคอย

อีกหนึ่งความพิเศษ คือ บนเวทีครั้งนี้ หลิว จาง ตั้งใจดีไซน์โชว์และเรียบเรียงเพลย์ลิส โดยเตรียมหยิบเพลงฮิตทั้งเก่า-ใหม่ มาร้องให้ฟังกันแบบสด ๆ รวมถึง 5 เพลงที่อยู่ในอัลบั้ม ‘BUS STOP’ ทั้ง ‘BUS STOP’, ‘Artisan’, ‘Summer Summer’, ‘SEEDS ON MY HEAD’ และ ‘It’s gonna be alright’ แฟนเพลงชาวไทยก็จะเป็นกลุ่มแรก ๆ ที่ได้ฟังและรับชม หลิว จาง ร้องสดบนเวที พร้อมเต็มอิ่มไปกับความสามารถทางดนตรีที่สะกดทุกสายตาให้หยุดที่สถานีนี้ และนำประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนที่ร้อนระอุด้วยการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจ

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วออกเดินทางไปด้วยกันกับ ‘2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR’ วันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ VOICE SPACE, กรุงเทพมหานคร เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:30 น. ผ่านทาง The Concert Application และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทุกช่องทางของ @THEDNDTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

จำได้ไหม? 'จางเจ๋ออวี่' เด็กน้อยกตัญญูจาก Master Class สู่ศิลปินคุณภาพ

เด็กน้อยกตัญญู จางเจ๋ออวี่ (张泽禹) จากรายการ Master Class ที่วัย 10 ขวบในตอนนั้น จนถึงวันนี้เขาได้เติบโตเป็นศิลปินฝึกหัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ความสามารถล้นเหลือ และกำลังเดินทางตามความฝันของตัวเองอย่างแข็งขันเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'