'เต๋า เศรษฐพงศ์' สุดฟินร่วมทานอาหารมื้อพิเศษกับนักเตะ 'เลสเตอร์ซิตี้' ครบทีม!

แอบฟินไปกับพระเอกหน้าใส “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ที่ได้โพสต์คลิปความประทับใจที่มีต่อ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taophiangphor กับ เรื่องราวความตื่นเต้น เมื่อหนุ่มเต๋าไปร่วมงาน FOXES JOURNEY ชมนิทรรศการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ที่ตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร ช่วงท้ายมีการจับ Lucky Draw

โดย “เจมี วาร์ดี” ศูนย์หน้าดาวยิง จากเลสเตอร์ซิตี้ ร่วมจับรางวัลกับ ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ได้หมายเลข 35 ซึ่งเป็นเลขของหนุ่มเต๋า ทำให้มีโอกาสมานั่งทานข้าวร่วมกับนักเตะฟุตบอลเลสเตอร์ครบทีม โดยอาหารมือนี้ปรุงโดยเชฟจากทีมเลสเตอร์ซิตี้เช่นกัน

ระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟ หนุ่มเต๋าได้นำเสื้อทีมฟุตบอลไปขอลายเซ็นกับนักฟุตบอลทุกคน พร้อมโค้ชจากทีมเลสเตอร์ซิตี้ หนุ่มเต๋าสุดแฮปปี้เพราะนักเตะทีมนี้เฟรนด์ลี่เป็นกันเองมา

โดยหนุ่มเต๋าเผยว่า "ตอนที่ผมเดินเข้าไปขอลายเซ็น และขอเซลฟี่ ทุกคนยิ้มแย้มเป็นกันเองมากๆ ครับ ...วันนี้ถึงแม้จะไม่ได้ดูเลสเตอร์ซิตี้เตะกับทอตนัมฮอตสเปอร์ ก็ไม่เป็นไร ถือว่าคุ้มมาก ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ขอให้ทีมเลสเตอร์ซิตี้กลับขึ้นพรีเมียร์ลีกไวๆ นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลฯครบ20ปี สานต่อเจตนารมณ์ ผลักดันไทยสู่ระดับโลก

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 อย่างเต็มภาคภูมิ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาขี่ม้าโปโลไทย สืบต่อเจตนารมณ์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้ก่อตั้งสมาคมฯ พร้อมยกระดับกีฬาขี่ม้าโปโลของไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ชูแผนการบรรจุกีฬาขี่ม้าโปโลในการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลในปีฤดูกาล 2567 ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติไทย และเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในกีฬาขี่ม้าโปโลร่วมงาน อาทิ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา, อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา, พลอย ปิ่นแสง ฯลฯ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซอยรางน้ำ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่่ผ่านมา

คิง เพาเวอร์ ส่งเสริมสินค้าไทยสู่เวทีโลก ครั้งแรก!! ที่ลายสุนัขจิ้งจอกและผ้าขาวม้าทอมือมาประชันกัน ภายใต้ชื่อ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION

การเปิดตัวครั้งแรกของ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION บนมินิรันเวย์ที่ถูกเนรมิตขึ้น ณ ศูนย์หัตถกรรมทอผ้าบ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ปรากฏตราสัญลักษณ์“สุนัขจิ้งจอก”ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์

ปีนี้สุดปัง! 'เต๋า เศรษฐพงศ์' คว้ารางวัล Best Pets Lover Influencer

ปรบมือให้กับความสำเร็จของพระเอกหล่อหน้าใส เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของเต๋า ที่เป็นกันเอง แลยังเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี

'เต๋า เศรษฐพงศ์' สุดปลื้มประชันวงสวิงกับโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก

ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านคนหนึ่งของวงการ สำหรับพระเอกหล่อหน้าใสอารมณ์ดี เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พอว่างจากการถ่ายละครเป็นต้องหากิจกรรมทำ โดยเฉพาะกีฬา ที่ช่วงหลังจะเห็นหนุ่มเต๋าออกรอบตีกอล์ฟโชว์วงสวิงตลอด

เปิดเส้นทาง 'อ๊อฟ ชัยนนท์' กับการเป็นแฟนนิวคลาสเซิลตัวพ่อ

ทำเอาผู้ชมและแฟนคลับนิวคลาสเซิลฮือฮาและถูกใจกันยกใหญ่ เมื่อรายการ “Main Stand Talk” ที่ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” คว้าแขกรับเชิญสุดฮอตมากความสามารถอย่าง อ๊อฟ-ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ มานั่งพูดคุยแบบลึกสุด ๆ ที่ไม่เคยเปิดใจที่ไหนมาก่อน ถึงการเป็นแฟนตัวยงของสโมสรฟุตบอลนิวคลาสเซิล พร้อมกับมุมมองต่าง ๆ ที่มีต่อทีมฟุตบอลในดวงใจ ดำเนินรายการพร้อมเสริมความสนุกโดยพิธีกรเสียงนุ่ม ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือ เจ้าเก่าเจ้าเดิม