นางงามดราม่า 'น้ำเพชร' ประกาศคบ 'อาไท กลมกิ๊ก'

นางงามดราม่ามาแรง น้ำเพชร อิสรีย์ เจ้าของฉายา "น้ำเพชรดาราสาว" ตกเป็นข่าวใหญ่คึกโคมอีกครั้ง หลังออกสื่อว่าขอให้แฟนๆ จดจำเธอในชื่อใหม่ที่ไม่ใช่นางงามเวทีเสียงสูง จนทำให้บอสใหญ่นางงามเวทีดังต้องออกมาเชือดนิ่มๆ สั่งห้ามนางงามในสังกัดร่วมงานกับน้ำเพชรอย่างเด็ดขาด

ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมเปิดใจ ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม บอกถึงข่าวดีกำลังลงละครเต็มตัวเรื่องร้ายเดียงสา ของผู้จัดละคร พิม พิมพ์มาดา  จนได้มาพบรักนอกจอกับ ตลกอารมณ์ดี อาไท กลมกิ๊ก

เห็นว่าตอนนี้หันมารับงานละครแล้ว?

น้ำเพชร : "ตอนนี้ก็ได้เป็นดาราสาวแล้ว แสดงกับคนนั้นเลย (ชี้ไปที่อาไท) เล่นละครด้วยกันค่ะ"

ไปเจอกันที่กองเหรอ เลยสนิทกันเป็นพิเศษ?

อาไท : "เจอก่อนหน้านั้นครับ แล้วพอเล่นละครก็โชคดีครับได้เล่นเป็นแฟนกัน"

น้ำเพชร : "ตอนแรกไม่ได้เป็นค่ะ สุดท้ายก็มาปรับให้มาเป็นแฟนกันในเรื่อง"

ตอนนี้ให้เรียกสถานะว่าอะไร?

น้ำเพชร : "ยากเหมือนกันค่ะ เหมือนซัพพอร์ตกันไปละกันไป หนูก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร"

คู่ของเรามันเป็นคอนเทนต์มั้ย?

อาไท : "ผมจีบใครไม่เคยคอนเทนต์ครับ ผมจีบจริงตลอดครับ ผมทำคอนเทนต์ไม่เป็น"

อะไรที่ทำให้เราชอบเค้า รู้สึกใจฟู?

อาไท : "ใช่ครับ ถูกใจทุกอย่างครับ เวลาอยู่กับเค้าแล้วผมมีความสุขครับ ทุกอย่างดีไปหมด อยู่กับเค้าแล้วเราไม่เครียดครับ"

อะไรที่ทำให้เราประทับใจในตัวเค้า?

น้ำเพชร : "เค้าเป็นคนน่ารักดีค่ะ เป็นคนใส่ใจแทคแคร์ค่ะ อย่างมีออกกองครั้งนึงที่บ้านนั้นเป็นบ้านสวน ไม่มีแอร์ไม่มีอะไร เค้าก็ไปซื้อแอร์ตู้มาใส่ในรถให้เรา เสียบปลั๊กเปิดให้ เค้าดูแลใส่ใจ"

พอน้ำเพชรเจอดราม่าให้กำลังใจด้วย?

อาไท :  "ผมบอกว่าคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับคุณอิสรีย์ แล้วก็มีอิโมจิสู้ๆและหัวใจ เพราะผมไม่ได้มุ่งไปทางเพื่อนอยู่แล้วตั้งแต่แรก ในหัวผมตั้งแต่ตอนแรกคือไม่ได้อยากเป็นเพื่อน ผมมุ่งไปทางแฟนอย่างเดียวเลย"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

'อาไท' ควง 'น้ำเพชร' เปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า เคลียร์ดราม่าคบเพราะคอนเทนต์

อาไท กลมกิ๊ก ที่วันนี้ควงแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ อดีตนางงามจากเวทีดัง มาเปิดโมเมนต์ขอเป็นแฟนกลางโอซาก้า พร้อมเคลียร์ประเด็นคบกันเพราะคอนเทนต์ ฝ่ายหญิงหวังเกาะกระแส อาไท จริงไหม ? ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม