คนดูอินจัดทัวร์ลง 'ตูน พิมพ์ปวีณ์' แจ้งเกิดนางร้ายสมใจ

 ร้ายได้ใจแจ้งเกิดตำแหน่งนางร้ายมือใหม่หัดขับไปตามระเบียบ สำหรับสาวไซส์มินิหน้าหวาน “ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์” ที่อัพสกิลมารับบทร้ายเต็ม ๆ ครั้งแรก ลงละครพีเรียดดราม่า “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ของผู้จัดฯ นางร้ายในตำนาน “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย”

งานนี้สาวตูนตีบทแตกกระจุยสมกับบทบาท “สร้อยฟ้า” ลูกคุณหนูสายเหวี่ยง ที่รักกันแบบพี่น้อง “กาสะลอง-ซ้องปีบ” ด่าเป็นด่าตบเป็นตบกับ สร้อยอินทนิล(ญดา นริลญา) น้องสาวต่างมารดา จนแฟนละครตาค้างหน้าจอทีวี เปิดวาร์ปตามไปคอมเมนต์อวยยศตัวละครนี้กันเพียบ

งานนี้ต้องยกเครดิตให้ผู้จัดคนเก่ง “แม่เมย์” ที่ตั้งใจปลุกปั้น ถ่ายทอดวิชามาร คายตะขาบนางร้ายละครหลังข่าวให้ “สาวตูน” ออกมาสมบทบาท จนคนดูเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สอบผ่านฉลุยกับการพลิกบทบาทมารับบทร้ายครั้งแรก ด้านนางร้ายสายหวานป้ายแดง “ตูน พิมพ์ปวีณ์” เม้าท์มอยถึงความยากและกระแสความฮอตของละคร “กรงดอกสร้อย” ไว้ว่า

“เตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้ว ว่าละครออนแอร์รถทัวร์ กฐินผ้าป่าต้องลงแน่นอน แล้วก็โดนจริง ๆ ค่ะ (ยิ้มหวาน) แฟนละครอินมาก ก็มีคอมเมนต์มาด่าสร้อยฟ้า เกลียดบ้าง แรดมาก (หัวเราะ) แต่จะเป็นแนวน่ารัก ๆ มากกว่า ก็ขอบคุณทุกกระแสที่ทุกคนให้การตอบรับที่ดีมาก คนด่าแสดงว่าคนดูชอบ ต้องยกเครดิตให้พี่เมย์เลย พี่เมย์สอนตูนเยอะมาก คายตะขาบนางร้ายให้เลย มันต้องใช้พลังเยอะมากกับการเล่นร้าย สีหน้า แววตา และอินเนอร์ โดยเฉพาะเวลากรี๊ดเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ พี่เมย์ก็สอนกรี๊ด รับส่งกันไปมา เล่นให้ดูว่าเราต้องกรี๊ดแบบใช้ทั้งร่างกาย ใช้ทั้งตัวในการสื่อสาร มีให้วิ่งรอบกองละคร เดินตะโกนไปมา เพื่อให้เรามีพลังมีเอนเนอร์จี จริตการยั่ว การอ่อยผู้ชาย คือสอนเทคนิคหมด ตูนก็ทุ่มสุดตัวต้องขอบคุณพี่เมย์มาก ๆ ที่เป็นครูให้ตูน ถ่ายทอดบทสร้อยฟ้าออกมาแล้วคนดูเกลียดตัวละครนี้มาก ๆ ”

ฝั่งผู้จัดฯ “เมย์ ปทิดา” ก็พูดถึงลูกศิษย์คนนี้ว่า “ต้องบอกว่าน้องตูนเหมาะกับคาแรคเตอร์ตัวนี้มาก ดูภายนอกหวานน่ารักสดใส แต่ซ่อนความร้ายไว้ข้างใน ฉนั้นเราเลยต้องจับน้องมาพูดคุยกันเยอะค่ะ เพราะน้องตูนยังไม่เคยเล่นร้าย เรื่องนี้เป็นร้ายแรก ร้ายเข้มข้น จริงจัง ก็ต้องมาพบปะพูดคุยกันเยอะ เพราะน้องไม่มีประสบการณ์การเล่นร้ายมาก่อน มันยากมากเลยนะ ต้องเทรนด์ค่อนข้างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำเสียง คำพูด อินเนอร์ทุกอย่าง น้องก็ตั้งใจมากสำหรับคาแรคเตอร์นี้ เราเองก็ดีใจไปกับน้องที่คนดูชอบอินหนักจนมีฟีดแบคออกมาดีขนาดนี้ เพราะสำหรับเมย์น้องมาจากศูนย์ได้ขนาดนี้ก็แฮปปี้ เพราตัวเขาเองจริง ๆ จะเป็นคนนิ่ง เรียบร้อย พูดเนิบ ๆ ก็อยากให้คนดูได้เห็นพัฒนาการของตัวละครนี้ต่อไปนะคะ”

ร่วมพิสูจน์ความแซ่บยกล้อของตัวละครสุดจี๊ด “สร้อยฟ้า” ในละครพีเรียดรสชาติกลมกล่อม “กรงดอกสร้อย” ทุกวันศุกร์ วันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

'ไมกี้' โดน 'ญดา' ตกอย่างจัง อึ้งสวยฉ่ำกลางเวทีประกวด

เรียกว่าเป็นซีนในตำนานมาตั้งแต่ละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร เพราะฉากการประกวดนางงามกลายเป็นภาพจำที่หลายคนประทับจิตประทับใจ จนมาถึงละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ที่ยังคงความคลาสสิคด้วยการจัดเวทีประกวดนางนพมาศ สานต่อดีเอ็นเอ รุ่นต่อรุ่นมาให้ทุกคนได้ประทับใจกันอีกครั้ง

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)