หัวเราะ-ร้องไห้ ในคอนเสิร์ตเดียว กับการรวมตัวครั้งล่าสุดของ 'D2B'

ถือเป็นเวลาเกือบ 4 ชั่วโมง ที่ COOLive ในสังกัด RS Music ได้เติมเต็มความรู้สึกอิ่มเอมใจในทุกโมเมนต์ให้กับชาว "Sniper" (ชื่อแฟนคลับ D2B) ทุกคนได้ยิ้ม หัวเราะ ร้อง เล่น กระโดดเต้นมันส์ ๆ และแม้แต่ร้องไห้ตามไปกับศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 อย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ, แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์

ที่กลับมาสร้างความทรงจำบทใหม่ใน "อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ" ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่ทำให้ทุกคนได้เห็น ได้ยินแดดดี้ "บิ๊ก" มายืนเคียงข้าง "แดน-บีม" ในเวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบที่สุดในรอบ 22 ปี กับ 2 รอบที่ไม่เหมือนกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

ความตื่นตาตื่นใจเริ่มตั้งแต่วินาทีแรก ที่เปิดตัว 3 หนุ่ม "D2B" ด้วยแคปซูลสุดอลังการที่ค่อย ๆ เคลื่อนผ่านจากด้านบนลงสู่เวที พร้อม ๆ กับบทเพลง "ไม่เปลี่ยนใจ(เธอคนเดียว)" ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นทะลุฮอลล์ ก่อนจะขยับแข้งขาไปกับเพลงสนุก "ซ่าส์...(สั่นๆ)" และ "อยากให้เธอกัด" ที่จัดมาเต็มด้วยทีมแดนเซอร์ และพลุไฟชุดใหญ่ แถมยังมีการแปลอักษรจากแท่งไฟ ที่นอกจากจะเปลี่ยนสีตามสัญญาณ wi-fi แล้วยังชวนแปลอักษรเป็นข้อความ "D2B (รูปหัวใจ) SNIPER" และ "D2B ETERNITY" อีกด้วย

จากนั้น D2B ก็พาทุกคนย้อนกลับไปเมื่อ 22 ปีก่อน ตอนที่ "บิ๊ก-แดน-บีม" ได้เข้ามาสมัครเป็นศิลปินที่ RS พร้อม ๆ กับโชว์เพลงออดิชันในวันนั้นซึ่ง บีม เลือก "คนแรก" ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ส่วน แดน โชว์พลังร็อก "ลาก่อนเธอ" ของศิลปินในดวงใจ ดัง พันกร และกรี๊ดดังไม่แพ้ใครกับ บิ๊ก ที่โชว์ "เพียงจำไว้" ของ โดม ปกรณ์ ลัม

งานนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ให้ความสนุกสุดฟินกันคนละแบบจากทั้ง 2 รอบ เพราะวันแรกได้พบกับความสดใสน่ารักของสาวสวย "โฟร์ ศกลรัตน์" ที่มาร่วมร้องในเพลง "แฟนใครไม่รู้" และ "ละลาย" แต่ถ้าใครมาชมในวันอาทิตย์ก็ได้พบความเซอร์ไพรส์เพราะศิลปินหนุ่มมากความสามารถ "THE TOYS" ออกมาแจมเพลง "ใกล้" และ "ลาลาลอย (100%)" กับพี่ ๆ D2B ได้อย่างสนุกสนานไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีสาวสวยเสียงดีที่มารับเชิญ "อ้อน ลัคนา" กับเพลง "ในมุมหนึ่ง" เพลงประกอบละครดังเมื่อ 22 ปีที่แล้ว อย่าง "วัยร้ายไฮสคูล" และ "รู้ทั้งรู้" จากละคร "วัยร้าย Freshy" ที่ทำให้ทุกคนตะโกนร้องตามลั่นด้วยความคิดถึง พร้อมกับเพลงฮิตเพลงเพราะของสามหนุ่มที่เสิร์ฟมาให้แฟนๆฟินไม่หยุด

การเดินทางนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ มาถึงช่วงสุดท้าย ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม กับข้อความซึ้ง ๆ จาก "แดน-บีม" พร้อม ๆ กับคำขอบคุณ Sniper ทุกคนที่รัก และซัพพอร์ตกันมาตลอด จนถึงขอบคุณครอบครัวที่มาให้กำลังใจ รวมถึงสองแฝดสุดแสบ "พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม - น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์" ที่แค่ขึ้นมาป่วนบนเวทีเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถตกติ่งไปได้ทั้งฮอลล์ ก่อนจะร้องเพลงปิดท้าย “แค่หนึ่งนาที, ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้, นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” และ “ในใจเธอมีหัวใจฉันอีกดวง” เป็นการเติมเต็มความสุขความทรงจำให้ประทับอยู่ในใจ แม้อาจจะไม่ได้พบกันใหม่ แต่จำไว้ว่าความคิดถึงจะเชื่อมเราเอาไว้ตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

เอ็มจี นำร่องเทคโนโลยี AI เข้ามาเริ่มใช้จริง ในงานมอเตอร์โชว์

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย