'โฟร์ท' ทุ่มเต็มที่! ปล่อย 'อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก'

ศิลปินหนุ่มฮอตมาแรง Fourth หรือ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV RECORDS ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine) มาพร้อมจังหวะน่ารักๆ ที่มีเนื้อหาขี้เล่น เอาใจคนที่อยู่ในอาการแอบรัก ที่มักจะสงสัยว่า ทำไมคนที่เราแอบรัก อยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักตลอดเวลา กับแนวดนตรี Electronic Pop  แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ จาก Fourth ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย

“สำหรับเพลงนี้ผมตั้งใจทุ่มเทมากๆ และรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงคนที่ เราแอบชอบ แล้วเขาคนนั้นไม่ว่าจะทำอะไร หรือแม้แต่จะอยู่เฉยๆ ก็ยังน่ารักตลอดเวลา ซึ่งก็เป็นอีกผลงานเพลงที่ค่อนข้างร้องยาก เพราะต้องใส่อินเนอร์ ใส่อารมณ์ความน่ารักลงไป บวกกับมีท่อน Rap ด้วย ก่อนเข้าห้องอัดเลยต้องฝึกซ้อมเยอะ แต่ก็ได้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ ช่วยแนะนำ ทำให้ทุกอย่างออกมาดีมากๆ ผมชอบมากเลยครับ

ในส่วนของ MV บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนาน ได้ร่วมงานกับ พี่ป่าน (ณัชชา เชื้อแดง) ซึ่งมาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ ร่วมถ่ายทอดความน่ารักสไตล์คนมี อาการแอบรักให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามไปกับพวกเรา และเพลงนี้ยังมีท่าเต้นคิ้วท์ๆ ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันด้วย ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ ของผมด้วยครับ มาฟังกันเยอะๆ นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัล เวที 'GQ MEN OF THE YEAR'

สร้างปรากฏการณ์ดังสนั่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลังปล่อยเคมีสุดปังทำเอาแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติฟินขั้นสุด จากฝีมือการแสดงในบทบาท ติณณ์-กันต์ ของ 2 นักแสดงคุณภาพ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ในซีรีส์สุดฮิต แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President จาก GMMTVคอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล 'FEED Y Capital Awards 2023'

เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากเวทีการประกาศรางวัล FEED Y Capital Awards 2023 ในงาน FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย ที่มอบรางวัลให้กับผู้ที่มีผลงานประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น

แรงจริง! 'เจมีไนน์-โฟร์ท' ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตใหญ่

GMMTV ประกาศเพิ่มรอบสอง งาน Gemini Fourth My Turn Concert คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 2 นักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท- ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ หลังบัตรในรอบแรก วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 15.00 น. ประกาศ Sold Out อย่างรวดเร็ว

'เจมีไนน์-โฟร์ท' พาเพื่อน 'แฟนผมเป็นประธานนักเรียน' บุกกัมพูชา

ผ่านไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจทุกโมเมนต์กับ งาน My School President 1st Fan Meeting in Cambodia ครั้งแรกของงานแฟนมีตของทีมนักแสดงจากซีรีส์ สุดฮอต แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ( My School President) ณ ประเทศกัมพูชา ณ AEON HALL at AEON MALL SEN SOK CITY กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยการจับมือกันระหว่าง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ จีเอ็มเอ็ม ทีวี

'เจมีไนน์-โฟร์ท' แนะนำการแต่งตัวรับซัมเมอร์

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น กับคู่จิ้นแห่งปี เจมีไนน์ - นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวเสื้อผ้า รองเท้า และแอคเซสเซอรีคอลเลกชั่นพิเศษที่ชื่อว่า Lacoste X Netflix ซึ่งเกิดจากการจับมือกับแพลตฟอร์มชื่อดังระดับโลกอย่าง Netflix