'แอน' ฟาดเลิฟซีนดุ ทุ่มสุดตัวใน 'เกมรักทรยศ'

แฟนละครเตรียมปักหมุดรอ เมื่อทางช่อง3 ร่วมกับค่าย จูเวไนล์(JUVE9) ได้ฤกษ์ส่งละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น เรื่อง เกมรักทรยศ  (The Betrayal) ลงจอแล้วเริ่มตอนแรก 23 สิงหาคม นี้  กับการมาประกบคู่กันครั้งแรกของ อนันดา เอเวอริงแฮม และ แอน ทองประสม  ที่งานนี้การันตีความร้อนแรงตั้งแต่ตอนแรก ด้วยฝีมือคุณภาพทางการแสดงแบบทุ่มสุดตัว รับรองว่าทุกคนจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

โดย แอน ทองประสม เล่าว่า “ดีใจและรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่จะได้ดูกันเต็มแล้ว หลังจากที่เปิดตัวไปและเห็นตัวอย่างกันไปแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบที่ดีมากๆ ไม่คิดว่าคนจะรอดูกันขนาดนี้ สำหรับเรื่องนี้ยอมรับเลยว่ายากที่สุดในชีวิตเท่าที่เคยรับงานแสดงมา เพราะบทเครียดทั้งเรื่องไม่มีเบาเลยค่ะ เหมือนเป็นการเรียนรู้ใหม่ของแอนทางการแสดงก็ว่าได้ ทั้งวิธีการทำงานกับทีมงานที่เป็นทีมผลิตซีรีส์ ซึ่งการทำงานบางอย่างไม่เหมือนงานละครอย่างที่เคยเจอมา

หรือกับ อนันดา ที่ต้องยอมรับว่าการแสดงของแอนนั้นสู้อนันดาไม่ได้เลย ด้วยความที่ตลอดมาแอนเล่นไปตามบท ใช้ความเข้าใจในแบบที่ตัวเองเข้าใจและประสบการณ์การทำงานโดยไม่เคยเรียนการแสดงมา และคิดว่าตัวเองแน่แล้ว แต่พอมาเจออีกฝ่ายที่เขาสามารถคิดนอกบทได้ ด้วยความที่อนันดาได้เรียนการแสดงอย่างจริงจังมาก่อนด้วย เราก็เลยได้เรียนรู้วิชา จังหวะการแสดงจากเขา

อย่างฉากเลิฟซีนแรกที่หวือหวามากสำหรับแอน เพราะไม่เคยเล่นถึงขนาดนี้ที่ไหนมาก่อน แต่มันมีเหตุผลที่มาที่ไปว่าทำไมถึงต้องขนาดนี้ ด้วยความที่เป็นเรื่องของคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมานานและมีเลิฟซีนเป็นเหมือนจุดเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่  ก็เข้าใจได้ คือช่วงแรกๆ รู้สึกเขินเขามาก เขามีเสน่ห์มากแบบไม่กล้ามองเขานาน  ก็ต้องขอบคุณอนันดาและผู้กำกับ เก้า วิรดา ด้วยที่ให้เราได้เวิร์คชอปกันก่อนการแสดงทำให้เราทะลุการแสดงออกไปจากเดิมได้อย่างสมจริงมากขึ้นจากที่ผ่านมา

และได้เห็นว่าทุกอย่างที่ทำมีความหมายทางการแสดงหมด เช่นทำไมแอนต้องอยู่ในตำแหน่งในภาพที่สูงกว่าเขา ก็เพราะหมอเจนเก่งกว่า เหนือกว่าอธินในทุกด้านก็ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพอย่างที่ได้เห็นกันเป็นต้น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะได้เห็นการแสดง การเชือดเฉือนกันในมิติอื่นๆ ของตัวละครเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามว่าครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของหมอเจนต้องพังทลาย เพราะสามีนอกใจและมือที่สาม ผู้หญิงคนหนึ่งจะจัดการคนทรยศยังไงต่อไป ฝากด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบม สราลี' เล่นละครครั้งแรก เครียดต้องปรับตัวเยอะ

กลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ติดเทรนด์โลกไปแล้ว สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 ที่หลายคนสะดุดตากับความสวยออร่า ของ หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่สวยฉ่ำออร่าพุ่งทุกอณู แถมแฟชั่นยังล้ำสุด ๆ ซึ่งรับบทโดน แบม-สราลี ประสิทธิ์ดำรง โดยสาวแบม ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า

'ไมกี้' จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกตัวท็อป

กลายเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศไปแล้วตอนนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ดาวรุ่งหน้าหวาน ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว ที่ครองใจแฟน ๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3 บุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)