'เจมีไนน์' เสิร์ฟเพลงรัก กับซิงเกิ้ลใหม่ 'เอาไรว่ามา'

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยกับการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่ชวนให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก สำหรับศิลปินหนุ่มฮอต Gemini หรือ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์  กับเพลงล่าสุด เอาไรว่ามา  (Anything You Want) จาก GMMTV RECORDS  ซึ่งได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาจรดปลายปากกาแต่งเนื้อร้องและรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ แถมยังมี อภิวัฒน์ พงษ์วาท หรือ หนึ่ง ETC  นั่งแท่นรังสรรค์เมโลดี้และเป็นโคโปรดิวเซอร์อีกด้วย

เจมีไนน์  เผยว่า “สำหรับเพลงนี้มีความเป็นตัวตนของผมอยู่เยอะมาก ดนตรีมี Grove เป็นจังหวะสนุกๆ ในสไตล์ Motown R&B ให้แฟนๆ ได้ปล่อยจอยโยกตามกันได้ สำหรับเนื้อหาจะเล่าถึงเรื่องความน่ารักของคนที่เราชอบ จนทำให้ใจเราหวั่นไหวใจเต้นแรง ถึงขนาดที่เราอยากจะบอกออกไปว่าน่ารักขนาดนี้จะเอาอะไรว่ามาเลย พร้อมจะให้ทุกอย่างแม้กระทั่งหัวใจ ซึ่งในเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการแชร์ไอเดียว่าอยากได้ดนตรีที่ดูสนุกๆ ซนๆ ตรงกับคาแรกเตอร์ของผมเอง มีท่าเต้นน่ารักๆ ไว้ให้แฟนๆ ทำชาเลนจ์ตามกันได้

ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่สนุกแล้วก็มีความสุขมาก ต้องขอขอบคุณทั้ง พี่แอ้ม ที่มาแต่งเนื้อร้องและเป็นโปรดิวเซอร์ให้ แล้วก็ พี่หนึ่ง ETC  ช่วยแต่งทำนองและร่วมเป็นโคโปรดิวเซอร์ ซึ่งพี่ๆ ให้ผมแชร์ไอเดีย บอกสิ่งที่ต้องการลงไปในเพลง การได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ มันทำให้ผมได้พัฒนาทักษะด้านงานดนตรีเพิ่มขึ้นไปอีกครับ ส่วนในพาร์ทของ Music Video มีสีสันแล้วก็ Mood & Tone ดูน่ารักชวนใจเต้นแรงตามเนื้อหาของเพลง ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ น้องปาเอญ่า BNK48 (นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา) บรรยากาศการทำงานสนุกสนานแล้วก็ฟีลกู๊ดมากเลยครับ น้องตั้งใจทำงานน่ารักเป็นกันเองด้วย สุดท้ายขอฝากเพลงจังหวะสนุกๆ ด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบกัน เข้ามาฟังและดู MV กันเยอะๆ นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'เจมีไนน์-โฟร์ท' คว้ารางวัล เวที 'GQ MEN OF THE YEAR'

สร้างปรากฏการณ์ดังสนั่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลังปล่อยเคมีสุดปังทำเอาแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติฟินขั้นสุด จากฝีมือการแสดงในบทบาท ติณณ์-กันต์ ของ 2 นักแสดงคุณภาพ เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ในซีรีส์สุดฮิต แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President จาก GMMTVคอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

'GMMTV' คว้า 2 รางวัล 'FEED Y Capital Awards 2023'

เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับ GMMTV ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากเวทีการประกาศรางวัล FEED Y Capital Awards 2023 ในงาน FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย ที่มอบรางวัลให้กับผู้ที่มีผลงานประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น

'เจมีไนน์' คว้ารางวัล 'Rookie of the year'

กระแสความฮอตพุ่งปรี๊ดจริงๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมาแรง เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ สังกัด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้ารางวัลที่สุดแห่งปี Rookie of the year จากผลโหวตของแฟนๆ ทั้งชาวไทยและทั่วโลก จากเวทีประกาศรางวัล Mint Awards 2023 ในงาน Mchoice 2023 จัดโดย Mint Magazine

แรงจริง! 'เจมีไนน์-โฟร์ท' ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตใหญ่

GMMTV ประกาศเพิ่มรอบสอง งาน Gemini Fourth My Turn Concert คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของ 2 นักแสดงสุดฮอต เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท- ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ หลังบัตรในรอบแรก วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 15.00 น. ประกาศ Sold Out อย่างรวดเร็ว

'เจมีไนน์-โฟร์ท' พาเพื่อน 'แฟนผมเป็นประธานนักเรียน' บุกกัมพูชา

ผ่านไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจทุกโมเมนต์กับ งาน My School President 1st Fan Meeting in Cambodia ครั้งแรกของงานแฟนมีตของทีมนักแสดงจากซีรีส์ สุดฮอต แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ( My School President) ณ ประเทศกัมพูชา ณ AEON HALL at AEON MALL SEN SOK CITY กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยการจับมือกันระหว่าง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ จีเอ็มเอ็ม ทีวี