'เอ ศุภชัย' เปิดตัว 'A Entertainment' ผลิตงานด้านบันเทิงครบวงจร

เป็นทั้งนักปั้นดารามือทอง เป็นทั้งผู้จัดละคร และล่าสุด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ก็เปิดตัวในฐานะซีอีโอ เจ้าของบริษัท เอ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (A Entertainment) ซึ่งตั้งใจจะผลิตงานด้านบันเทิงอย่างครบวงจร โดยเริ่มต้นจากการปั้นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ออกสื่อโซเชียล

โดย เอ ศุภชัย เปิดใจว่า "ตอนนี้พี่เอ ได้ปั้นเด็กๆ 7 คน คือ อู๋-กิตติภณ ทิพยทยารัตน์ ซึ่งมีผลงานละครเรื่องกลเกมรัก ทางช่อง 3 แล้วก็มี องศา-ธีธัช คุ้มเมือง, อเล็กซ์-อเล็กซานเดอร์ โบว์แมน สองคนนี้ร้องเพลงเก่ง ต่อด้วย มอส-กฤติเดช ภูภัทรธราวุฒิ, ดล-นภดล ทิพวัฒน์, ทาฆิ อ่องลออ และ เลโอ-เลโอนาร์โด ซุนโด ซึ่งแต่ละคนทั้งเป็นนักแสดงและร้องเพลงได้ดี พี่เอส่งทุกคนไปเรียนเพิ่มเติมให้มีความสามารถหลากหลายด้าน ครบเครื่องทุกอย่าง แล้วตอนนี้ก็ได้ชิมลางให้ร้องโคฟเวอร์เพลง เพื่อเตรียมออกช่องยูทูป ติ๊กต๊อก ไอจี เฟซบุ๊ก อะไรต่างๆ ให้โซเชียลนำทาง เพื่อให้เป็นที่รู้จัก ตอนนี้พี่เอตั้งใจลุยงานเต็มที่ เดินทางตลอด ไปคุยกับช่องทีวี SBS ที่เกาหลี ไปดูคอนเสิร์ตเกาหลีที่ญี่ปุ่น อาจจะเป็นโปรโมเตอร์ติดต่อคอนเสิร์ตมาจัดที่เมืองไทย ก็จะคิดและมองการขยายงานในมุมธุรกิจที่หลากหลายขึ้น

พี่เอขอฝากบริษัท A Entertainment เป็นบริษัทที่พี่เอตั้งใจทำจริงๆให้เป็นบริษัทบันเทิงที่ครบวงจร กับเวลา 30 กว่าปีที่พี่เอสะสมประสบการณ์ในวงการบันเทิง พี่เอตั้งใจว่าเอ็นเตอร์เทนคืออาชีพหลักของพี่เอที่ผสมผสานกับธุรกิจ เพราะฉะนั้นพี่เอขอฝากช่อง A Entertainment ของพี่เอด้วยนะคะ และท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณ ทางผู้บริหารบริษัทโคริเน็ตเวิร์ค(KORI Network) ชาแด คิม และ เทอุง พัค (CEO) แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ (ที่ปรึกษาด้าน Entertainment content ของ KORI Network) ที่สนับสนุนสถานที่ถ่ายทำในครั้งนี้ และจะเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำคอนเทนท์ต่างๆในช่อง A Entertainment ต่อไปในอนาคตด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

OR เปิดตัว CEO คนใหม่ ‘ดิษทัต ปันยารชุน’

CEO OR คนใหม่ พร้อมสานต่อวิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” เสริมความ แข็งแกร่งให้กับธุรกิจเดิม และสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมาย “OR’s SDG”  หรือ SDG ในแบบฉบับของ OR ในการเพิ่มโอกาสที่จะเติบโตเคียงข้างชุมชน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวคิด “RISE OR” หรือ “ติดปีก OR” ให้ทะยานไปสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

'แมท ภีรนีย์' เคลียร์ข่าวจับมือ 'ไฮโซพก' เผยชี้แจงกับ 'อั้ม พัชราภา' แล้ว

หลังมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของซุปเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้ปิดฉากลงแล้ว และยังมีรูปที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียล อ้างว่าเป็นไฮโซพกกับนางเอกสาว ม. โดยในรูปทั้งคู่คล้ายกำลังจูงมือกัน ซึ่งหนึ่งในนางเอก ม. ที่หลายคนเพ่งเล็งนั้นก็คือ แมท-ภีรนีย์ คงไทย

ตั้ง ‘ชาย เอี่ยมศิริ’ นั่งซีอีโอการบินไทยมีผล 1 ก.พ.66

‘การบินไทย’แต่งตั้ง “ชาย เอี่ยมศิริ” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผล 1 ก.พ.66 ชูนำองค์กรเข้าสู่การแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบ ผลักดันรายได้สู่เป้าหมาย เพื่อให้การฟื้นฟูกิจการสำเร็จลุล่วงตามแผน

“บ้านปู เน็กซ์” แต่งตั้ง CEO พร้อมนำทัพมุ่งขับเคลื่อนอนาคตพลังงานยุคใหม่

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง “นายสินนท์ ว่องกุศลกิจ” ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัด หนึ่งในธุรกิจเรือธงของกลุ่มบ้านปู

หาม 'พชร์ อานนท์' ส่งโรงพยาบาล หลังหน้ามืดหายใจไม่ทัน

หามส่งโรงพยาบาลด่วน สำหรับผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ หลังเกิดอาการหน้ามืด จุกหน้าอก เเละหายใจไม่ทัน หลังจากมาวิ่งออกกำลังกายในสวนสาธารณะ เเละเกิดอาการคล้ายจะวูบเป็นลม จึงได้รีบตัวพามาตรวจเช็คอาการด่วนที่ โรงพยาบาล มิราเคิล ออฟไลฟ์