'เป้ย' น้ำตาคลอรับรางวัลสมทบหญิงยอดเยี่ยม ขอยกรางวัลนี้ให้ 'แตงโม'

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสำเร็จของนางร้ายหน้าสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน ที่ขึ้นเวที นาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เพื่อรับรางวัลนักแสดงสมทบดีเด่นแห่งปี สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากละครเรื่อง "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย เดอะวันเอ็นเตอร์ไพร์ส

โดยเป้ยเผยถึงรางวัลดังกล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณรางวัล นาคราช นะคะ ขอบคุณคณะกรรมการทุกๆ ท่าน แล้วก็ขอขอบคุณ พี่บอย ถกลเกียรติ, พี่ป้อน, พี่ต๊ะ, พี่หวอผู้กำกับฯ นะคะ นักแสดงทุกๆ ท่านด้วย รวมถึงทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง ทุกๆ คน ทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ ท่านเลยนะคะ สำหรับเรื่อง คุณชาย จริงๆ เป้ย อยากจะบอกว่ารางวัลนี้ เป็นรางวัลที่มีคุณค่าทางจิตใจของเป้ย มากๆ หลายๆ คน อาจจะพอทราบมาแล้วบ้างว่า จริงๆ เดิมทีบท จันทร์ เป็นของ แตงโม ภัทรธิดา แล้วเป้ยก็ได้รับหน้าที่มาสานต่อนะคะ ในระหว่างการถ่ายทำ เป้ยได้พบอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด ความเครียด ความกดดันต่างๆ ที่มีเข้ามา แต่มันก็ผ่านไปได้ทุกๆ ครั้ง เพราะความตั้งใจที่อยากจะทำเป็นของขวัญให้กับโม รางวัลนี้จึงเป็นรางวัลที่มีผลต่อความรู้สึกของเป้ยมากๆ ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ได้เห็นถึงความตั้งใจของเป้ย และถ้าโมได้ยินอยู่ เป้ยก็อยากจะบอกโมว่า "เป้ยทำสำเร็จแล้วนะแล้วถ้าโมได้เห็น เป้ยอยากจะบอกโมว่า รางวัลนี้เป็นของ โม นะคะ" ขอบคุณทุกๆ ท่านมากค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'บอย ถกลเกียรติ' ชวนดูสุดยอดละครเวทีระดับโลก

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อบริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท็อปฮิต มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล (Matilda The Musical) บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต

พลังรักจากเจ้าปลาดาว! 'แพทริค' คว้า Popular Vote จาก 'สนุกสุดจัด 2023'

ต้องบอกเลยว่าปังแบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับหนุ่มน้อยขวัญใจเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับ) อย่าง “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน มากความสามารถ ที่เติบโตและโด่งดังในระดับท็อปลิสต์บอยแบนด์จีน

'ทรูวิชั่นส์-ทรูวิชั่นส์ นาว' พร้อมถ่ายทอดสด 'Critics Choice Awards' ครั้งที่ 29

ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมเปิดศักราชใหม่ด้วยงานประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ ประจำปี 2024 หรือ Critics Choice Awards ครั้งที่ 29 เพื่อเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้คนในแวดวงภาพยนตร์ฮอลลีวูดในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยมสืบเนื่องต่อไป

'HUNGER คนหิว เกมกระหาย' คว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียนส่งท้ายปี

ส่งความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปีสำหรับ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ภาพยนตร์ในโปรเจกต์ Netflix ทีไทย ทีมันส์ จากฝีมือการกำกับสุดละเมียดของ สิทธิศิริ มงคลศิริ และนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Best Feature Film จากงาน Asian Academy Creative Awards (AACA) ประจำปี 2023

'จา พนม' คว้าสามรางวัลใหญ่ระดับโลก เสนอศาสตร์การต่อสู้เป็น Soft Power

แอคชั่นสตาร์สายเลือดไทยระดับโลก จา-พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่จา คว้ารางวัลสร้างชื่อให้ประเทศไทยมากมายซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่เหล่านักแสดงสายศิลปะการต่อสู้ให้ความสำคัญเทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ โดยเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกและความประทับใจผ่านรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29