'VIIS (วิส)' เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก 'G’NEST' จ่อเปิดตัวลงสนาม T-POP เร็วๆนี้!

อดใจรอไม่ไหว! ตั้งแต่ค่าย G’NEST(จีเนส) ทยอยปล่อยภาพ 5 สาว วง VIIS(วิส) วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องทั้งภาพนิ่งคาแรคเตอร์ต่างๆ และคลิปเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่โชว์ไลน์เต้นสุดเป๊ะสุดปังออกมาเรียกเสียงฮือฮารัวๆ และมาถึงตอนนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จัก วง VIIS และสมาชิกทั้ง 5 ที่กำลังจะเดบิวต์เข้าสู่วงการ TPOP เร็วๆนี้

VIIS (วิส) เป็นคำที่มาจากภาษาฟินแลนด์ มีอยู่หลายความหมาย ซึ่งในความหมายแรก หมายถึงเลข 5 ซึ่งเปรียบกับจำนวนของสมาชิก VIIS ที่มีกัน 5 คน อีกทั้งยังหมายถึง วิธีการ แนวทาง ท่วงทำนอง และ เสียงดนตรี ดังนั้น VIIS จึงหมายถึง การรวมตัวของ สมาชิก VIIS ทั้ง 5 คน ที่มีความชื่นชอบในเสียงดนตรี และร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานผ่านเสียงเพลง

สำหรับ 5 สาว สมาชิกวง VIIS แต่ละคนมีความสามารถ และ คาแรคเตอร์ที่ต่างกันไป แต่นับว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ ซึ่งประกอบไปด้วย เชียร์ (Cheers) น้องเล็กประจำวง อายุ 18 ปี ความสามารถรอบตัวร้อง เต้น เล่นดนตรี ตัวตึงประจำวง และเคยเข้ารอบการแข่งขัน The Voice Kids Thailand 2019 มาแล้ว

คนที่สอง ธารา(Tara) น้องเล็ก อายุ 18 ปี อีกคนหนึ่ง กับความสามารถ สายร้อง เมนแร็ป ที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น แพชชั่นแรงกล้า พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ดีกรีนักศึกษามหาวิทยาลัยดนตรีชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา อย่าง Berklee College of Music และเป็นที่หน้ายินดี ที่ธารากำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีในกลางปี 2567 นี้

ถัดมาสมาชิกคนที่ 3 ซอนญ่า (Sonya) อายุ 20 ปี สายร้องเสียงสูง ที่มาพร้อมกับเสียงหัวเราะ ที่คอยเติมเต็มความสนุกให้กับเพื่อนๆเสมอ

ตามด้วย อะตอม (Atom) อายุ 21 ปี สาวเชียงใหม่ เสียงใส ที่พกความน่ารักสดใส มาโปรยเสน่ห์ให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจ

และสมาชิกคนสุดท้าย ปลายฟ้า (Plaifah) เมนแดนเซอร์ ในลุคสาวมาดเท่ห์ที่หลงไหลในการเต้น โดยเฉพาะการเต้นแบบป๊อปปิ้งที่เป็นสไตล์ประจำตัวเป็นซิกเนเจอร์ของปลายฟ้าไปเสียแล้ว

โดยเร็วๆนี้ ทั้ง 5 สาวกำลังจะมี MV ตัวแรก ซึ่งสามารถ ติดตามผลงานและข่าวสารของสาวๆ วง VIIS ได้ที่ @viisofficial ทุกแพลตฟอร์ม และจากค่าย G’NEST ได้ที่ Youtube/TikTok/Instagram : gnest_official Facebook/X : Gnest #1234VIIS

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”