'อาร์ต พศุตม์' ขอโทษ 'เกรท วรินทร' ทำถูกโยงข่าวมั่ว

จากประเด็นที่ หนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม  ได้ออกมาเปิดปมที่ปิดมานานกว่า 17 ปี ว่าในอดีตเคยถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง จนต้องเดินออกมาจากต้นสังกัดเดิม และผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากนั้นในโลกโซเซียลก็มีคำใบ้หลุดมาว่าคู่กรณีของหนุ่มอาร์ตนั้นเป็นพระเอกร่วมช่อง อักษรย่อ ก. งานนี้เลยเป็นเหตุให้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ พระเอกหนุ่มจากทางช่อง 3  กลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าใช่คนที่หนุ่มอาร์ตพูดถึงหรือไม่

เมื่อมีโอกาส เกรท วรินทร ก็เลยขออธิบายถึงเรื่องดังกล่าว โดนยืนยันว่าพระเอกอักษรย่อ ก. ไม่ใช่ตัวเองแน่นอน  “ไม่ใช่ผมแน่นอน ค่อนข้างมั่นใจว่าพี่อาร์ตไม่ได้หมายถึงผม และจริงๆ ก็ไม่ใช่ผม ผมไม่มีลักษณะการกระทำแบบนั้นแน่นอน พี่อาร์ตเป็นรุ่นพี่ผมนิดหน่อย แต่ว่าเข้าวงการมาก่อนผม ได้เจอกับพี่อาร์ตตามงานช่อง แต่งานที่ร่วมกับพี่อาร์ตเลยยังไม่เคยครับ ข่าวที่เกิดขึ้นผมไม่ได้เครียดอะไร จะเคลียร์อะไรกับพี่อาร์ตมั้ย จะเคลียร์อะไร คือไม่ค่อยได้เจอพี่อาร์ต แล้วไม่ได้มีงานได้ร่วมกัน แต่ก็เห็นเขาขายหมูกรอบในโซเชียลฯ อยู่”

และล่าสุดเพื่อไม่ได้ดราม่าเรื่องนี้ลุกลามไปใหญ่โต หนุ่มอาร์ต พศุตม์  ก็ได้แชร์คลิปของหนุ่มเกรทที่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความว่า "เพิ่งเห็นว่าคนโยงไปหาน้องเกรท แต่ไม่ใช่น้องเกรทนะครับ น้องนิสัยดีมากเจอผมทุกครั้ง ไหว้ผมทุกครั้ง น้องเกรทน่ารักครับ อย่าโยนอะไร แย่ไปให้น้องครับ ส่วนเป็นใครนั้น อืมมมม น่าคิดครับ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร อันนี้ต้องขอโทษน้องด้วย ถ้าให้คนเดาไปหาน้อง น้องเค้าแมนพอ น้องเค้าโดนสอนมาดีจากครอบครัว เค้าไม่ปากไม่ดีแบบนั้นหรอกคับ ไว้ส่งหมูกรอบไปให้ทานนะค้าบบบ @great_rider10"  ซึ่งทางหนุ่มเกรท ก็ได้เข้ามาตอบกลับไปว่า "โหพี่ ชมซะผมเขิลเลยยยย ขอให้หมูกรอบขายดีๆ ขึ้นไปอีกฮะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาร์ต-ติช่า-ณัฐ-กระแต' แท็กทีมโกยทรัพย์

สมกับเป็นนักธุรกิจสาวแถวหน้าในวงการแบรนด์ออนไลน์ สำหรับ เมย์ พิชญ์นรี ที่ล่าสุดได้จัดงาน 2024 AFFILIATE UNLOCKED [PRIMAYA] เปิดตัวระบบ Deal U Affiliate ที่รองรับการขายทุกแพลตฟอร์ม และเปิดตัว 4 พรีเซนเตอร์ เครื่องดื่มดูแลสุขภาพ Cal S

'เกรท วรินทร' นำทัพนักแสดง 'ช่อง 3' อวยพรปีใหม่

เข้าสู่ปีใหม่ ปีมังกรทอง ช่วงเวลาแสนพิเศษแบบนี้ ช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะยกขบวนพระเอกนางเอก และนักแสดงนิวเจนสุดฮอต มาส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟน ๆ ทุกคน ในปี 2567 กลายเป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน นำทีมโดยพี่ใหญ่ อย่าง เกรท วรินทร เมื่อพูดถึงชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ท็อปฟอร์มยืนหนึ่งจริง ๆ ทั้งความเก่งความสามารถซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานรอออนแอร์เรื่อง มือปราบมหาอุตม์ และ รักหักหลัง โดยเจ้าตัวได้พูดอวยพรว่า “ปีมังกรเรียกว่าเป็นปีแห่งความเฮงอยากให้ทุกคนทำกิจการอะไรก็เฮง ๆ ขอให้มีดวงในเรื่องของสุขภาพและเรื่องของการเงินนะครับ”

'เกรท-เด่นคุณ' ซุ่มซ้อมเพื่อแฟนๆ 'พรหมลิขิต'

เรียกว่าฟินกันแบบจัดเต็มเอาใจแฟนละครสุด ๆ กับ พรหมลิขิต ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสันกันแทบหมดจักรวาลออเจ้า งานนี้ เกรท วรินทร และ เด่นคุณ งามเนตร นำทีมแก๊งคิ้วท์บอย เพ็ชร ฐกฤต, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล และ โอม คณิน เตรียมความพร้อมตอบแทนความรักและการซัพพอร์ตตลอดมา ในงาน FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากนักแสดงกว่า 18 ชีวิต และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์

'อาร์ต พศุตม์' เปิดปมในใจ โดนเพื่อนดาราแทงข้างหลัง!

พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม หลังผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านคุณชายหมูกรอบจนเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียล ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW เผยหมดเปลือกครั้งแรก! ถึงปมในใจที่เก็บไว้มานานถึง 17 ปี ถูกเพื่อนในวงการรุ่นเดียวกันขัดแข้งขัดขา แทงข้างหลัง! และสาเหตุสุดอัดอั้นใจที่ไม่ต่อสัญญาช่องเก่า

'อาร์ต พศุตม์' แจงดราม่า 'ดาราหมูกรอบ'

รายการ Are you ok? สบายดีหรือเปล่า อาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ พบกับ 2 พิธีกร ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล และ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ จะพาไปพบนักแสดงหนุ่มซิกแพค กล้ามท้องแน่น อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม เจ้าของฉายา คุณชายซิกแพค จนเป็นที่มาของดราม่าถอดเสื้อเรียกลูกค้าจนทำให้หมูกรอบขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

'เกรท-บอย' นำทีมแมตช์ฟาดแข้ง 'ช่อง 3'

งานแถลงข่าว Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ รวมตัวน้องพี่แบ่งทีมและสี แมตช์ฟาดแข้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ซึ่งผลออกมาตามคาด บอย ปกรณ์ เป็นกัปตันทีม สีเหลือง ส่วนทีม สีม่วง ตกเป็นของ เกรท วรินทร มาพร้อมนักเตะตัวตึงของ ช่อง 3 เตรียมตัวลงสนามติวเข้มดุดัน!