'บียอนเซ' เผยเดรสโค้ดสำหรับคอนเสิร์ตในเดือนเกิดของเธอ

AFP

ในช่วงราศีกันย์ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคมจนถึง 22 กันยายน ซึ่งเป็นราศีเกิดของเธอ บียอนเซใคร่อยากให้แฟนๆ ที่จะไปชมการแสดงของเธอแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีเงินวับวาวอย่างพร้อมเพรียง

บียอนเซโพสต์อินสตาแกรม-สตอรีเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เธอบรรยายภาพหมวกคาวบอยสีเงินแวววาว “ราศีกันย์มาถึงแล้ว” ซึ่งหมายถึงราศีเกิดของเธอ “ทัวร์ครั้งนี้สนุกมาก และเมื่อเราเข้าใกล้ช่วงเดือนสุดท้าย ความปรารถนาในวันเกิดของฉันคือ การเฉลิมฉลองร่วมกับคุณทุกคนในขณะที่คุณสวมใส่เสื้อผ้าสีเงินชุดสวยของคุณมาชมการแสดง ตั้งแต่ 23 สิงหาคมถึง 22 กันยายน”

วันครบรอบวันเกิดของบียอนเซตรงกับวันที่ 4 กันยายน และในค่ำคืนนั้นเธอมีกำหนดการแสดงที่ SoFi Stadium ใกล้นครลอสแองเจลิส ‘ควีน บี’ จึงประกาศอย่างชัดเจนว่าต้องการจะฉลองเดือนเกิดราศีกันย์พร้อมกันกับแฟนคลับในวันดังกล่าว รวมถึงคอนเสิร์ตรอบถัดมาในฟีนิกซ์ ลาสเวกัส ซานฟรานซิสโก อิงเกิลวูด แวนคูเวอร์ ซีแอตเทิล และดัลลัส

บียอนเซยังแชร์วิสัยทัศน์ของเธอเกี่ยวกับเครื่องแต่งกายสุดพิเศษสำหรับโชว์ด้วยว่า “เราจะรายล้อมตัวเราทุกคืนด้วยดิสโกบอลที่เป็นมนุษย์ที่ส่องแสงระยิบระยับ ทุกคนต่างสะท้อนถึงความสุขของอีกฝ่าย ราศีกันย์จะมารวมตัวกันในบ้านที่ทำจากโครเมียม แล้วพบกัน!”

‘Renaissance World Tour’ ครั้งที่ 9 ของบียอนเซ ซึ่งเธอใช้เวลาเตรียมงานนานถึง 18 เดือนสำหรับคอนเซ็ปต์การแสดงบนเวที ไฮไลต์ของบรรดาแฟนๆ คือ เครื่องแต่งกาย ทั้งเสื้อผ้าชุดแวววาว หรือเสื้อคลุมรัดรูป เธอทุ่มเทอย่างสุดตัวในแง่แฟชั่น และประสานงานกับหัวกะทิของแวดวงแฟชั่นมาร่วมงานออกแบบ ไม่ว่าแบรนด์ Alexander McQueen, Balmain, Coperni และ Thierry Mugler

คอนเสิร์ตของเธอได้รับการยกย่องและชื่นชมจากคนดังหลายคนที่มีโอกาสเข้าร่วม อย่างเช่น โอปราห์ วินฟรีย์ กมลา แฮร์ริส-รองประธานาธิบดีสหรัฐฯ มาดอนนา และโซลองจ์ โนว์ส-น้องสาวของเธอ และคอนเสิร์ต Renaissance World Tour รอบสุดท้ายจะปิดฉากในวันที่ 1 ตุลาคมที่เมืองแคนซัสซิตี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เน็ค นฤพล' จัดฟรีคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง 'รัก' สู้ชีวิต แฟนๆ ม่วนจอยสุดๆ

ผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต ของศิลปินหนุ่ม "เน็ค นฤพล" กับงานฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ ณ ตลาดนินจา อมตะนคร จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการนำบทเพลงทั้ง 5 บทเพลงในอัลบั้ม มาให้ฟังแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็น สู้บ่สนฟ้า, อาชีพอกหัก, สวยเกินต้าน, บ่ได้ประจำการ, ของบ่แม่นของเฮา

'มาย ภาคภูมิ' ปลื้มบัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก SOLD OUT! อย่างรวดเร็ว

เรียกได้ว่าหมดไปแล้วอย่างรวดเร็วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 พฤษภาคม 2024) สำหรับบัตร “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT ซึ่งนี่คือคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ที่จะจัดขึ้นที่ UOB LIVE (Emsphere) ในวันที่ 8 มิถุนายน 2024 เวลา 18:00 น. นี้ โดยมีแฟน ๆ มาเข้าคิวรอซื้อนับแสนคนเลยทีเดียว

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน