เฉลยแล้ว! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' กับการเริ่มต้นใหม่ที่หลายคนรอลุ้น

หลังมีกระแสข่าวลือว่า เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โพสต์แคปชั่นชวนลุ้นที่มีความหมายชวนให้ติดตามในทำนองว่า "Another Chapter is beginning. Keep waiting.. #TheChapter" (อีกบทกําลังเริ่มต้น..) " จนทำเอาหลายคนชวนลุ้นว่าจะมีข่าวดีอะไรหรือเปล่ากับ "ไฮโซบิ๊ก" ซึ่งก็ได้เฉลยแล้ว นั้นคือรายการ THE CHAPTER บทบาทใหม่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่ง ที่จะมีพูดคุยในเรื่องของธุรกิจให้เข้าใจง่ายและเรื่องราวว้าวๆ ของแขกรับเชิญที่น่าสนใจ

โดยประเดิม EP. แรกด้วย "สาระตั้ม หรือ ตั้ม-ณฐกร แจ้งเร็ว" นักธุรกิจหมื่นล้านและ Youtuber ชื่อดัง พาชมอาณาจักรหมู่บ้านนิชดาธานีสุดอลังการ พร้อมโชว์วิธีการแล่ "ปลากะโห้" ดรายเอจสุดเซียน อีกทั้งยังทำต้มโคล้งปลากะโห้ เมนูพิเศษที่เดียวในโลก! ให้สาวเชียร์ได้ชิมบอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ เรียกว่างานนี้สร้างความตื่นตาตื่นใจ แปลกใหม่ให้กับสาวเชียร์และทีมงานทุกคน

สามารถติดตาม THE CHAPTER ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody, Youtube: Woody เวลา 19.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'วิทวัจน์' เผยขาดทุนยับฝ่าวิกฤติทีวีดิจิตอล ด้าน 'ชมพู่-เป็กกี้' ขอบคุณที่ให้โอกาส

วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นกว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ชื่อดังอย่าง ตี10 ที่ปั้นดารามาประดับวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วนในช่วงดันดารา พร้อมเล่าเหตุการณ์ฟ้าผ่าการฝ่าวิกฤตยุคเปลี่ยนผ่านสู่ทีวีดิจิตอล เผยคิดวางมือทุกวันเหตุคงหมดยุคของตัวเองแล้ว ด้านชมพู่-เป็กกี้ เผยความในใจ มีวันนี้เพราะผู้ชายชื่อ วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์

'เชียร์' รับแบกความกดดัน นั่งแท่นผู้ประกาศแทน 'พุทธ อภิวรรณ'

สร้างเซอร์ไพรส์ให้คอข่าวอีกหนึ่งราย สำหรับบทบาทใหม่ของนักแสดงมากความสามารถ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ที่โดดมารับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของรายการข่าวชื่อดัง ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลงหลังยกเครื่องใหม่ ในวันที่ไร้ผู้ประกาศข่าวตัวขายอย่าง พุทธ อภิวรรณ กับโฉมใหม่สุดไฉไล

จับตา! 'เชียร์ ฑิฆัมพร' นั่งเก้าอี้ผู้ประกาศข่าวอมรินทร์ทีวี

ท่ามกลางการจับตามองของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ของสถานีอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับการลุยรายการข่าวอย่างเต็มสูบ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ สตูดิโอใหม่ ตึกข่าวใหม่ และทัพผู้ประกาศข่าวใหม่ที่จะมาเขย่าวงการข่าว ทุบทุกข่าวร้อน ทุบทุกกระแสแรง

'ติช่า' เล่าเส้นทางทำรายการ เสนอเรื่องเพศศึกษาเจาะลึก

นางแบบ-นักแสดง มากความสามารถ ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า เดอะเฟซฯ เผยถึงเส้นทางการทำคอนเทนต์รายการเกี่ยวกับเพศศึกษาที่โด่งดังในโลกออกไลน์ อย่าง 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 พร้อมเผยว่าคุณแม่เข้ามาดูรายการแล้วชื่นชมว่าดี

'ต้นหอม' สุดท้อโดนดูดคลิปรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต!

ตั้งใจทำคอนเทนต์มาเผยแพร่ในรายการ "หอมรับแขก" บนชาแนล "Tonhorm Chaneeindi" ของ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งเทปล่าสุดเป็นการบุกซ่องหญิงไทย ในประเทศเยอรมนี แต่กลับโดนมือดีชอบนำคลิปเนื้อหาไฮไลท์บางส่วนไปโพสต์ในช่องทางอื่น เพื่อเรียกยอดวิวและยอดติดตาม เมื่อมีคนติดตามจนถึงจุดนึงจะมีการขายช่องต่อ และอาจเป็นช่องทางของมิจฉาชีพในการไปหลอกคนอื่นได้