ปีนี้สุดปัง! 'เต๋า เศรษฐพงศ์' คว้ารางวัล Best Pets Lover Influencer

ปรบมือให้กับความสำเร็จของพระเอกหล่อหน้าใส เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers

ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของเต๋า ที่เป็นกันเอง แลยังเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี

เมื่อ เต๋า ได้นำเสนอเทคนิคการดูแลสัตว์เลี้ยง เน้นความสนุกสนาน ให้ความรู้ และเข้าถึงคนดูได้ง่าย รวมไปถึงคอนเทนต์ที่กำลังอยู่ในกระแสในช่วงนั้น ๆ เช่น คลิปเล่น Squid Game กับแมว ในช่องยูทูบของตัวเอง เป็นต้น งานนี้ทำให้ เต๋า ได้รับรางวัล Best Pets Lover Influencer จาก Thailand Influencer Awards 2023 by Tellscore และเอเจนซี่ 2023 งานประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ และอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญยอดเยี่ยมจากแบรนด์ และเอเจนซี่ 2023 ภายใต้คอนเซปต์ ‘Glow & Grow Together’ ฉายแสงและเติบโตร่วมกัน ณ ICONSIAM ชั้น 7 เมื่อวันก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

รวบชายต่างชาติลอบสอนโยคะอนาจาร พบเป็นยูทูบเบอร์ดัง ผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน

ฝ่ายปกครองอำเภอพะงัน บูรณาการหน่วยงานความมั่นคง ร่วมจับกุมหนุ่มวัยกลางคนชาวโปแลนด์ไม่มีใบอนุญาตทำงาน ลักลอบสอนโยคะ สุ่มเสี่ยงอนาจารทางเพศ พบเป็นยูทูบเบอร์ดังมีผู้ติดตามมากกว่า 18 ล้านคน

พลังรักจากเจ้าปลาดาว! 'แพทริค' คว้า Popular Vote จาก 'สนุกสุดจัด 2023'

ต้องบอกเลยว่าปังแบบฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับหนุ่มน้อยขวัญใจเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับ) อย่าง “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน มากความสามารถ ที่เติบโตและโด่งดังในระดับท็อปลิสต์บอยแบนด์จีน

แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์ดัง 'โอปป้าฮง' ประสบอุบัติเหตุ หน้ารถพังยับ!

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนด้านหน้ารถพังยับ แต่แรปเปอร์-ยูทูบเบอร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย พี่ฮง อิลฮงมิน (IL Hong Min) หรือที่หลายคนรู้จักในนาม "Bangkokboy" โพสต์ว่าตนยังปลอดภัยดีแค่ช้ำเล็กน้อย พร้อมขอบคุณผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ