'ติ๊นา' พร้อมลุยคอนเสิร์ตใหญ่ 'CHRISTINA Q CONCERT'

คร่ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนานถึง 33 ปี ล่าสุด ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต  ในชื่อว่า CHRISTINA Q CONCERT  จัดแสดงแบบยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีราชินีแดนซ์ของไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ ที่ 9 ธันวาคมนี้

“ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเวลาเดินเร็วมาก จนถึงตอนนี้ก็ 33 ปี แล้ว สำหรับเส้นทางดนตรี และบทบาทของการเป็นนักร้องของติ๊นา ที่ก้าวผ่านยุคสมัยมาพร้อมๆ กับแฟนเพลง ดีใจและขอบคุณที่ทุกคนยังคงรักและอยู่เคียงข้างติ๊นามาตลอด ทั้งหมดนี้นี่เอง เลยเป็นจุดที่ติ๊นา ตั้งใจ และอยากจะทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาด้วยจิตวิญญาณจริงๆ แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ติ๊นาใช้เวลาเตรียมคอนเสิร์ตนี้มาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่เลือกทีมทำงานที่จะมาร่วมหัวจมท้

ายด้วยกัน เลือกเพลง เลือกธีมคอนเสิร์ต เสื้อผ้า  โปรดักชั่นที่อยากให้ออกมา คือเรียกว่าทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอน ติ๊นาอยู่ในทุกจุด ทุกมูฟเมนต์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้เลย สิ่งหนึ่งที่ติ๊นาคิดก็คือ อยากให้คอนเสิร์ตนี้เสมือนเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายในชีวิต เราเลยต้องใส่สุดพลัง เพราะเราอยากให้แฟนเพลงได้มาอยู่ร่วมในนาทีที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไปด้วยกันจริงๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต คืนกำไรให้สังคม กับคอนเสิร์ตการกุศล ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลถลาง

โรงแรมเอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต : ปิดฉากลงอย่างสนุกสนาน พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง

'ติ๊นา' เปิดห้องซ้อมโชว์อุ่นเครื่อง 'CHRISTINA Q CONCERT'

ใกล้เต็มทีแล้วสำหรับ CHRISTINA Q CONCERT คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบสุดยิ่งใหญ่ของควีนออฟแดนซ์เมืองไทย ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุดได้เปิดห้องซ้อมโชว์เป็นการอุ่นเครื่อง เพื่อปล่อยภาพและบรรยากาศเป็นออเดิร์ฟให้แฟนๆ ได้เห็น ได้วอร์มเสียงกรี๊ด ก่อนไปแดนซ์เพลงมันส์ๆ ฟังเพลงสโลว์ พร้อมโปรดักชั่นสุดปัง ที่ทุ่มทุนสร้างถึง 40 ล้านด้วยโชว์ชุดพิเศษเนรมิตสระว่ายน้ำกลางเวทีอิมแพคฯ เพื่อแฟนเพลงที่รอคอยคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปี

'คริสติน่า' เยือนเชียงราย กับภารกิจเพื่อเพื่อนมนุษย์

คนค้นฅน Special สัปดาห์นี้ พาไปสัมผัสรสชาติความงดงามของมิตรภาพ ความห่วงใย และพลังใจที่เพื่อนมนุษย์มีให้แก่กัน ใน ภารกิจเพื่อเพื่อนมนุษย์ ของ UNFPA กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย โดยภาคีหลักอย่าง บริษัท นินจา เพอร์เฟคชั่น จำกัด (NINJA Perfection) จับมือ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด (TVBG) ร่วมสร้างแนวคิดและมุมมองใหม่กับภารกิจครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

'คริสติน่า' เดินหน้าลงพื้นที่สานต่อภารกิจเพื่อสังคม

ถือเป็นความมุ่งมั่นและส่งต่อกำลังใจที่ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่อง กับศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในอุตสาหกรรมเพลงไทย คริสติน่า อากีล่าร์ หลังได้รับการแต่งตั้งจาก UNFPA เป็น Champion of UNFPA คนแรกของประเทศไทย ได้สานต่อและผลักดันให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยตระหนักถึงความเสมอภาคทางเพศ และยุติความรุนแรง