'แอม-ใหม่-มาช่า' ชวนดื่มด่ำกับมิวสิคเฟสติวัลที่โรแมนติกที่สุดของคนยุค 90

ปลายปีนี้ได้เวลารวมตัวชาว 90’s  AtimeShowbiz ชวนมาดื่มด่ำความฟินกับมิวสิคเฟสติวัลที่ โรแมนติก ที่สุดของคนยุค 90’s กับ Soundabout Mountain Fest. ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ Midwinter เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา การรวมตัวของ 7 ศิลปินยุค 90’s ระดับประเทศ อย่าง แอม เสาวลักษณ์ , ใหม่ เจริญปุระ , มาช่า วัฒนพานิช  , ก้อง สหรัถ , ป๊อด ธนชัยบุรินทร์ , บุญวิสุทธิ์ และ ดา เอ็นโดรฟิน

โดย 3 สาว แอม - ใหม่ - มาช่า ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ปลายปีนี้มันคงจะโรแมนติกมากถ้าเราชาว 90’s จะมารวมตัวแล้วมานั่งฟังเพลงเก่าที่คิดถึงด้วยกันนะคะ มิวสิคเฟสงานนี้มันจะเป็นโมเม้นท์ดีๆ ที่พวกเราจะขนเพลงฮิตทั้งหมดที่มีมาร้องไปพร้อมกันกับทุกคน ท่ามกลางลมหนาวที่เขาใหญ่ ดีใจมาก ๆ ที่จะได้กลับมาร้องเพลงที่คิดถึงให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง

ลองนึกภาพถ้าเราได้นั่งฟังเพลง แพ้ใจ ,ความทรงจำ , อดใจไม่ไหว หรือจากคนอื่นคนไกล เวอร์ชั่นฤดูหนาว มันจะต้องเพราะกว่าที่เคยฟังกันแน่ๆ แถมยังมีเพลงรักเพลงฮิตของก้อง สหรัถ , ป๊อด , บุรินทร์ , ดา  ที่พร้อมจะสะกดทุกคนให้ดื่มด่ำความสนุกกันไปได้ยาวๆตลอดค่ำคืนนั้นแน่นอน ปลายปีนี้มาฟังเพลงเก่าที่คิดถึงด้วยกันนะคะ”

เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วกดบัตรให้ทันไปสัมผัสประสบการณ์ความสุขด้วยกันกับมิวสิคเฟสติวัลที่โรแมนติกที่สุดของคน 90’s  Soundabout Mountain Fest.  จำหน่ายบัตร ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Atimeshowbiz' ชวนโยกลืมโลก ปลุกกระแสเพลงฮิตยุคตลับเทป

กลับมาอีกครั้งกับมหากาพย์คอนเสิร์ตยุคตลับเทปที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด ครั้งนี้ ATIMESHOWBIZ ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย ขอกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งผู้จัดคอนเสิร์ตยุค 90’s อีกครั้งกับคอนเสิร์ต “Cassette Fest. Mega Hits” DANCE-ลืม-โลก-โยก-ตัว-แตก ที่ชาวตลับเทปไม่ควรพลาด! กับเพลงสุดฮิตและศิลปินที่คิดถึงด้วยไลน์อัพ 14 ศิลปิน 21 ชีวิตรวมตัวพ่อตัวมัมแห่งยุคตลับเทป

'GOTCHA POP 2' จัดเต็ม 7 ชั่วโมง สนุกยกด้อม

อัพเลเวลความสนุก ฟินสุดทุกด้อมแบบ Non Stop กว่า 7 ชม. สำหรับคอนเสิร์ต Gotcha Pop 2 ที่ครั้งนี้ Atimeshowbiz ในฐานะผู้จัดเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จลุยตลาดคอนเสิร์ต T-pop ตกแฟนๆ วัยรุ่นเข้าด้อมหนักกว่าเดิม ด้วยการรวมไลน์อัพศิลปินตัวท็อป T-pop แห่งยุคมาขึ้นเวที จัดมาหมดทั้งบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ้ป และ ศิลปินเดี่ยว ณ Bitec Event Hall

'คอนเสิร์ต 7 เซียน' เลอค่าสมการรอคอย

ได้ฤกษ์อุบัติความปังอย่างยิ่งใหญ่สักทีสำหรับ “คอนเสิร์ต 7 เซียน” วาไรตี้โชว์ที่รวม เทยตัวท็อป เอาไว้มากที่สุดในครั้งประวัติศาสตร์ไทย หลังประกาศไม่จม ไม่หาย ไม่ตาย ไม่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ฟื้นคืนชีพครั้งนี้จัดเต็มโชว์!แบบใหม่แบบสับอย่างสมศักดิ์ศรีกันไป ณ เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์