ช่อง 7HD ส่ง 'สารวัตรใหญ่' ละครน้ำดีคืนจอ รับเดือนตุลาคม!

ช่อง 7HD พร้อมรีเทิร์น "สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมไทย สะท้อนให้เห็นว่าแบบอย่างที่สังคมต้องการคือ ผู้ประพฤติดี ยึดมั่นในหน้าที่ ซื่อสัตย์สุจริต จากอาชญนิยายสุดเข้มข้น ผลงานการเขียนของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร นักเขียนนวนิยายเกี่ยวกับวงการตำรวจ และอาชญากรรม ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2541

หลังจากละครแอ็กชั่นดราม่า “สารวัตรใหญ่” ที่นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยสถิติละครที่มีเรตติ้งสูงสุด 5 สัปดาห์ติดต่อกันในปี 2562 และตอนจบทำเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 11.3 พร้อมการันตีด้วยรางวัลช่อสะอาด ที่ช่วยปลูกฝังและส่งเสริมคุณธรรมในการปกป้องและปราบปรามการทุจริต ปี 2562 รวมถึงสร้างกระแสฮือฮาให้กับแฟนละครที่ต่างยกย่องว่าเป็นละครที่สร้างมิติใหม่ให้กับละครไทย ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ที่สมจริง ฉากการปะทะคารม คำคมจากตัวละครที่สอดแทรกมาได้อย่างแยบยล ให้แง่คิดกับสังคม

สารวัตรใหญ่” เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจตระเวนชายแดน ที่ถูกย้ายไปปฏิบัติหน้าที่สารวัตร ณ อ.พระลาน จ.กำแพงเพชร และได้พบเจอกับเมืองที่สกปรก เต็มไปด้วยอาชญากรรม รวมถึงการคอรัปชั่น แต่ด้วยกำลังใจจากภรรยาที่คอยสนับสนุน และเคียงข้างทำให้เขาฟันฝ่าอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ พบกับ เอส-กันตพงศ์ ในบท พันตำรวจโทใหญ่ เวโรจน์ ที่ถ่ายทอดบทบาทของตำรวจผู้ยึดมั่นในหน้าที่ และ เปรี้ยว-ทัศนียา ในบท คำแพง ภรรยาที่พร้อมเป็นช้างเท้าหลังช่วยเหลือสามี ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง อาทิ วิน-วาทิต โสภา, อิงฟ้า เกตุคำ, ดราภดา กีรติภัคดี, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์, สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, นันทศัย พิศลยบุตร, ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์, สุเมธ องอาจ, ปราบต์ปฎล สุวรรรณบาง, พงศนาถ วินศิริ, วสุ แสงสิงแก้ว

อย่าพลาดชม “สารวัตรใหญ่” รีรัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. เริ่ม 18 ตุลาคมนี้ ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) / Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก2024' เชียร์นักตบสาวไทยให้กระหึ่ม เริ่ม15พ.ค.นี้ที่'ช่อง7HD'

แฟนลูกยางนับถอยหลัง พร้อมลั่นกลองรอเชียร์ ช่อง 7HD จับมือ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดศึกระดับโลก ‘วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024’ (VNL 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชวนปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD เชียร์มัน ชมฟรี 60 แมตช์ เริ่ม 14 พ.ค.นี้

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'มันนี่ กิจจำนง' ดาวดวงใหม่ 7HD รับกดดัน เรื่องแรกฟาดฟันรุ่นใหญ่เพียบ!

“มันนี่ กิจจำนง” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ภูมิใจ ผลงานการแสดงเรื่องแรก “สองทระนง” แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี ดีใจได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เพียบ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

ช่อง7HD ส่ง 'มร.ป๋อง-หนุ่ย ไดโน-ริกะ' พากษ์เร้าใจศึก 'ONE' บรรยายไทยผ่าน BUGABOO.TV

เตรียมเสียงเชียร์ให้พร้อม ปักหมุดนัดสำคัญ ศึก ‘ONE 165’ คู่เอก ‘ซุปเปอร์เล็ก’ ป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 กับผู้ท้าชิงซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ‘ทาเครุ’ ช่อง 7HD จัดเต็มความมันขั้นสุด ส่ง 3 ผู้บรรยายชั้นนำ “มิสเตอร์ป๋อง-หนุ่ย ไดโน” กูรูกีฬามวย และพิเศษสุดกับยอดนักสู้หญิง MMA “ริกะ อิชิเกะ” ร่วมบรรยายไทย วิเคราะห์เกมสนุกสะใจแฟนมวย ให้ติดตามชมแบบ PPV 99 บาท ห้ามพลาด ONE165.BUGABOO.TV ที่เดียวเท่านั้น!