เริ่มต้นใหม่! 'วิว' ย้อนวัยใช้ชีวิตวัยเรียนอีกครั้ง

เมื่อชีวิตที่เป็นระเบียบและอยู่ในกรอบมาตลอดของ จารุณี (คาร่า พลสิทธิ์) ครูเจ้าระเบียบสุดเข้มงวด วัย 55 ปี หลังเกิดเหตุการณ์ไปตัดผมนักเรียนที่ทำผิดระเบียบ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต กลับต้องพลิกผันวุ่นวายสุดๆ เมื่อตื่นขึ้นมาอยู่ในร่าง จารุณี (วิว เบญญาภา) วัย 15 ปี

และสลับกลับไปใช้ชีวิตเป็นเด็กนักเรียนอีกครั้ง ที่ดูจะไม่ง่ายเอาซะเลยกับนิสั ยของจารุณี ซึ่งงานนี้ต้องติดตามลุ้นไปพร้อมกันว่า จารุณี จะได้ลองใช้ชีวิตกับโอกาสครั้งใหม่ครั้งนี้อย่างไร? และสุดท้ายแล้ว จารุณี จะเข้าใจความรู้สึกของลูกศิษย์ ตัวเองหรือไม่? ห้ามพลาดในซีรีส์ 55:15 NEVER TOO LATE ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. และติดตามชมตอนใหม่ ทุกวันอาทิตย์ และ จันทร์ เวลา 20.30 น. สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาเวล นเรศ-พูห์ กฤติน' จับมือกันบู๊สนั่น ใน PIT BABE THE SERIES EP.8

กระแสแรงข้ามปีพีคไม่หยุดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES” Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่ได้ความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเข้มข้นของเรื่องราว ความสนุกสนานของบทและโปรดักชั่นสุดอลังการทำให้ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วจนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็ก #PitBabe ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 7 สัปดาห์ติดแล้ว

'โมโนแมกซ์' คัด 4 ซีรีส์ดูเพลินจุใจข้ามปี!

หยุดยาวปีนี้ใครมีแพลนจะนอนอยู่บ้านข้ามปียกมือขึ้น ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมส่งซีรีส์น่าดูคุณภาพเยี่ยม จัดเต็มทั้งแนว โรแมนติก, ดราม่า, แฟนตาซี, สืบสวนสอบสวน ครบทุกรสชาติ

'STAR HUNTER ENTERTAINMENT' จัดโปรเจกต์ 'STAR MARATHON CAMP'

เมื่อ 2 หน่วยงาน HUNTER VILLAGE ที่บริหารจัดการด้าน Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง เปิดบริการให้เช่าพื้นที่ในการฝึกซ้อมร้อง เต้น การแสดง ห้องจัดรายการ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ช่อง 'one31' รุกหนักตลาดอินเตอร์

นับเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พัฒนาและต่อยอดละครไทยไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตละครคุณภาพได้หลากหลาย และเป็นผู้นำในการส่งคอนเทนต์ ขยายฐานออกไปยังตลาดต่างประเทศมานานกว่า10 ปี โดยในปี 2023 นี้ ช่องone31 ยังคงเดินหน้าส่งละครคุณภาพไปเผยแพร่ในหลายประเทศ บนช่องทาง Offline และ Online กับค่ายบันเทิงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนค้นหาความหมายของคำว่า 'ครู' ใน 'Thank You Teacher'

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งอาชีพในฝัน และมีความหมายของใครหลาย ๆ คน สำหรับ "ครู" อาชีพที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อที่จะเป็นครูที่ดี แต่เบื้องลึกของอาชีพนี้ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในทางกลับกัน เรือจ้างเหล่านี้ยังคงมีเรื่องราวมากมายที่ต้องผ่านไปให้ได้

ตัวแม่กลับมาบู๊ 'ควีน ลาติฟาห์' เปิดศาลเตี้ยสวมบทมัจจุราช

ปลุกความยุติธรรมปกป้องประชาชน เปิดศาลเตี้ยชำระล้างความชั่วให้หมดไปในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ซึ่งปล่อยภาคต่อเอาใจคอหนังคอซีรีส์แนวแอ็คชั่น-สืบสวนสุดมัน ในเรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี 2 (The Equalizer Season 2)