‘ทรูวิชั่นส์’ จัดเต็มความบันเทิง ส่งหนังดีรับเทศกาลแห่งความสุข

เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ความบันเทิงกันได้เลยเมื่อ “ทรูวิชั่นส์” ขนทัพหนังดัง ต้อนรับช่วงเทศกาลแห่งการสังสรรค์ในช่วงปลายปี คัดสรรกันมาแบบเต็มอิ่ม ในช่วงเวลายามค่ำคืนเวลา 20.00 น.

เริ่มต้นความสุขกันทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film HD  (115 ,222) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม กับ Fred Claus (พ่อตัวแสบ ป่วนซานต้า) จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อซานตาคลอสของเด็กๆมีน้องชายขึ้นมา และที่สำคัญน้องชายสุดป่วนก็ต้องไปอยู่ที่ขั้วโลกเหนือ เพื่อช่วยเหลืองานพี่ชายอย่างซานตาคลอสอีกด้วย งานนี้ได้นักแสดงอย่าง Vince Vaughn (วินซ์ วอห์น) มาร่วมสร้างความบันเทิงกันอย่างเต็มที่ หรือจะมาอิ่มเอมเรื่องราวความรักไปในวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม กับ No Sleep’Til Christmas ซึ่งได้คู่รักนักแสดงอย่าง Dave Annable (เดฟ แอนนาเบล) และ Odette Annable (โอเด็ต แอนนาเบล) มานำแสดง หนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่คาดไม่ถึง เกี่ยวกับคนแปลกหน้าสองคนที่นอนไม่หลับ แต่ความประหลาดกลับอยู่ตรงที่ พวกเขาสามารถหลับไปได้ เมื่อได้อยู่เคียงข้างกันเท่านั้น  และในวันส่งท้ายปี ศุกร์ที่ 31 ธันวาคม The Holiday (เดอะ ฮอลิเดย์) หนังรักอบอุ่นหัวใจ แนวโรแมนติด คอมเมดี้ เรื่องราวของสาวอเมริกันที่เพิ่งเลิกกับแฟน และพยายามจะหลบหนีความเหงาในช่วงปีใหม่  แต่สุดท้ายกลับเกิดเรื่องราวที่สนุกสนาน ที่มาทำให้วุ่นวายหัวใจ นำแสดงโดย Cameron Diaz (คาเมรอน ดิแอซ) และ Jude Law (จู๊ด ลอว์)

มาที่ ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film HD 2 (136,223) ในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม ลุ้นไปกับ The Golden Compass (อภินิหารเข็มทิศทองคำ) เรื่องราวของโลกคู่ขนานกับโลกของมนุษย์ ที่ทุกอย่างเกิดขึ้น เมื่อมีเด็กกำพร้าคนหนึ่ง ออกตามหาเพื่อนของเธอที่หายตัวไป และเธอก็ได้รับเข็มทิศทองคำ ที่สามารถบอกเรื่องราวทุกๆอย่างได้ ถ้าเธอรู้จักวิธีใช้มัน นำแสดงโดย Nicole Kidman (นิโคล คิดแมน) และ Sam Elliott (แซม เอลเลียตต์) ต่อมาในวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พบกับความสุขอย่าง ELF (ปาฏิหาร์ยเทวดาตัวบิ๊ก) นำแสดงโดย Will Ferrell (วิลล์ เฟอร์เรล) และ James Caan (เจมส์ คาน) เรื่องราวของทารกน้อยที่คลานไปอยู่ในถุงของขวัญของซานตาคลอส และได้ถูกหอบหิ้วกลับไปในขั้วโลกเหนือ พร้อมการเลี้ยงดูท่ามกลางเหล่าเอลฟ์ ที่เป็นเทวดาตัวน้อย แต่เรื่องราวไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะเด็กทารกในวันนั้น เป็นหนุ่มร่างใหญ่ที่แตกต่างจากเหล่าเอลฟ์ เลยเป็นเหตุให้เขามุ่งหน้าสู่นิวยอร์คเพื่อเริ่มต้นค้นหาความจริงของตัวเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

กอลฟ์เมเจอร์แรกของปี 'มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดรับสงกรานต์

เมเจอร์แรกของปี มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024 จากออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ซูเปอร์สตาร์ร่วมชิงแชมป์คับคั่ง นำโดยแชมป์ปีที่แล้ว จอห์น ราห์ม และ สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันที่ฟอร์มกำลังสุดร้อนแรง

'RED WAR DAY' ศึกแห่งศักดิ์ศรี'แมนฯ ยู'พบ'ลิเวอร์พูล' ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี7เม.ย.นี้

"ทรูวิชั่นส์" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ " RED WAR DAY” ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” เข้าชมฟรี 7 เม.ย. นี้