'จีดีเอช' รวม 6 ศิลปินประชันนักแสดงนำใน MV เพลงประกอบ 'เพื่อน(ไม่)สนิท'

หลังจาก GDH ร่วมกับ Houseton ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ออกมาได้ไม่นาน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ทำให้กระแสของความคิดถึงเพื่อนเนืองแน่นไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่ อัตตา เหมวดี และ 2 โปรดิวเซอร์ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถึงกับปลื้มใจไปตาม ๆ กัน ล่าสุดตอกย้ำความฮอตกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

โดยเพลง ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ถือเป็นซิงเกิลพิเศษที่รวมเอาศิลปินขวัญใจวัยรุ่นในวงการ T POP นำทีมโดย ฮาย PAPER PLANES, อ๊ะอาย 4EVE, พิมมา PiXXiE, เเท๊ด ATLAS, กีต้าร์ NEW COUNTRY, อาโป 789TRAINEE ‘6 ศิลปิน รวมเพื่อนต่างวง’ ที่แม้จะมาจากคนละวง แต่ก็มาทำเพลงสนุก ๆ ด้วยกันได้อย่างลงตัว เหมือนกับเนื้อหาของเพลง ที่มิตรภาพและความเป็นเพื่อน อาจไม่ได้วัดกันที่ความ ‘สนิท’ หรือ ‘ไม่สนิท’ ถือเป็นภาพที่หาดูได้ยากกับการมารวมตัวกันถ่ายทอดความเป็นเพื่อนผ่านเพลงนี้ โดยมีสมาชิกจาก 6 วง มาร้องมาเล่นเอ็มวีด้วยกัน และมีแก๊งนักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท ไม่ว่าจะเป็น โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์, จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ฟลุ๊ค-ธนกร ติยานนท์ และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีนี้ ภายใต้ Concept ที่ได้แรงบันดาลใจต่อยอดจากภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ที่เล่าถึงแก๊งตัวละคร เพื่อน(ไม่)สนิท ที่ต้องมาถ่ายเอ็มวีให้กับแก๊ง 6 ศิลปิน ซึ่งเป็นไอเดียแบบหนังซ้อนหนัง กำกับมิวสิกวิดีโอโดย หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ และ FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

ฟังเพลง ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ได้ทาง Joox, Spotify, Apple Music, iTunes และติดตามชมความสดใสในมิวสิกวิดีโอนี้ได้ทาง YouTube : GDH และเตรียมพบกับ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’ ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'โชกุน' ประเดิม PROXIE Solo Project ในเพลง 'ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)'

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่า "User ยูสเซอร์" ที่ตั้งตารอกันมาพักใหญ่ ว่า จาก 6 สมาชิกของหนุ่มๆ "PROXIE" ใครกันนะที่จะเป็นคนแรกของ "PROXIE Solo Project" ผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเขา ซึ่งก็ประเดิมกันด้วย โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ กับเพลง “ชอบไหม ไหนลองบอก (Just Talk)”

'EMPRESS' เเรงเกินต้านแฟนคลับแห่เต้น Blah Blah Blah สนั่นสยาม!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Rising Entertainment อย่างวง EMPRESS ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว เบล, แจ็คพอต, คาเล็ท, ณัฐ, ต้นข้าว และ ตะวัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นกระแสในวงการ T POP ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับเพลงที่มีชื่อว่า Blah Blah Blah (บลา บลา บลา)

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย