ทัวร์ยังลงหนัก แม้ 'เจนนี่ ปาหนัน' จะออกมาขอโทษแล้ว

พิธีกรชื่อดัง เจนนี่ ปาหนัน  เจอทัวร์ลงหนัก หลังออกมาเปิดเผยผ่านรายการกินแกล้มเล่า ดำเนินรายการโดยเพื่อนสนิทอย่าง ฝน ทัตชญา และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ถึงเรื่องราวในอดีต ที่มีการนำของรางวัลในรายการมาฮั้วเล่นเอง รับกันเอง

โดย เจนนี่ ปาหนัน เผยว่าในอดีตตอนทำรายากรต่างๆ มักจะมีของดีๆ มาแจกผู้ชม อาทิ น้ำหอม นาฬิกา และโทรศัพท์มือถือ โดยมีกติกาคือใครส่ง SMS ที่โดนใจ ก็จะได้รับรางวัลไป ซึ่งในขณะที่รายการของตัวเองไม่ค่อยมีของดีๆ เลยไปฮั้วกับรายการอื่นแทน โดยจะคุยกับทีมงานว่าจะส่ง SMS ไปแล้วให้เลือกของเจนนี่ พร้อมยอมรับว่าเขาทำแบบนี้กันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว รุ่นพี่ได้ของเราก็ต้องได้ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตออกมาวิจารณ์กันสนั่นว่าเข้าข่ายฉ่อโกง

หลังจากเกิดปมร้อน เจนนี่ ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่าน X (ทวิตเตอร์) “จากเรื่องที่สัมภาษณ์ในรายการ “กินแกล้มเล่า”  ประเด็นการแจกของรางวัลในรายการ เจนนี่ขอโทษทุกคนจริงๆ นะคะ ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และขอน้อมรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น เจนนี่ขอโทษคนดูและพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ทำให้เสียความรู้สึกและผิดหวังในตัวเจนนี่ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ เรื่องนี้ถือเป็นการกระทำที่ผิดของเจนนี่จริงๆ เจนนี่จะให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนให้ตัวเองได้ตระหนักถึงความผิดนี้ ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคะ”

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะไม่แผ่วเลย ได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ที่เจนนี่ได้ขอโทษว่า “ขอโทษนี่รู้สึกผิดเรื่องไหนคะ เรื่องหลอกลวงประชาชน หรือเรื่องเล่าเยอะเลยเถิดจนทีมงานเดือดร้อน สมัยนั้นค่า SMS แพงมากนะคะต่อจากนี้ประชาชนจะเชื่อถืออะไรกับรายการไทยได้อีก ต่อไปถ้าประชาชนเลิกสนับสนุนรายการไทย ไปสนับสนุนวาไรตี้ต่างประเทศแทนก็อย่าโทษใครนะคะ”

“อืมม ทำให้เรารู้ว่าการส่งข้อความใดๆ ผ่านรายการเพื่อชิงรางวัล มันจะไม่ได้จริงๆ อันนี้กระทบกว้างเลยนะ อย่างน้อยข่าวเช้าช่อง 3 หรือรายการอื่นๆ ช่องยูทูป แท็กบลาๆ ที่สุ่มรับของรางวัล ไม่มีประโยชน์ใดๆ ที่เราจะต้องร่วมเล่น ในเมื่อฮั้วกันเองก่อน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจนนี่ ปาหนัน' ติดเชื้อโควิด มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว

พิธีกร-นักแสดง มากความสามารถ สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เจนนี่ ปาหนัน หรือ วัชระ สุขชุม ได้ตรวจ RT-PCR หาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และได้รับการแจ้งว่าพบเชื้อโควิด ขณะนี้มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว