'ไฟว์สตาร์' ส่ง 'บ้านกักวิญญาณ' เอาใจคอหนังระทึกขวัญ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เอาใจคอหนังระทึกขวัญพร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลอย่าง KELVIN TONG (เคลวิน ตง) ที่ได้สองนักแสดงเก่งอย่าง REBECCA LIM (รีเบคก้า ลิม) มารับบท WANG SI LING (หวังซื่อหลิง) และ CYNTHIA KOH (ซินเธีย โคห์) มารับบท AH QING (อาชิง-พี่เลี้ยง)  ที่มาร่วมตามไล่ล่าสืบค้นความจริงที่แสนระทึกขวัญที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปริศนาของบ้านหลังนี้

โดย รีเบคก้า ลิม  ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทุกคนเป็นอย่างมาก จากหนังเรื่อง คอนไฟน์เม้นท์ ที่ทั้งผู้กำกับ เคลวิน ตง  และทุกคนให้โอกาสฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้  ฉันประทับใจมากมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตที่ได้มีโอกาสแสดงในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการแสดงที่มีความท้าทายมากด้วย ตัวบทของ หวังซื่อหลิง ที่มีหลายมิติและซับซ้อนมากๆ ที่ต้องแสดงออกมาให้ทุกคนเชื่อว่าฉันคือ หวังซื่อหลิง จริงๆ 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องของ หวังซื่อหลิง จิตรกรมือรางวัลวัย 34 ปี ที่เติบโตมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าโดยปราศจากความทรงจำในวัยเด็ก เธอที่กำลังจะให้กำเนิดลูกได้ย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหญ่และจ้างอาชิง (พี่เลี้ยง-ที่แสดงโดยซินเธีย โคห์) เพื่อให้มาช่วย เหลือหลังเธอคลอด  หลังจากที่พี่เลี้ยงได้มาอยู่บ้านหลังนี้ด้วยกันมันก็มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นระหว่างการอยู่ไฟของเธอ  มันทำให้หวังซื่อหลิงเริ่มสงสัยว่าบ้านหลังนี้มีอดีตที่น่ากลัวอะไรกันแน่ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตามหาความจริง เธอได้แหกกฎการอยู่ไฟและก้าวออกจากบ้านเพื่อทำการสืบข้อมูลเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้

ความไม่ธรรมดาของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทุกคนจะได้ชมกันมันมีซ่อนปมบางอย่างที่จะทำให้ทุกคนได้รู้สึกร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กับหวังซื่อหลิง  ภายใต้บ้านหลังใหญ่หลังนี้มันมีบางสิ่งบางอย่างที่ทุกคนคาดไม่ถึงแอบซ่อนตัวอยู่  เชื่อมั้ยในขณะที่ถ่ายทำฉันรู้สึกถืงความขลังของบ้านหลังนี้ ที่ผู้กำกับและทีมงานได้เลือกโลเคชั่นได้เหมาะกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น มันส่งผลให้อุณหภูมิรอบตัวฉันพุ่งผล่านชวนขนลุก อยากฝากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นระลึกไปด้วยกัน 26 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไฟว์สตาร์' เปิดจักรวาล 'พี่นาค' ส่งภาค 4 ฉายรับปีใหม่

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมส่งภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่เดินทางพาความหลอนมาถึงภาคที่ 4 ที่บอกได้เลยว่าความหลอนและความสนุกแบบคูณ4 ที่ยังคงคอนเซ็ปท์ถ่ายทำในทุกสถานที่จริงๆ ขนหัวลุกจริงๆ และเจอผีจริงๆ กันเลยที่เดียว พร้อมเข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในโรงภาพยนตร์

'ไฟว์สตาร์' ทวงคืนความหลอน ได้ฤกษ์บวงสรวง 'พี่นาค 4'

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์ดีสุดปังจัดบวงสรวงภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่ทะยานความฮาทะลุมิติขนหัวลุกถึงรากผม และยังเหนียวแน่นในคอนเซ็ปท์หนังฮาชวนสยองที่ถ่ายทำทุกสถานที่จริง โดยภาคนี้อัพเวลเพิ่มดีกรีความสนุกและสยองไปกับเหล่านักแสดงนำ

'หุ่นพยนต์' ผงาดทั่วเอเชีย เตรียมเข้าฉาย 12 ประเทศ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พาภาพยนตร์ไทยสยองขวัญอย่าง หุ่นพยนต์ ลุยเดินหน้าเข้าฉายพร้อมกันทั่วเอเซีย ขึ้นชื่อว่าเป็นหนังผีสยองขวัญที่ถูกพูดถึงจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ถึงเรื่องราวของการเล่นของในภาพยนตร์ หุ่นพยนต์ ที่จับเอาเรื่องราวความเชื่อในเครื่องรางของขลัง ซึ่งถือเป็นเครื่องรางไสยเวทที่มีประวัติการสร้างมาตั้งแต่สมัยพุทธกาล นำมาผูกเล่าเรื่องราวความเชื่อในสิ่งเร้นลับที่ทุกชาติสามารถเข้าใจได้ไม่ยาก

'หุ่นพยนต์' สู่ 'ปลุกพยนต์' 18+ ผลเซ็นเซอร์เรตติ้งล่าสุด

หุ่นพยนต์ เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสแรงที่สุดที่ผ่านมา ที่ได้รับการจัดเรตติ้ง ฉ20- จากกองเซ็นเซอร์ ถือเป็นการสวนกระแสอย่างแรงกับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่มาเข้าชมในรอบกาล่า พรีเมี่ยร์ เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา นำไปสู่ประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในโลกออนไลน์

'ไฟว์สตาร์ฯ' เลื่อนฉาย 'หุ่นพยนต์' เพื่อส่งเซ็นเซอร์ใหม่

นับเป็นข้อสงสัยไม่น้อยสำหรับการจัดเรตติ้ง 20- ที่ภาพยนต์อย่าง หุ่นพยนต์ ได้ รับจากกองเซ็นเซอร์ ซึ่งอาจดูสวนทางกับกระแสตอบรับจากผู้ชมที่มาเข้าชมในรอบกาล่าพรีเมี่ยร์เมื่อคืนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-รัชโยธิน ทุกคนที่มาชมภาพยนตร์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นหนังที่สนุกครบรส ที่ไม่ควรได้เรตติ้ง20- และส่งผลให้ดังสนั่นทั่วโลกออนไลน์ถึงความไม่เหมาะสมของเรตติ้งที่ได้รับ เหมือนเป็นการจำกัดสิทธิ์ผู้ชมเกินไปมั้ย

'ไฟว์สตาร์' ทำบุญเข้าสู่ปีที่ 50

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้จัดทำบุญบริษัทฯ เนื่องในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 โดยได้รับเกียรติจากพันธมิตรที่มาร่วมงานอย่างเนื่องแน่น นำโดยผู้บริหารจาก ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น อาทิ สายจรูญ เอี่ยมพึ่งพร, อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร (กรรมการผู้จัดการ), เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร (รองกรรมกรผู้จัดการ)