'ไฟว์สตาร์' เปิดจักรวาล 'พี่นาค' ส่งภาค 4 ฉายรับปีใหม่

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  เตรียมส่งภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่างภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่เดินทางพาความหลอนมาถึงภาคที่ 4  ที่บอกได้เลยว่าความหลอนและความสนุกแบบคูณ4 ที่ยังคงคอนเซ็ปท์ถ่ายทำในทุกสถานที่จริงๆ ขนหัวลุกจริงๆ และเจอผีจริงๆ กันเลยที่เดียว  พร้อมเข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในโรงภาพยนตร์

ซึ่งพี่นาคในภาคนี้พร้อมขนทัพนักแสดงตัวจี๊ดอย่าง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (รับบท คุณโท), เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี (รับบท บอลลูน), เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ (รับบท เฟิร์ส), ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน (รับบท น๊อต), แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ (รับบท ติณณ์), นนท์- อินทนนท์ บุญชื่น (รับบท แพรรี่), กาโตว์-ปัณณวิชญ์ พัฒนศิริ(รับบท       ไอ้ยิ้ม), มินตัน-มินตรา เชื้อวังคำ (รับบท โบนัส), จัสติน เบนเน็ท (รับบท เณรอิคคิว)  กำ กับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ ที่ได้มาบอกเล่าถึงความหลอนในภาคนี้ให้ฟังว่า

“พี่นาค 4 ผมเริ่มต้นมาจากซีนปิดท้ายของพี่นาค 3 ถ้ายังจำกันได้เราหยิบปมที่ทิ้งไว้ท้ายเรื่องมาขยายและตีความต่อในภาคใหม่นี้  ซึ่งแน่นอนว่าตัวละครของพี่นาคในทุกๆภาคจะไม่ซ้ำกันเลย แต่ละภาคจะมีการตายของพี่นาคที่แตกต่างกันเลย พอมาถึงภาค4นี้ผมเลยหากิมมิคที่ไม่ซ้ำคือให้พี่นาคตายจากอะไรต้องรอดูกันครับ และเราก็ยังไม่ทิ้งแกนหลักเดิมคือต้องมีพญานาคในทุกภาค  ผมเลยให้โจทย์กับทีมเขียนบทว่าต้องหักมุมยังไง ฉะนั้นการดีไซน์เสื้อผ้าและลักษณะการตายของผีพี่นาคมันเป็นอะไรที่เซอร์ไพร์คนอันนี้ขอไม่เล่าอยากให้ไปดูในหนังกันครับ   

ในพี่นาค4 ภาคนี้ผมดึงกิมมิคของเทศกาลหน้ากากเข้ามาเป็นส่วนผสมเพิ่มสีสันของความน่ากลัว ว่าภายใต้หน้ากากใครจะคิดว่าใบหน้าหรือสิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้หน้ากากนั่นมันคืออะไร และแน่นอนเหล่าชาวแก๊งของพี่นาคอย่าง มีน, เอม, เจมส์, ต้า ที่ต้องมาเจอกับความแสบซ่าส์ของ อินทนนท์, แปลน, มินตั้น, กาโตว์ และจัสติน อะไรจะเกิดขึ้นอยากให้ไปดูกันในหนังนะครับ  ผมบอกเลยว่าภาคนี้เด็ดมากๆ นอกจากสถานที่ที่ถ่ายทำเป็นสถานที่จริงแล้ว  พวกเรายังเจอสิ่งที่มองไม่เห็นแบบจริงๆกันทั่วหน้าไปเลยครับ อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี่นาค 4' มุ่งสู่ 200 ล้าน

พี่นาค 4 สมศักดิ์ศรีหนังไทยเรื่องแรกของปี 2567 ที่ผ่านรายได้ทั่วประเทศกว่า 150 ล้านบาท นับตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายก็มีกระแสแรงดีไม่มีหยุด จนตอนนี้พร้อมทะยานเข้าสู่ 200 ล้านบาท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ขอขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศที่สร้างสถิติใหม่ให้กับภาพยนตร์ พี่นาค 4 ให้เข้าไปครองใจทุกคนจนกลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจมหาชน เรียกได้ว่าทุบสถิติกันไปเลย และพร้อมสร้างสถิติใหม่ของหนังไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก

'แปลน' เล่น 'พี่นาค 4' เจอรับน้อง 'ได้ยินเสียงปริศนา-วูบคาสลิง'

หลังจากที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมแจมนิดหน่อยในภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่าง พี่นาค 3 ผลงานของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ เมื่อเดินทางมาถึงพี่นาค 4 นักแสดงสุดฮอตอย่าง แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ก็ไม่พลาดที่จะขอจัดเต็ม เข้ามาเสริมทัพความสยอมปนฮาทันที

'เอม วิทวัส' การันตี 'พี่นาค 4' แรงดีไม่มีตก

ดีกรีความสนุกของกองถ่ายภาพยนตร์ พี่นาค 4 ไม่เคยลด มีแต่พุ่งปรอทแตกกันไปเลย เมื่อสองสุดแซบอย่าง เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี (รับบท บอลลูน) ที่แท็กทีมมากับคู่หูสายแซบอย่าง เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ (รับบท เฟิร์ส) ซึ่งต้องมาเจอกับกะเทยปากแจ๋วใจกล้าหน้าเด้งอย่าง นนท์-อินทนนท์ บุญชื่น (รับบท แพรรี่) ที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่ไม่มีลดลาวาศอก

'ไฟว์สตาร์ฯ' เปิดตัว 'พี่นาค 4'

ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่ฮาสยองจนจีวรสะบัดกับจักรวาลพี่นาคทุกภาคที่ผ่านมา มาคราวนี้ยกระดับดีกรีความหลอน ดุ ฮา กับภาคใหม่ล่าสุด “พี่นาค 4” ซึ่งภาพยนตร์พี่นาคที่ผ่านมาทุกภาคได้เสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลามทั้งประเทศไทย และต่างประเทศ

'ไฟว์สตาร์' ส่ง 'บ้านกักวิญญาณ' เอาใจคอหนังระทึกขวัญ

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เอาใจคอหนังระทึกขวัญพร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลอย่าง KELVIN TONG (เคลวิน ตง) ที่ได้สองนักแสดงเก่งอย่าง REBECCA LIM (รีเบคก้า ลิม) มารับบท WANG SI LING (หวังซื่อหลิง) และ CYNTHIA KOH (ซินเธีย โคห์) มารับบท AH QING (อาชิง-พี่เลี้ยง) ที่มาร่วมตามไล่ล่าสืบค้นความจริงที่แสนระทึกขวัญที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปริศนาของบ้านหลังนี้

'ไฟว์สตาร์' ทวงคืนความหลอน ได้ฤกษ์บวงสรวง 'พี่นาค 4'

บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้ฤกษ์ดีสุดปังจัดบวงสรวงภาพยนตร์ พี่นาค 4 ที่ทะยานความฮาทะลุมิติขนหัวลุกถึงรากผม และยังเหนียวแน่นในคอนเซ็ปท์หนังฮาชวนสยองที่ถ่ายทำทุกสถานที่จริง โดยภาคนี้อัพเวลเพิ่มดีกรีความสนุกและสยองไปกับเหล่านักแสดงนำ