'Rock Mountain' เล่นใหญ่ พาเดินทางสู่อวกาศแห่งความร็อก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนเพลง  สำหรับการจัดงาน Rock Mountain เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ นอกจากรายชื่อศิลปินระดับประเทศแล้ว ยังเป็นเรื่องของรูปแบบธีมงานที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ผ่านการสร้างโปรดักชั่นให้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด        

โดยจุดเด่นของงาน Rock Mountain คือการออกแบบเวที ในปีแรกได้เนรมิตเวทีให้เป็นปราสาทขนาดยักษ์ และปีต่อมาจัดเวทีเรือโจรสลัดจอดกลางบรรยากาศภูเขา รวมไปถึงระบบเสียง ที่ได้ถูกคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเท่านั้น ทำให้ Rock Mountain กลายเป็นงานที่แฟนเพลงให้ความสนใจ สนับสนุน และเฝ้ารอให้จัดขึ้นเป็นงานประจำปีเลยทีเดียว!

ล่าสุด GMM SHOW  ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้ประกาศจัดงาน Chang Music Connection presents Rock Mountain 2024  (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2024) ใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ ซึ่งครั้งนี้ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง เตรียมมอบประสบการณ์เดินทางไปสู่อวกาศแห่งความร็อก โดยปีนี้ได้ออกแบบเวทีด้วยการนำยานอวกาศขนาดยักษ์มาลงจอดอยู่กลางงาน รวมไปถึงสร้างพื้นที่รอบอัฒจันทร์ธรรมชาติทั้งหมด ให้สัมผัสถึงความรู้สึกเหนือจินตนาการ เสมือนนั่ง UFO ออกไปชมเทศกาลดนตรี ที่นอกโลกด้วยกัน

กับ 10 สุดยอดศิลปินร็อกแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย BODYSLAM , COCKTAIL ,  JOEY PHUWASIT , LOMOSONIC , MODERNDOG , NUM KALA , POTATO , SLOT MACHINE , TAITOSMITH , THREE MAN DOWN ซึ่งบอกได้เลยว่าโชว์ของศิลปินแต่ละวง จะไม่เหมือนงานเทศกาลดนตรีอื่นๆ มีการเรียบเรียงโชว์ Surprise ที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอวกาศแห่งชาวร็อก สะกดให้ทุกคนได้ตื่นตา ตื่นใจ ตั้งใจชมอย่างไม่คลาดสายตาตลอดทั้งงาน

และที่สำคัญปีนี้ได้ขยับวันจัดงานมาสัมผัสความหนาวเย็น และความสนุกสนานทั้งหมดนี้เร็วขึ้นใน วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัด เพชรบูรณ์ แฟนเพลงตัวจริง ห้ามพลาด!! เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดแฟนตาซีที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ในงาน Chang Music Connection presents Rock Mountain 2024 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2024) จับจองบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.gmmlive.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

คอนเสิร์ต '90’s FOREVER' ครบรส จัดใหญ่สมศักดิ์ศรี 'GMM SHOW'

ยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรีสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents 90’s FOREVER CONCERT จัดโดย GMM SHOW ขนทัพศิลปินระดับตำนาน รวมที่สุดของโชว์ จากที่สุดของซูเปอร์สตาร์ 7 SUPERSTARS 7 SUPERSHOWS ทาทา ยัง , ก้อง สหรัถ , ใหม่ เจริญปุระ , บิลลี่ โอแกน , คริสติน่า อากีล่าร์ , มอส ปฏิภาณ , หนุ่ย อำพล และ 1 SUPERGROUP แมว จิรศักดิ์ , เหน่ง Y NOT 7 , ดา อินคา , มิคกี้ , ตั้ม สมประสงค์ ส่งมอบความทรงจำด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

สมการรอคอย 7 ปี! 'แทคยอน' เสิร์ฟโมเมนต์แห่งความคิด

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 7 ปี ศิลปินและนักแสดงหนุ่ม OK TAECYEON (อค แทคยอน) ได้คัมแบ็คประเทศไทยมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งกับงานเอเชียแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 2023 OK TAECYEON in BANGKOK: SpecialTY สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดยผู้จัดมืออาชีพ ไอเดียแฟค หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็มโชว์ ณ MGI HALL (เอ็มจีไอฮอลล์) ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC

'GMM SHOW' ชวนสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาว

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้รวบรวมพลังของชาวร็อกให้มาอยู่ที่งาน “Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ร็อก เมาน์เท่น 2023) เทศกาลดนตรีร็อกกลางฤดูหนาวแห่งปี โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ

เก็บตกความสนุกสุดมันส์แบบยกค่ายใน 'GENELABCON'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ LEO Presents GENELABCON (ลีโอ พรีเซ็นต์ ยีนแลปคอน) คอนเสิร์ตแบบยกค่ายจาก 14 ศิลปินค่าย GENELAB ที่ได้มาสร้างปรากฏการณ์แห่งความสนุก และความมันส์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยแฟนเพลงเข้ามารอดูกันอย่างใจจดใจจ่อตั้งแต่ช่วงบ่ายกันเลยทีเดียว

'GENELAB' ยกมาทั้งค่าย กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูป

GENELAB (ยีนแลป) ค่ายเพลงเลือดใหม่ ในเครือ GMM GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) พร้อมเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ กับคอนเสิร์ตยกค่ายครั้งที่ 3 ในงาน LEO Presents GENELABCON (ลีโอ พรีเซ็นต์ ยีนแลปคอน) จัดโดย GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิคเฟสติวัลของประเทศไทย เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูป จัดหนักความมันส์จากศิลปินแบบยกค่าย GENELAB (ยีนแลป) เพื่อมอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับแฟนเพลงได้มาปลดปล่อยความสุขได้อย่างเต็มที่