'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS  EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA จัดโดย  GAYRAY หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 และ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

กว่า 16 ปี จากคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรก สู่คอนเสิร์ตครั้งใหม่ ที่จะชวน EVERYBODY มา SLAM ด้วยกันอีกครั้ง การกลับมาในครั้งนี้สมการรอคอยของแฟนเพลง เพราะไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ จะได้ดูศิลปินวงโปรด บอดี้สแลม อย่างใกล้ชิดร่วมสัมผัสโปรดักชั่น และเวทีที่ออกแบบใหม่ขนาดยาวมากเป็นพิเศษในมุมที่ไม่เคยเห็น เพื่อเปิดประสบการณ์โชว์แบบ 360 องศา  เปลี่ยนอิมแพ็ค อารีน่า ทุกที่นั่ง ทุกที่ยืน ให้เป็นบรรยากาศใหม่ ภาพและเสียงแบบไม่คาดคิด รับประกัน ความมัน ความเดือด ความโดด ความตื่นเต้น เต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม อัดแน่นด้วยเพลงฮิต เพลงดัง เพลงฟังไม่เคยเบื่อ ร้องตามไม่เคยเหนื่อย ที่จะขนมาเล่นให้ฟังกันแบบสดๆ

อย่าพลาด!! มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของปรากฏการณ์นี้ มาแสลมพร้อมกันอีกครั้ง!ไม่มีทุกคน ไม่มี บอดี้สแลม กับ The Concert Application presents EveryBodyslam 2024 The Sunny Side Up Live At Impact Arena คอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบการแสดงในวันเสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ขายบัตร 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่ The Concert Application หรือทางเว็ปไซต์ www.theconcert.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจอี้ ภูวศิษฐ์' ส่งเพลงใหม่ 'หัวใจสะออน' เอ็มวีสร้างจากชีวิตจริง

อีกหนึ่งศิลปินที่มีเรื่องราวชีวิตเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน จากเด็กหนุ่มต่างจังหวัดเข้ามาทำตามความฝันของตัวเองด้วยความพยายามจนได้รับรางวัลและมีเพลงดังหลายร้อยล้านวิว รวมถึงเป็นที่รักของใครหลายคนและยังคงพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป โจอี้ ภูวศิษฐ์ จากค่าย genie records

คอนเสิร์ต '90’s FOREVER' ครบรส จัดใหญ่สมศักดิ์ศรี 'GMM SHOW'

ยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรีสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents 90’s FOREVER CONCERT จัดโดย GMM SHOW ขนทัพศิลปินระดับตำนาน รวมที่สุดของโชว์ จากที่สุดของซูเปอร์สตาร์ 7 SUPERSTARS 7 SUPERSHOWS ทาทา ยัง , ก้อง สหรัถ , ใหม่ เจริญปุระ , บิลลี่ โอแกน , คริสติน่า อากีล่าร์ , มอส ปฏิภาณ , หนุ่ย อำพล และ 1 SUPERGROUP แมว จิรศักดิ์ , เหน่ง Y NOT 7 , ดา อินคา , มิคกี้ , ตั้ม สมประสงค์ ส่งมอบความทรงจำด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

'Rock Mountain' เล่นใหญ่ พาเดินทางสู่อวกาศแห่งความร็อก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนเพลง สำหรับการจัดงาน Rock Mountain เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ นอกจากรายชื่อศิลปินระดับประเทศแล้ว ยังเป็นเรื่องของรูปแบบธีมงานที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ผ่านการสร้างโปรดักชั่นให้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด

สมการรอคอย 7 ปี! 'แทคยอน' เสิร์ฟโมเมนต์แห่งความคิด

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 7 ปี ศิลปินและนักแสดงหนุ่ม OK TAECYEON (อค แทคยอน) ได้คัมแบ็คประเทศไทยมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งกับงานเอเชียแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก 2023 OK TAECYEON in BANGKOK: SpecialTY สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพโดยผู้จัดมืออาชีพ ไอเดียแฟค หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็มโชว์ ณ MGI HALL (เอ็มจีไอฮอลล์) ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC

'THREE MAN DOWN' ระเบิดความมัน จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ วงTHREE MAN DOWN ที่สร้างความประทับใจและสร้างอารมณ์ความรู้สึกครบทุกรูปแบบให้เหล่าแฟนเพลงได้อินไปกับ “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023” ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'นุ่น สุทธิภา' เลิฟซีนแซ่บในเอ็มวี 'นึกว่ามีแต่ในละคร' จาก 'Yes’Sir Days'

เมื่อเจ้าพ่อเพลงละครสุดฮิตต้องเจอกับเรื่องราวเหมือนในละครเสียเอง จึงกลายมาเป็นที่มาของเพลงใหม่จาก Yes’Sir Days (เยสเซอร์เดย์) “นึกว่ามีแต่ในละคร” เพลงเศร้าจากเรื่องจริงของ อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ ฟร้อนท์แมนที่เจอจริงเจ็บจริง! ร้องเพลงละครมาก็เยอะ ไม่คิดว่าชีวิตจริงจะยิ่งกว่าละคร