'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เสียน้ำตาจริงใน MV 'Turn Back Time' เพลงรักชวนใจสลาย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์การคอลแลปที่ถูกพูดถึงในขณะนี้ เมื่อซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ได้ทำงานร่วมกับศิลปินในวงการที่ตนเองชื่นชอบอย่าง "วี-วิโอเลต วอเทียร์" พร้อมโอกาสที่ได้ทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดังชาวฟิลิปปินส์อย่าง "Zack Tabudlo" ในเอ็มวี Turn Back Time

Turn Back Time เพลงรักชวนใจสลาย ที่พูดถึงความรักของคนคู่รัก ตั้งแต่วันเริ่มต้น ไปจนถึงวันที่ทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ เพื่อแยกย้าย และเติบโตในเส้นทางของตัวเอง โดยเอ็มวีเพลงนี้ ได้ถ่ายทำด้วยฟิล์มหนัง Kodak ทั้งหมด ด้วยเวลาการทำที่จำกัด ดังนั้น การแสดงในแต่ละซีน เรียกว่าต้องเล่นให้คม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานหินของเขาก็ว่าได้

ไบร์ท เล่าถึงเอ็มวีดังกล่าวและคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวได้รับอย่างอารมณ์ดีว่า "ในเอ็มวีผมรับบทเป็นนักเขียนที่มีความฝัน แต่ดัน ขี้อาย พอวันหนึ่งเราบังเอิญได้มาเจอและรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง เราก็ประทับใจในตัวเขา เพราะเขาสดใสมาก ทำเอาเราตกหลุมรักทันที เวลาผ่านไปเราต่างเติบโต และมีเส้นทางความฝันที่แตกต่างกัน ระยะห่างตรงนี้มันก็ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ อย่างช้าๆ แบบที่เราก็คาดไม่ถึง ทั้งที่ในความสัมพันธ์นั้นเราพยายามปรับจูนเข้าหากันแล้ว มันก็ไม่เวิร์คสักที สุดท้ายเลยเป็นการตัดสินใจร่วมกันว่างั้นเราแยกย้ายกันไปเพื่อเติบโตดีกว่า

เอาจริงๆ Element ในเอ็มวี มันมีหลายเรื่องราวมากๆ มันมีทั้งตอนช่วงทุกข์ และช่วงสุขที่ต้องถ่ายสลับกันไป และบทนักเขียนนี้ก็ Relate กับชีวิตผมเหมือนกันนะ เพราะผมเองก็กำลังทำตามความฝันของตัวเองอยู่ ผมมีเป้าหมายเหมือนๆ พระเอกในเอ็มวีเลย และมันมีซีนดราม่าด้วย โดยส่วนตัวผมค่อนข้างจะตื่นเต้นมากๆ เวลาใกล้จะถึงซีนดราม่าที่เราต้องถ่าย มันทำให้ผมต้องโฟกัสกับสิ่งๆ นี้มากเป็นพิเศษ มันเหมือนเราต้องเข้าใจ Background ของตัวละครนี้ก่อนด้วย แต่ผมโชคดีมากๆ ที่ได้พาร์ทเนอร์ทางการแสดงอย่างวี เขาเก่งมากๆ สำหรับผม และทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นด้วย ตอนเราเข้าซีนดราม่าด้วยกัน ในกองจะเปิดเพลงคลอๆ เพื่อบิ้วท์อารมณ์ผม และวี ตอนนั้นผมเริ่มดิ่งแล้วหละ กำลังเข้าสู่โหมดการตัดสินใจที่ยากลำบากใจ วีเขาเข้ามาหาผมนะ เราพูดคุยกันพักหนึ่ง สลับกับรับส่งอารมณ์ มันเลยออกมาเป็นแบบที่ทุกคนเห็นในเอ็มวีเลยครับ

ชอบเนื้อร้องในท่อนฮุค ที่ร้องว่า what did I do this time didn’t I really try gave all my love all turned to dust I’m losing my mind I’d rather have all the fights than all of the sleepless nights everything’s rushed I know I just lost a piece of mine why can’t we turn back time ที่แปลว่า ครั้งนี้ฉันทำอะไรลงไป ไม่ใช่ว่าฉันไม่พยายาม มอบความรักทั้งหมดที่มีให้ แต่มันกลายเป็นเพียงฝุ่นผง ฉันจะบ้าตายอยู่แล้ว ฉันเลือกให้พวกเราทะเลาะกัน ยังดีกว่าการนอนไม่หลับในทุกๆ คืน ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมาก ฉันเพิ่งรู้ตัวว่าได้สูญเสียอีกครึ่งชีวิตของฉันไปแล้ว ทำไมเราถึงย้อนเวลากลับไปไม่ได้แล้วนะ

ซีนที่ชอบมากๆ อย่างซีนกับ วี นอนเล่นหยอกล้อกันบนเตียง ตามประสาคนรัก มู้ดที่ออกมาคือคนที่มีความสุขมากๆ ดูรักกันจริงๆ เราสองคนดูเข้ากันได้ดีมาก เป็นซีนที่ดีมาก ซีนนี้ส่งผลให้ถ่ายทอดซีนดราม่าออกมาได้ดิ่งสุดๆ เจ็บปวดสุดๆ มันมีความสุขมาก มันก็เลยเจ็บปวดมากเหมือนกัน

ตอนที่ค่ายเพลง ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย ติดต่อมาให้เล่นเป็นพระเอกเอ็มวีร่วมกับวี ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่จะปฏิเสธงานนี้เลย เพราะส่วนตัวเรารู้จักกันในมุมของงานอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันสักที ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ส่วน Zack ผมมองเขาเป็นน้องชายคนหนึ่งเลยครับ เขาน่ารัก เฟรนลี่ ตอนแรกผมยังไม่เจอเขานะ แต่พอมาฟังเพลงของเขาที่ผ่านๆ มา ผมรู้สึกชอบในตัวเขา ชอบในเนื้อเสียงของเขา และตอนนี้พวกเราก็เหมือนเพื่อนสนิทกันไปแล้วครับ

ผมฝากเพลงและเอ็มวี Turn Back time ด้วยนะครับ พวกเราทุกคนตั้งใจถ่ายทอดมันออกมาอย่างเต็มที่ และภาพในเอ็มวีที่ถ่ายด้วยฟิล์มหนังก็สวยมากๆ หวังว่าทุกคนจะรักเพลงนี้เหมือนกับผมนะครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เผยแพลนอนาคต เตรียมเกษียนตอน 35 ปี?

หนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี เผยถึงแพลนอนาคตในวงการบันเทิง เตรียมเกษียนในอายุ 35 จริงหรือไม่ ในรายการ “วอดอวอแว”

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว

'Beach Boys & Girls Concert' รวมตัวศิลปินตัวท็อป ยกพลขึ้นหาด 25 มีนาคมนี้

ซัมเมอร์นี้เตรียมฟินแบบไฟลุกกันอีกครั้ง เมื่อ Atimeshowbiz ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย เตรียมเปิดประเดิม Music Fest แห่งแรกของปี ชวนทุกคนมาท้าความร้อนฟินหาดแตกกันอีกครั้ง! ในมหกรรมคอนเสิร์ตฟินริมทะเล “Beach Boys & Girls Concert" (บีช บอย แอนด์ เกิร์ล คอนเสิร์ต) มหกรรมคอนเสิร์ตที่สุดของการรวมศิลปินตัวตึงฮอตปรอทแตกติดแท่นท็อปชาร์ตมาไว้บนเวทีเดียวกัน

'ปณต getsunova - เนะ อโณทัย' ฉลองสมรส ศิลปิน-นักแสดง ร่วมยินดีคับคั่ง!

ทำเอาห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เล็กลงไปถนัดตา เมื่อเหล่า ศิลปิน-ดารา ต่างตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักศิลปินสายอาร์ตสุดต๊าช "ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต มือกีตาร์ วง getsunova" สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และ สาวอาร์ติสท์-ยูทูบเบอร์ "เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี" กันอย่างล้นหลาม อาทิ เพื่อนร่วมวง getsunova, นนน กรภัทร์, คริส พีรวัส, Patrickananda (แพทริคอนันดา), มาร์กี้-Pok Mindset, ปั๊บ Potato-เตย, เจเจ-ต้าเหนิง, โอม Cocktail, โอ๊ต ปราโมทย์ ฯลฯ