จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย และ ประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ บริษัท วันสามสิบเอ็ด จํากัด ร่วมเป็นเกียรติในงาน ซึ่งสำหรับเรื่องนี้ถือเป็น ออริจินัลซีรีส์เรื่องที่ 2 ของ iQIYI(อ้ายฉีอี้) ด้วยเช่นกัน

ภายในงานได้มีการประกาศชื่อซีรีส์อย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อว่า "Dead Friend Forever - DFF" หรือ "เพื่อน ตาย DFF" ซึ่งเป็นซีรีส์วายแนวใหม่ที่จะมายกมาตรฐานซีรีส์วายให้ครบรสมากขึ้น โดยจะมีทั้งความระทึกขวัญ ดราม่า เรียกได้ว่าเต็มอิ่มทุกอารมณ์

Dead Friend Forever - DFF ได้ 7 ผู้ชนะจากเรียลลิตี้โชว์ THC มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสนุก ระทึกขวัญ ชวนให้ลุ้นตามในทุกตอนไม่ว่าจะเป็น ต้า นันคุน, คอปเปอร์ ภูริวัจน์, เจเจ ปฏิภาณ, ฟูไอซ์ ธนวัตร, มีโอ เอเธนส์, เจ็ท เจษฎากร และ บั๊ม ภวัต ร่วมด้วยนักแสดงจาก KinnPorsche The Series อย่าง บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์, อัส นิติธร และ เจเจ ชลัช เรียกได้ว่ายกขบวนกันมาให้ฟินกันในงานแถลงข่าวแบบเต็มที่ แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในงานยังมีโชว์สุดพิเศษจาก ต้า - คอปเปอร์ และ เจเจ - ฟูไอซ์ ที่มาโชว์ทั้งการร้องและการแสดงให้สื่อมวลชนได้รับชมกันแบบสดๆ พร้อมเปิดเผยเพลง "ไม่อยากจะฝันดี" เพลงประกอบซีรีส์ที่ร้องและแต่งโดย บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ เป็นครั้งแรก และอีกหนึ่งเพลงประกอบจาก แสตมป์ อภิวัชร์ ที่รอติดตามฟังกันเร็วๆนี้

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รวมคนหนังคุณภาพไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับมือรางวัล อย่าง มะเดี่ยว ชูเกียรติ ที่กำกับภาพยนต์คุณภาพมาแล้วหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น รักแห่งสยาม และ 13 เกมสยอง ร่วมด้วย ตั๊ก ฉันทนา ผู้กำกับจากภาพยนตร์ หน้าฮ่าน และ ดาวคะนอง มาร่วมนั่งเก้าอี้กำกับเรื่องนี้ด้วย พร้อมยังได้มือดีอย่าง เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ ที่เขียน 13 เกมสยอง, บอดี้ศพ 19 และ สี่แพร่ง มาควบคุมดูแลบท อำนวยการสร้างโดย ปอนด์ กฤษดา จากซีรีส์วายที่ถูกพูดถึงในระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series

โปรเจกต์ “Dead Friend Forever - DFF” หรือ “เพื่อน ตาย DFF” เป็นซีรีส์แนวใหม่ที่รวมทุกรสชาติมาไว้ในเรื่องเดียว ทั้ง ดราม่าระทึกขวัญคุณภาพ ที่เล่าเรื่องราวของแก็งค์เพื่อน 8 คน พี (ต้า นันคุน), จิน (คอปเปอร์ ภูริวัจน์),แทน(มีโอ เอเธนส์), ไวท์ (ฟูไอซ์ ธนวัตร), ตี๋ (เจเจ ปฏิภาณ), ปอ (อัส นิติธร), ฟลุ๊ค (บั๊ม ภวัต) และ ท็อป (เจ็ท เจษฎากร) ที่เดินทางไปบ้านพักตากอากาศกลางหุบเขาเพื่อเลี้ยงส่ง จิน เพื่อนในกลุ่มที่กำลังจะไปเรียนต่อต่างประเทศ การเลี้ยงส่งครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้กลับไป รื้อฟื้นความหลังสมัยมัธยม ท่ามกลางบรรยากาศการเลี้ยงฉลองที่สนุกสนาน พวกเขากลับพบว่ามีร่องรอยของคนที่ 9 ที่แอบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ตามมาด้วยเหตุการณ์อันตรายคุกคามถึงแก่ชีวิต ทำให้พวกเขารู้ตัวว่านี่ไม่ใช่แค่งานเลี้ยงฉลองธรรมดา แต่เป็นงานเลี้ยงแห่งหายนะครั้งยิ่งใหญ่ที่รอคอยพวกเขาอยู่ พวกเขาต่างต้องพากันเอาชีวิตรอดจากปริศนาในบ้านหลังนั้นให้ได้ ในขณะเดียวกัน ความลับดำมืดที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ก็กลับมาหลอกหลอนทุกคน ที่จะต้องหาคำตอบให้ได้ว่าใครอยู่เบื้องหลังสิ่งนี้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความระทึกและปริศนาที่รอให้ผู้ชมพิสูจน์และร่วมติดตาม

เตรียมพบกับสุดยอดโปรเจ็กต์ซีรีส์วายสุดยิ่งใหญ่ จากค่าย บี ออน คลาวด์ และผลงานการแสดงของ 7 ผู้ชนะจาก THC ในซีรีส์ "Dead Friend Forever - DFF" รับชมได้พร้อมกัน เริ่มวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ทาง ช่องวัน31 และเต็มอิ่มกับเวอร์ชันสุดพิเศษ Dead Friend Forever - DFF: Uncovered Version หรือ Uncut เวอร์ชัน บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

เปิดภาพ 'SLOT MACHINE' ประเดิมเปิดเวิลด์ทัวร์ไต้หวัน แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด

หลังจากระเบิดความมันส์ จัดเต็มแสงสี เสียง วิชวลเอฟเฟค เปิดทัวร์แรก “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ให้แฟนๆ ที่กรุงเทพฯ เต็มข้อแล้ว! Slot Machine ก็ไม่รอช้าขึ้นยานแม่มุ่งหน้าส่งต่อความมันส์กันที่ไต้หวัน ณ Legacy Taipei

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี