'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เผยแพลนอนาคต เตรียมเกษียนตอน 35 ปี?

หนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี เผยถึงแพลนอนาคตในวงการบันเทิง เตรียมเกษียนในอายุ 35 จริงหรือไม่ ในรายการ “วอดอวอแว”

“อาจจะไม่ใช้คำว่าเกษียน ใช้คำว่า Slow Down คือตอนนี้ผมรู้สึกว่าชีวิตผมวิ่งมากๆ อยากจะทำในทุกๆ โอกาสที่เข้ามาให้ดีที่สุด อยากทำทุกอย่างในเวลาที่เรายังมีแรง อยากจะบู๊ให้เต็มที่ในวันที่เรายังไหว รู้สึกว่าในวัย 35 อยากเป็นวัยที่ตื่นเช้าดื่มกาแฟ พาหมาออกไปเดิน  อยากไปออฟฟิศก็ไป ไม่อยากไปก็ไม่ไป แบบใช้ชีวิตอิสระในการเลือกใช้ชีวิตมากขึ้น อย่างเดือนนี้ผมไม่อยากไปทำงาน ผมอยากไปเที่ยว Backpack แอฟริกา ผมก็จะไปเลย อยากมีชีวิตที่มีอิสระทางการเงินและการใช้ชีวิต

ตอนนี้มีค่ายเป็นของตัวเอง Cloud 9 มันมีอิสระขึ้นอย่างที่บอก เราสามารถเลือกเองอย่างที่เราต้องการได้ แล้วทุกอย่างมันอยู่ในความรับผิดชอบเรา เงินฉัน ฉันจะเป็นอะไร ฉันรับผิดชอบเอง ไม่เดือดร้อนใคร แต่ว่าความเครียดเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นก็คือเรื่องเดียวกันนี่แหละ ก็คือเงินฉัน ฉันต้องรับผิดชอบมัน มันจะมีเรื่องของการบริหาร เรื่องของการอะไรที่จะต้องทำมากขึ้น แต่ถามผมว่ามีความสุขไหมที่ออกมาตั้งเอง ผมมีความสุขมากๆ รู้สึกว่าเราควรจะทำในเวลานี้แหละ เวลาที่แบบยังบู๊ไหว

ทำงานกับ พี่กลอ์ฟ F.HERO โหน่ารักมาก ถ้าเกิดว่าบริษัทผมมันมีชาร์ดพนักงาน พี่กลอฟ์คือแปะป้ายเป็นคอนเซาท์ มีอะไรโทรหาพี่กอล์ฟตลอด แล้วด้วยความที่แกค่อนข้างกว้างขวางในวงการดนตรีเอเชีย เขาก็แนะนำคนนั้นคนนี้ให้ ซึ่งต้นปีหน้าประมาณเดือน 3 คิดว่าน่าจะปล่อยเพลงแรกของอัลบั้มผมในปีหน้า แล้วมีศิลปินที่แบบทุกคนน่าจะรู้จักเป็นอินเตอร์ พี่กลอ์ฟช่วยเยอะมากครับ ก็ตื่นเต้นเหมือนกันครับ ซึ่งสเกลเราทำตามใจเรา สเกลใหญ่มากๆ อันนี้คือทำสนองความต้องการตัวเองประมาณหนึ่ง ใช้ทีมต่างชาติ ใช้เดอะเบสสำหรับโปรเจกต์นี้จริงๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' เสียน้ำตาจริงใน MV 'Turn Back Time' เพลงรักชวนใจสลาย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์การคอลแลปที่ถูกพูดถึงในขณะนี้ เมื่อซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ได้ทำงานร่วมกับศิลปินในวงการที่ตนเองชื่นชอบอย่าง "วี-วิโอเลต วอเทียร์" พร้อมโอกาสที่ได้ทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดังชาวฟิลิปปินส์อย่าง "Zack Tabudlo" ในเอ็มวี Turn Back Time

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' สุดเซ็งพาแม่เที่ยว แต่โดนตามทั้งทริปแม้กระทั่งที่พัก

ซุปเปอร์สตาร์ก็อยากมีเวลาส่วนตัวกับครอบครัวบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดเจ้าตัวพาคุณแม่เที่ยวแต่กลับโดนคนไปดักเจอหน้าโรงแรม แถมยังนั่งแท็กซี่ตามอีก เรียกว่าเข้าข่ายสตอล์คเกอร์ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นต้องย้ายโรงแรมหนีเลยทีเดียว