ลินดา อีแวนเจลิสตา 'ไม่อยากได้ยินเสียงลมหายใจของใครที่ข้างหูอีกแล้ว'

AFP

อดีตท็อปโมเดลชาวแคนาดาวัย 53 ปี ออกมาเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว และบอกชัดเจนว่าเธอไม่สนใจจะเดทกับใครอีกแล้ว

“ฉันไม่อยากได้ยินเสียงลมหายใจของใครที่ข้างหูอีกแล้ว” ลินดา อีแวนเจลิสตาตอบนักข่าวของ Sunday Times เมื่อถูกถามว่าเธอยังสนใจจะออกเดทกับใครอีกหรือไม่ เธอยังบอกอีกว่าเธอจำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำว่าเธอออกเดทครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นช่วงเวลาก่อนที่การทำศัลยกรรมความงามของเธอจะผิดพลาด

ลินดา อีแวนเจลิสตาเป็นหนึ่งในนางแบบชั้นนำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกในช่วงทศวรรษ 1980-1990 เธอเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 1965 ในรัฐออนตาริโอของแคนาดา ถูกค้นพบโดยแมวมองตั้งแต่เธอยังเป็นสาวรุ่น ไม่ช้าเธอจึงเดินทางสู่นิวยอร์ก และเริ่มงานอาชีพนางแบบอย่างจริงจัง

การปรากฏตัวของเธอในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Freedom’ ของจอร์จ ไมเคิลเมื่อปี 1990 ยังเป็นที่จดจำของใครหลายคน ในเอ็มวีเพลงนั้นเธอปรากฏตัวร่วมกับซูเปอร์โมเดลคนอื่นๆ อย่างนาโอมิ แคมป์เบลล์, ทัตยานา ปาติตซ์, คริสตี้ เทอร์ลิงตัน และซินดี้ ครอว์ฟอร์ด

หลังจากแต่งงานกับเจรัลด์ มารี (เจ้าของบริษัทโมเดลลิง) และมีความสัมพันธ์กับไคล์ แม็คลัคลัน-นักแสดง และฟาเบียน บาร์เตซ-นักฟุตบอลแชมป์โลกฝรั่งเศส เธอได้กลายเป็นแม่คนเพียงครั้งเดียวในปี 2006 พ่อของลูกคือ ฟรองซัวส์-อ็องรี ปิโนลต์ ประธานและซีอีโอของบริษัท Kering (เจ้าของแบรนด์สินค้าหรู) แต่ทั้งสองมีสัมพันธ์รักกันแค่ไม่ถึงปี

เมื่อปีที่แล้วลินดา อีแวนเจลิสตาปรากฏตัวต่อสาธารณะอีกครั้ง และเป็นครั้งแรกหลังจากที่การผ่าตัดเสริมความงามของเธอไม่ประสบความสำเร็จ ในเวลานั้นเธอ “เสียรูปโฉมไปอย่างไร้ความปราณี” จากการผ่าตัดลดไขมันในปี 2015-2016 ทรีตเมนต์ที่เธอทำเรียกว่า ‘Coolscupting’ เป็นการกำจัดไขมันออกโดยใช้ความเย็น แต่กรรมวิธีนี้มันกลับให้ผลตรงกันข้ามกับเธอ อีแวนเจลิสตาบอก การรักษาไม่เพียงแต่ไร้ผล หากยังทำให้เธอต้องตกอยู่ในวงจรของภาวะซึมเศร้าอย่างหนัก และพาลเกลียดชังตัวเองอย่างหนักด้วย

เดือนกันยายนที่ผ่านมา อีแวนเจลิสตาให้สัมภาษณ์กับ Wall Street Journal ว่าเธอต้องเข้ารับการรักษามะเร็งเต้านม หลังการผ่าตัด การฉายรังสี และเคมีบำบัด ตอนนี้เธอได้รับการวินิจฉัยอาการว่าดีขึ้น แม้ว่ายังคงมีความเสี่ยงที่มะเร็งจะหวนกลับมาคุกคามซ้ำครั้ง แต่เธอก็ยังมองทุกอย่างในแง่บวก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นครชัย' สส.ก้าวไกล วอนสื่อ! อย่ารบกวนชีวิตส่วนตัวครอบครัว-คนใกล้ชิด

นายนครชัย ขุนณรงค์ สส.ระยอง เขต 3 พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "เรียนพี่น้องสื่อมวลชนที่พยายามเข้ามาสอบถามถึงผมผ่านทางคนในครอบครัวและคนใกล้ชิด