'นครชัย' สส.ก้าวไกล วอนสื่อ! อย่ารบกวนชีวิตส่วนตัวครอบครัว-คนใกล้ชิด

28 ก.ค. 2566 – นายนครชัย ขุนณรงค์ สส.ระยอง เขต 3 พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “เรียนพี่น้องสื่อมวลชนที่พยายามเข้ามาสอบถามถึงผมผ่านทางคนในครอบครัวและคนใกล้ชิด รวมถึงทีมงาน

ผมขออนุญาตแจ้งว่า ทางครอบครัวและคนใกล้ชิดผมไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ต่อกรณีที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ส่วนการแถลงต่อสาธารณะอย่างเป็นทางการของผมจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ผมขอความกรุณาเคารพความเป็นส่วนตัวของคนใกล้ชิดที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทั้งเพื่อน ครอบครัว และทีมงานด้วยนะครับ

ถ้าเป็นไปได้ อย่าไปรบกวนชีวิตส่วนตัวของเขาด้วยการบุกไปถามหรือตามถ่ายภาพ หรือวีดีโอ หลังจากนี้ผมจะมีการสื่อสารออกไปด้วยตัวผมเองโดยจะแจ้งเวลาให้ทราบอีกครั้ง ขอความกรุณาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนครชัยได้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว หลังจากก่อนหน้านี้ได้โพสต์แจงกรณีที่เคยต้องโทษติดคุก พร้อมเตรียมลาออกจาก สส. ในสัปดาห์หน้า.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เด็กเศรษฐา’ ข้องใจ ‘ปานปรีย์’ ลาออกหลังมีพระบรมโองการ ชี้ไม่เคยมีใครทำ

ตกใจกับการตัดสินใจ ที่เกิดขึ้นหลังมีพระบรมราชโองการฯ ซึ่งไม่เคยมีใครกระทำแบบนี้มาก่อน เพราะมันไม่ได้หมายถึงการปฏิเสธตำแหน่งเพียงอย่างเดียว

ด่วน! ‘ปานปรีย์’ ยื่นไขก๊อก ’รมว.ต่างประเทศ’ หลังหลุดเก้าอี้รองนายกฯ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รมว.ต่างประเทศ ส่งถึงนายกรัฐมนตรี เรื่องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่าง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

ซูเปอร์โพลตอกย้ำ คะแนนนิยม ‘ก้าวไกล’ เหนือกว่า ‘เพื่อไทย’ 1 เท่าตัว

พรรคก้าวไกลมีคะแนนสูงกว่าเพื่อไทยอยู่ประมาณหนึ่งเท่าตัว แต่พรรคก้าวไกลก็ยังจะไม่มีคะแนนนิยมมากพอที่จะชนะการเลือกตั้งจนตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ ถ้ายังทำงานการเมืองแบบนี้ต่อไป